Chuyên mục
Ngất ngây với những biệt thự
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ngất ngây với những biệt thự "khủng" của các sao Việt ở trời Tây

Thứ hai 26/06/2017 09:08 GMT + 7
Ca sĩ Bằng Kiều, Đan Trường, Thanh Thảo, Thu Minh, Đoan Trang, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên…là những nghệ sĩ sở hữu những căn biệt thự triệu đô ở nước ngoài khiến fan hâm mộ choáng váng.

Ca sĩ Đan Trường


Ở tuổi 41, Đan Trường đang có cuộc sống viêm mãn, hạnh phúc với sự nghiệp thành công, người vợ đảm đang, thông minh và một cậu con trai kháu khỉnh, bụ bẫm. Không những thế, căn biệt thự xa hoa giá của vợ chồng nam ca sĩ tại Mỹ cũng khiến không ít người phải ghen tỵ.

Đồ đạc trong căn biệt thự triệu đô của ca sĩ Đan Trường hiện đại và sang trọng.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Khuôn viên của căn biệt thự MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngập tràn sắc hoa.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sở hữu căn biệt thự sang trọng với một khuôn viên ngập tràn sắc hoa và cây xanh. Nhìn hình ảnh khuôn viên được MC Kỳ Duyên chụp và đăng tải trên trang cá nhân, nhiều fan hâm mộ pheir thốt lên lời khen ngợi. Bởi không gian của khuôn viên biệt thự tươi mát không thua kém vườn sinh thái của các khách sạn, resort cao cấp.

Bên trong căn biệt thự, đồ đạc được MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bài trí tinh tế theo phong cách phương Tây. Từ bộ bàn ăn sang trọng với chùm đèn màu ấm cúng trong phòng ăn đến bộ ghế so fa đắt tiền đặt ở phòng khách…

Ca sĩ Bằng Kiều

Căn biệt thự của ca sĩ Bằng Kiều có diện tích rộng 2.000 m2.

Sau khi chia tay ca sĩ Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều mua một khu đất rộng cách không xa nơi ở của vợ cũ và 3 con trai ở quận Cam, Mỹ. Trên khu đất rộng 2.000 m2, ca sĩ gốc Hà Nội sử dụng 400 m2 để xây nhà, diện tích còn lại anh trồng cây, nuôi cá. Biển tên những con phố “Ngô Sỹ Liên”, “Quốc Tử Giám”, “Trần Quý Cáp”, “Hàng Bông”, “Cửa Nam”…  được nam ca sĩ gốc Hà Nội trang trọng dựng trong khu vườn của gia đình mình trên đất Mỹ. Đây là những tuyến phố đầy ắp những kí ức tuổi thơ với nam ca sĩ.


Bằng Kiều có sở thích chơi bon sai. Trong vườn nhà anh, những cây cảnh được tạo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tất cả đều là sản phẩm từ bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của nam ca sĩ. Khi được hỏi về giá tiền đầu tư cho căn nhà, Bằng Kiều từ chối. Anh cho hay: "Mỗi ca sĩ Việt ở Mỹ đều sở hữu một ngôi nhà. Tôi chưa bao giờ tính toán giá tiền ngôi nhà của mình bao nhiêu vì mỗi lúc tôi lại sắm sửa thêm một chút".

Ca sĩ Thu Minh

Rất ít khi nội trợ nhưng Thu Minh cố gắng dành thời gian vào bếp để thết đãi những vị khách quan trọng.

Thu Minh có lẽ là một trong những nghệ sĩ chăm chút rất nhiều cho chốn đi về của mình, nhất là biệt thự triệu đô giữa Thủ đô Praha (Séc) của gia đình cô. Nữ ca sĩ thường xuyên tự tay trồng và chăm sóc cho khu vườn của mình. Sân vườn xanh tươi với cỏ được cắt tỉa tỉ mỉ, mát mắt.


Ngôi nhà của vợ chồng Thu Minh vô cùng tiện nghi và hiện đại với đầy đủ sân vườn, bể bơi, phòng xông hơi, phòng tập luyện thể dục thể thao, phòng dành cho khách cực kỳ rộng rãi... Phòng ngủ đơn giản, trang nhã mà sang trọng.

Ca sĩ Đoan Trang

Ca sĩ Thu Trang thảnh thởi ngồi đọc tạo chí tại căn biệt thự ở Thụy Điển.

Vợ chồng ca sĩ Đoan Trang sở hữu căn biệt thự "hoa hồng" với view nhìn ra biển ở Thụy Điển. Ngôi nhà của nữ ca sĩ Đoan Trang hút mắt người xem ngay từ lần đầu tiên bởi sự gần gũi với thiên nhiên.


Căn nhà cực lãng mạn khi có view nhìn ra biển tại Thụy Điển và các loại hoa được trồng khắp nơi. Đặc biệt, ngôi nhà có rất nhiều ghế băng ngoài trời để thư thái nghỉ ngơi, đọc sách, tận hưởng khí trời. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ "Socola" lui dần về sau sân khấu, dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Thảo Nguyên (Tổng hợp)
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.