Chuyên mục
Lý do Ngô Kinh rút khỏi showbiz khiến nhiều người chạnh lòng suy nghĩ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lý do Ngô Kinh rút khỏi showbiz khiến nhiều người chạnh lòng suy nghĩ

Thứ sáu 25/08/2017 09:42 GMT + 7
Tuyên bố rút khỏi làng giải trí của Ngô Kinh khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ.


Nếu được hỏi từ khóa nào đang hot nhất Trung Quốc, chắc chắn chẳng ai ngần ngại mà không đề xuất cho bạn những cái tên như Ngô Kinh, Chiến Lang 2...

Thành công của Chiến Lang 2 giúp Ngô Kinh trở thành người hùng của Trung Quốc. Đi đâu anh cũng được săn đón, mời chào với hàng tá hợp đồng quảng cáo, đóng phim...

Ấy vậy mà mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Ngô Kinh bất ngờ tuyên bố về việc rút khỏi làng giải trí và không hẹn ngày gặp lại. Ngay lập tức, các trang báo Trung Quốc đồng loạt đăng tải thông tin đi kèm với đó là sự hoảng hốt, bất ngờ của rất nhiều fan hâm mộ.

Mọi người cho rằng, theo lẽ thường, các ngôi sao sau khi vụt sáng nên tranh thủ hào quang để tiếp tục tham gia các hoạt động giải trí để duy trì độ hot.

Tuy nhiên, khi nghe những chia sẻ của Ngô Kinh nhiều người không khỏi xót xa.

Theo Ngô Kinh, với anh sự nghiệp vô cùng quan trọng nhưng gia đình lại càng quan trọng hơn nữa. Ngô Kinh chia sẻ, trong suốt quá trình đóng Chiến Lang 2 anh và ê kíp thường phải đi công tác xa có những lần quay vài tháng mới xong.

Những khoảng thời gian ấy, con ốm, vợ ốm mà anh chỉ có thể nhắn tin, gọi điện hỏi thăm. Và theo anh, một người đàn ông không thể chăm sóc vợ con mình ấy là một người đàn ông thất bại.

Theo Ngô Kinh, tiền bạc, danh vọng chẳng bao nhiêu là đủ, không kiếm lúc này thì kiếm lúc khác nhưng con cái thì ngày một lớn lên và anh không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc nào cả.

Nam tài tử còn hài hước rằng: 'Tôi sợ con trai lâu không gặp không nhận ra bố nữa'.

Không chỉ vì muốn dành thời gian cho gia đình, Ngô Kinh cho biết, sau Chiến Lang 2 anh gặp rất nhiều chấn thương. Vốn cơ thể đã gặp ảnh hưởng bởi vô số lần chấn thương nên Ngô Kinh muốn dành thời gian cho việc dưỡng thương phục hồi sức khỏe.

Anh cũng không muốn người thân của mình phải lo lắng thêm nữa nên muốn dành thời gian nhiều hơn cho việc nghỉ ngơi 'chăm con cho vợ đi làm'.

Họa Bì
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.