Chuyên mục
Nhã Phương đến tận nơi xin lỗi BTC Mai Vàng vì màn cầu hôn ‘gây bão’ của Trường Giang
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhã Phương đến tận nơi xin lỗi BTC Mai Vàng vì màn cầu hôn ‘gây bão’ của Trường Giang

Thứ bảy 10/02/2018 14:39 GMT + 7
Động thái của nữ diễn viên "49 ngày" được đánh giá cao khi thẳng thắn đối mặt với sự việc.

Chiều 10/2, ban tổ chức (BTC) giải Mai Vàng 2018 thông tin về việc Nhã Phương ghé thăm trụ sở, chính thức gửi lời xin lỗi vì gây ảnh hưởng đến khán giả cũng nhiều nghệ sĩ khác trong đêm trao giải Mai Vàng vừa qua.

Nhã Phương vừa chính thức có lời xin lỗi sau hành động “chiếm sóng cầu hôn” của Trường Giang trước đó.

Theo đó, Trường Giang đã gây “sốc” khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu đêm trao giải. Hành động này của nam diễn viên hài nhận phải không ít chỉ trích từ phía khán giả và Ban tổ chức chương trình. Thậm chí, người yêu Nhã Phương còn bị cho là thiếu suy nghĩ khi “chiếm sóng” để thể hiện tình yêu với cô nàng.

Clip: Màn cầu hôn gây tranh cãi của Trường Giang.

Thông tin từ đại diện báo Người lao động - đơn vị tổ chức giải thưởng, Nhã Phương để lại ấn tượng tốt với cách nói chuyện khiêm tốn trong buổi gặp gỡ. Đặc biệt, hành động đến thăm hỏi của cô hoàn toàn khiến BTC chương trình bất ngờ, bởi Nhã Phương không phải là người chủ động tạo nên tranh cãi trong đêm trao giải.

Được biết, nữ diễn viên vừa trở lại TP.HCM sau khi hoàn thành dự án phim điện ảnh mới nhất. Động thái của cô nàng được đánh giá cao khi thẳng thắn đối mặt với sự việc. Cũng như cách Trường Giang lên tiếng xin lỗi ekip BTC chương trình cùng các nghệ sĩ vì hành động của mình sau khi sự việc xảy ra.

Sau khi gây tò mò cho khán giả bằng cách chuyển Facebook mới, xuất hiện không có nhẫn cầu hôn… Nhã Phương chính thức đến thăm và xin lỗi BTC Mai Vàng 2018.

Nhật Hưng
Nguồn: saostar.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.