Chuyên mục
Clip: Trường Giang say xỉn, gây tai nạn giao thông lúc nửa đêm nhưng một mực không nhận sai?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Clip: Trường Giang say xỉn, gây tai nạn giao thông lúc nửa đêm nhưng một mực không nhận sai?

Thứ ba 19/09/2017 04:38 GMT + 7
Một tài khoản facebook bất ngờ đăng tải đoạn video ghi lại cảnh Trường Giang đứng giữa đêm mưa tranh chấp về vụ va chạm xe cộ.

Rạng sáng 19/9, một clip ngắn dài 2 phút vừa được chia sẻ trên cộng đồng mạng ghi lại cuộc nói chuyện to tiếng, qua lại giữa nam danh hài Trường Giang và một nam thanh niên. Cụ thể, anh chàng “Mười Khó” được cho trong lúc di chuyển xe trên đường đã đâm và làm vỡ phần đuôi của chiếc xe phía trước.

Qua đoạn video có thể thấy, bạn trai Nhã Phương không nhận lỗi về phần mình và liên tục chia sẻ sẽ được pháp luật bảo vệ.

Bên cạnh Trường Giang thì một người bạn của nam danh hài, được cho là người em ruột kiêm quản lý của Trường Giang đã lên tiếng can ngăn cả hai bên: “Thôi ở đây không ai sai hết, ai sai thì có pháp luật giải quyết, thôi”.

Trong khi đó, người quay clip thì phân trần: “Trường Giang đụng xe mình nát đít luôn mà giờ nói không đụng”.

Một tài khoản facebook chia sẻ clip nam danh hài Trường Giang được cho gây tai nạn giao thông vào nửa đêm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. (Nguồn: Phá đảo Showbiz).

 
Clip: Trường Giang được cho say xỉn và gây tai nạn giao thông lúc nửa đêm

Đoạn video cũng thu âm khá rõ giọng nói của Trường Giang khi anh liên tục nhắc đi nhắc lại câu nói: “Ỷ nghệ sĩ là sợ người ta quay hình hả?”. Thái độ của Trường Giang lúc này tỏ ra khá bức xúc và mất bình tĩnh nên anh nói lớn tiếng.



Một số ảnh Trường Giang tại vụ va chạm giao thông cắt từ clip.

Hiện chưa rõ Trường Giang hay người được cho là người bị nạn ai đúng ai sai, nhưng đoạn video trên lại được nhiều cư dân mạng truyền tay nhau trên mạng xã hội.

Thiên Bảo
Nguồn: saostar.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.