Chuyên mục
Mỹ nhân đình đám Hoa ngữ Dương Siêu Việt: Nghịch lý showbiz khi bất tài lại được tung hô
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mỹ nhân đình đám Hoa ngữ Dương Siêu Việt: Nghịch lý showbiz khi bất tài lại được tung hô

Thứ ba 09/10/2018 10:07 GMT + 7
Mỹ nhân mới nổi Dương Siêu Việt luôn trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì kém tài nhưng lại nổi tiếng.


Dương Siêu Việt hiện đang là một trong những mỹ nhân 9x nổi bật trên mạng xã hội Trung Quốc. Mỗi chủ đề liên quan đến cô đều thu hút hàng nghìn lượt bình luận với nhiều ý kiến trái chiều. Không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật, nhiều người đặt ra dấu hỏi lớn về sự nổi tiếng của Dương Siêu Việt


Dương Siêu Việt sinh ngày 31/7/1998 tại Giang Tô, Trung Quốc. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp ưa nhìn.


Sau khi cha mẹ ly hôn, Dương Siêu Việt đã phải làm nhiều công việc khác nhau để trang trải cuộc sống. Đến tháng 11 năm 2016, cô tham gia cuộc thi tuyển chọn nhóm nhạc nữ do Văn Lan Văn Hóa tổ chức, và cuối cùng trở thành một thực tập sinh.


Đến đầu năm 2018, cô tham gia chương trình "Sáng tạo 101" (Produce 101 phiên bản Trung) do ông lớn Đằng Tấn tổ chức. Giữa hàng loạt cô gái xinh đẹp hát hay nhảy giỏi, Dương Siêu Việt bất ngờ nhận được nhiều chú ý vì... kém tài.


Xuyên suốt chương trình, Dương Siêu Việt khiến nhiều cư dân mạng lắc đầu ngán ngẩm với kĩ năng nhảy và hát đều dưới mức trung bình. Tuy nhiên, cô nàng lại được ưu ái lên hình nhiều, cùng những phân đoạn khóc đẫm nước mắt đã giúp Dương Siêu Việt thẳng tiến vào top chiến thắng chung cuộc.


Thị phi nhiều nhưng những người ủng hộ Dương Siêu Việt cũng không hề ít. Cô được ra mắt với nhóm nhạc 11 thành viên Hỏa Tiễn Thiếu Nữ và xếp hạng 3 trong tổng số 101 thí sinh tham gia. Vị trí này đã làm bùng nổ tranh cãi trên mạng xã hội, cái tên Dương Siêu Việt liên tục lọt top tìm kiếm. 


Ngay đến thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông cũng bình luận về cô nàng 9x: "Dương Siêu Việt được ra mắt là sự sỉ nhục đối với 10 người còn lại, sỉ nhục nỗ lực, mồ hôi nước mắt và năng lực nghề nghiệp của họ".


Tuy nhiên càng bị chửi, Dương Siêu Việt lại càng thu hút sự chú ý. Dù chưa có tác phẩm nghệ thuật phim ảnh hay âm nhạc nào, cô nàng vẫn được mời đóng quảng cáo, tham gia show truyền hình. Hay mới đây nhất, cô cũng được mời đến Paris tham dự tuần lễ thời trang bên cạnh nhiều cái tên nổi tiếng.


Nhiều người cho rằng dù kém tài nhưng độ nổi tiếng của hotgirl họ Dương lại hơn hẳn so với các thành viên còn lại trong nhóm.


Mới đây nhất, Dương Siêu Việt xuất hiện bên cạnh đạo diễn Giả Chương Kha trong buổi công chiếu bộ phim "Thiếu nữ giang hồ". Vị đạo diễn cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác với Dương Siêu Việt trong tương lai. Tuy nhiên điều này khiến không ít người mỉa mai đạo diễn họ Giả cho rằng ông làm phim vì lợi nhuận, muốn Dương Siêu Việt tham gia để thu hút thị phi.


Dương Siêu Việt một lần nữa khiến cư dân mạng ngán ngẩm và định kiến với nhiều idol thế hệ trẻ hiện nay khi nổi tiếng chỉ dựa vào nhan sắc

Quán Lâm
Nguồn: Vietnamnet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.