Chuyên mục
Nóng: Angelina Jolie - Brad Pitt sà vào lòng nhau khi gặp lại, nhiều khả năng tái hợp
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nóng: Angelina Jolie - Brad Pitt sà vào lòng nhau khi gặp lại, nhiều khả năng tái hợp

Chủ nhật 03/09/2017 13:14 GMT + 7
Angelina Jolie - Brad Pitt cảm thấy sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, họ có thể bắt đầu lại từ đầu.

Cách đây 2 tháng, tờ Life & Style bất ngờ đăng bài viết với tiêu đề 'Brad và Angie bí mật quay lại với nhau'. Bài báo khẳng định: 'Brangelina đã tái hợp sau 8 tháng chia tay. Cặp đôi đang xích lại gần nhau'. Trong khi đó tờ Gossip Cop lại cho rằng đó là tin đồn vô căn cứ.


Những thông tin trái ngược khiến người hâm mộ của cặp đôi này đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Họ luôn hi vọng rằng Brad và Angie có thể nối lại tình xưa nhưng lại không dám mơ mộng nhiều.

Mới đây, tờ Dailymail bất ngờ đăng tải những thông tin được Ian Halperin, người ghi chép tiểu tử của Brad tiết lộ. Và có lẽ thông tin này sẽ khiến nhiều fan hâm mộ của cặp đôi Brangelina vỡ òa.

'Hai chiếc limousine dừng lại trước cửa một căn nhà khiêm tốn dưới chân đồi Beverly. Có thể nhìn rõ vết sơn tróc ra từ tường nhà, gần đó là những túi rác bày la liệt bên vệ đường... Chẳng ai nghĩ hai ngôi sao bậc nhất Hollywood lại chọn một nơi như thế này để gặp mặt.

Và rồi Angelina Jolie bước ra từ xe của mình, với khuôn mặt không chút son phấn và tóc cột đuôi ngựa xuề xòa. Vài giây sau, đến lượt Brad Pitt xuất hiện từ chiếc xe còn lại, anh rảo bước tới chỗ người vợ cũ đang chờ'.


Đó chính là bối cảnh cuộc gặp vào 7 tuần trước của cặp đôi đình đám bậc nhất Hollywood. Cuộc gặp này đánh dấu lần đầu tiên 'Brangelina' tái ngộ sau 10 tháng ròng rã.


'Khi hai người đối mặt, Brad chủ động bước tới trước. Và rồi hai người cứ thế sà vào lòng nhau' - Ian Halperin, người ghi chép tiểu sử của Brad, kể lại.

Tránh xa những cặp mắt dòm ngó của công chúng, Brangelina hẹn nhau ở căn nhà cũ của một người bạn. Tại đây, hai người tạm gác lại những bất đồng trước đây để dốc bầu tâm sự, kể cho nhau nghe những cảm xúc giấu kín trong lòng suốt gần một năm qua.

'Hai người khóc rất nhiều. Không ai giấu ai điều gì cả. Họ kể hết cho nhau nghe, ngay trong căn nhà tồi tàn kia. Chính trong khoảnh khắc ấy họ quyết định đã đến lúc bắt đầu lại từ đầu. Cuộc gặp hôm ấy đánh dấu một trang mới trong mối quan hệ giữa Brad và Angelina' - Halperin kể lại.

Angelina ví câu chuyện của cô với Brad như một 'Burton và Taylor' phiên bản mới.

Khi hai người ly thân vào tháng 9 năm ngoái, sau nhiều cáo buộc Brad rượu chè, nghiện ngập, thậm chí 'thượng cẳng chân, hạ cẳng tay' với cậu con trai Maddox trên máy bay khiến FBI phải vào cuộc, nhiều người nghĩ chuyện tình Brangelina tươi đẹp ngày nào nay cũng đã đến hồi kết có phần chóng vánh.

Nhưng rồi cuộc gặp mặt do người phụ trách ly dị của cặp đôi này đề xuất đã cho Brad và Angelina cơ hội được chia sẻ cảm xúc với sự hiện diện của một 'trọng tài' giúp họ gác lại những ân oán cá nhân.

Cuộc gặp đã đưa họ đi đến quyết định rằng Brad và Angelina vẫn còn tình cảm với nhau, và họ muốn cho nhau thêm một cơ hội nữa.

Theo Daily Mail, cặp đôi này đang tìm đến các biện pháp tư vấn tâm lý một cách nghiêm túc, để có thể bắt đầu một chương mới trong mẩu truyện Brangelina đang dang dở.

Lúc này đây, cả hai đang có tâm trạng rất tích cực. Angelina ví câu chuyện của cô với Brad như một 'Burton và Taylor' phiên bản mới. Ở đây Angelina đang muốn nói đến cặp minh tinh Richard Burton - Elizabeth Taylor đình đám một thời. Burton và Taylor từng ly dị sau 10 năm chung sống, và một năm sau khi ly dị lại quay về với nhau.

Hình ảnh đầy đủ cả gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt vào năm 2015.

'Brad và Angelina không thể sống cùng nhau, nhưng họ cũng không thể sống thiếu nhau được. Cả hai đều đã rất cố gắng cải thiện bản thân sau sự cố trên máy bay. Và có một điều không thể phủ nhận là họ vẫn còn tình cảm với nhau' - Halperin cho biết.

Tuy nhiên, Halperin cũng cho biết có khả năng hai người vẫn sẽ ly dị, nhưng đơn ly dị cũng chỉ là 'một mẩu giấy' không có nhiều ý nghĩa.

Gia đình Burton và Taylor vào năm 1967.

'Cả hai đều cho rằng ly dị không phải là thứ tệ nhất có thể xảy ra. Đơn ly dị rốt cục cũng chỉ là một mẩu giấy. Họ cảm thấy sau khi hoàn tất thủ tục này xong, họ có thể bắt đầu lại từ đầu' - Halperin cho biết.

Theo Pa Dun/Trí thức trẻ (Ttvn.vn)
Nguồn: Dailymail
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.