Chuyên mục
Miranda Kerr và tỉ phú công nghệ rục rịch làm đám cưới ''siêu tiết kiệm''
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Miranda Kerr và tỉ phú công nghệ rục rịch làm đám cưới ''siêu tiết kiệm''

Thứ bảy 27/05/2017 09:50 GMT + 7

Cặp đôi Miranda Kerr và tỉ phú Evan Spiegel được cho sẽ tổ chức một hôn lễ tại gia vào cuối tuần này sau gần một năm đính hôn.


Ngày 26.5, tờ Page Six đưa tin siêu mẫu nội y Miranda Kerr chuẩn bị tổ chức hôn lễ với tỉ phú công nghệ Evan Spiegel. Thời gian buổi lễ diễn ra được cho là vào ngày 27.5 (theo giờ địa phương ở Mỹ).

“Đám cưới sẽ vô cùng đẹp, với quy mô nhỏ và rất riêng tư. Số lượng khách mời chỉ vào khoảng 30 người bao gồm cả gia đình và bạn bè thân thiết. Cả hai đều mong muốn tổ chức một lễ cưới bí mật”, nguồn tin nói với báo chí.

Địa điểm tổ chức hôn lễ sẽ là sân vườn trong căn biệt thự của cặp đôi tại Brentwood, California, Mỹ. Căn nhà trị giá 12 triệu USD được họ sắm sửa sau khi đinh hôn vào tháng 7.2016. Cánh săn ảnh của trang TMZ đã ghi lại hình ảnh cho thấy rất nhiều xe tải chở dụng cụ, đồ đạc cho đám cưới đỗ bên ngoài ngôi nhà. Một số rạp đã được dựng quanh sân và cả bể bơi.

Đồ đạc chuẩn bị cho lễ cưới đã được đem đến căn biệt thự của cặp đôi
ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TMZ

Trong khi đó, vào ngày 26.5, nhiều người trông thấy Miranda dạo phố cùng con trai và ông bà. Có vẻ như gia đình của người đẹp đã bay từ Úc qua Mỹ để dự ngày trọng đại của cô.

Cựu thiên thần Victoria’s Secret và ông chủ của Snapchat gặp gỡ nhau vào năm 2014 tại một sự kiện và đến tận tháng 6.2015, cặp đôi mới công khai hẹn hò.

Tháng 7.2016, Miranda xác nhận cặp đôi đã đính hôn bằng hình ảnh một chiếc nhẫn đính viên kim cương nặng 2,5 carat được đăng tải trên trang cá nhân. Dù Miranda hơn Evan 7 tuổi nhưng cặp đôi này luôn được đánh giá là xứng đôi vừa lứa vì chàng là một doanh nhân vô cùng thành đạt, còn nàng lại là siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang quốc tế.

Miranda Kerr từng là vợ của nam diễn viên Orlando Bloom

Trước Evan, Miranda từng có cuộc tình nổi tiếng với nam diễn viên Orlando Bloom. Năm 2013, cả hai ly hôn sau 6 năm chung sống và có một con chung. Vụ ly hôn của “thiên thần nội y” và ngôi sao Cướp biển vùng Caribê  từng là một trong những sự kiện gây sốc nhất năm 2013.

Trong khi Miranda Kerr đã sắp “yên bề gia thất” thì Orlando Bloom vẫn đang trên đường tìm kiếm ý trung nhân. Anh vừa trải qua cuộc tình với nữ ca sĩ Katy Perry và hiện chưa hẹn hò lại.

Thiên Minh
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.