Chuyên mục
Khắc Việt ''đắc tội'' với Đại đội trưởng vì trót ngủ gật trong giờ huấn luyện
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khắc Việt ''đắc tội'' với Đại đội trưởng vì trót ngủ gật trong giờ huấn luyện

Thứ bảy 29/07/2017 07:21 GMT + 7
Sau màn tập thể dục sáng và duyệt điều lệ, tác phong trong quân ngũ của tập 2, Tập 3 Sao nhập ngũ lại tiếp tục là những khó khăn khiến 3 anh chàng 'lính mới' Huy Cung, Khắc Việt, Vương Anh bối rối.

Thử thách tháo lắp súng AK47 không quá vất vả nhưng những thao tác, quy trình tháo lắp 'chuẩn từng ly' đã 'làm khó' cho 3 anh chàng nổi tiếng.

Là anh cả của nhóm, anh cả Khắc Việt đã được Đại đội trưởng 'ưu ái' gọi lên kiểm tra các bộ phận của súng. Tưởng rằng bài kiểm tra không làm khó được chàng ca sĩ, nhưng nào ngờ nó lại khiến Khắc Việt ấp úng và liên tục trả lời sai.

Lý do của 'sự cố' này là do trong lúc Đại đội trưởng hướng dẫn, Khắc Việt đã lỡ 'ngủ gật'.


Khẩu đội đại liên cơ động, chiếm lĩnh trận địa giá súng bắn cao thử thách khá phức tạp vì đòi hỏi kỹ thuật cao và có sự phối hợp giữa các thành viên trong khẩu đội. Ở nhiệm vụ này, Khắc Việt giữ vị trí số 1 - mang nòng súng, Vương Anh vị trí số 2 - mang thân súng, Huy Cung giữ vị trí số 3 - mang chân súng.



Tuy nhiên, nhiệm vụ này khiến cho Khắc Việt và Huy Cung, Vương Anh cũng gặp phải khá nhiều rắc rối. Vì là lính mới, chưa quen với kỹ thuật mới và trọng lượng súng rất nặng nên 3 chàng trai tỏ ra rất lúng túng khi được yêu cầu thực hiện cơ động chiếm lĩnh trận địa.




Sao nhập ngũ là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên được thực trong môi trường quân ngũ, qua đó nêu bật lên những phẩm chất tốt đẹp của người lính, những phẩm chất đó đã giúp các nhân vật trải nghiệm khắc phục được những điểm yếu của bản thân, tự rút ra bài học cho chính mình.

Chương trình được phát sóng lúc 9h00 thứ Bảy hàng tuần trên kênh QPVN.

 

PV
Nguồn: Baodatviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.