Chuyên mục
Cha Song Joong Ki: Song Hye Kyo lớn tuổi nhưng con tôi yêu là được
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cha Song Joong Ki: Song Hye Kyo lớn tuổi nhưng con tôi yêu là được

Thứ tư 05/07/2017 09:21 GMT + 7
Theo trang The Korea Herald, Song Joong Ki đã mua một ngôi nhà hai tầng tại quận Itaewon (Seoul) trị giá 10 tỷ won (khoảng 227 tỷ đồng) hồi tháng 1 để chuẩn bị cho cuộc sống mới.

Sáng ngày 5/7, Song Joong Ki và bạn diễn hơn 4 tuổi đã có câu trả lời cho những đồn đoán về chuyện tình cảm thời gian qua. Họ xác nhận thông tin hẹn hò với truyền thông và người hâm mộ, đồng thời cho biết sẽ kết hôn ngày 31/10.

Theo chia sẻ từ những người bạn thân thiết của cặp đôi với trang Chosun, Song Joong Ki luôn quan tâm, chăm sóc bạn gái khiến cô từ một người còn rụt rè với những mối quan hệ trong ngành giải trí cũng dần mở lòng.

"Hai người có cảm tình với nhau vào tháng 2, trước khi bộ phim Hậu duệ mặt trời khởi quay vào giữa năm 2015. Song Joong Ki từng mang đồ ăn nhẹ đến thăm bạn gái trong một buổi chụp hình. Thời điểm đó, bộ phim còn chưa lên sóng. Do đó, các nhân viên trong buổi chụp hình đã thắc mắc về sự xuất hiện của Song Joong Ki. Mãi sau đó, họ mới nhận ra tình cảm của cặp đôi" - người bạn của hai diễn viên tiết lộ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo phủ nhận chuyện tình cảm dù hẹn hò từ trước khi phim lên sóng. Ảnh: Dispatch.

"Họ không cố gắng giấu diếm chuyện tình cảm. Họ sẵn sàng tâm sự với những người họ tin tưởng và khi một ai đó hỏi về chuyện tình cảm, họ sẽ im lặng, không xác nhận cũng không phủ nhận. Tuy nhiên, họ không muốn giới truyền thông tiết lộ mối quan hệ của mình trước khi có thể tự nói. Họ tin rằng mình phải có trách nhiệm thông báo đến fan trước tiên", người bạn này hé lộ thêm.

Chia sẻ về thông tin kết hôn của con trai, mẹ Song Joong Ki tỏ ra hạnh phúc. Bà trả lời ngắn gọn khi trao đổi với báo chí Hàn Quốc: "Tôi rất hạnh phúc. Đó thực sự là một tin tuyệt vời". Trong khi đó, trả lời Sports Seoul, bố anh cho biết ông không quan tâm chuyện Song Hye Kyo hơn con trai mình 4 tuổi.

"Cuối cùng Joong Ki cũng kết hôn, Song Hye Kyo tuy có lớn tuổi hơn nhưng con trai tôi yêu cô ấy là được", bố nam diễn viên chia sẻ.

Đặc biệt, theo trang The Korea Herald, nam diễn viên Nice Guy đã mua một ngôi nhà hai tầng tại quận Itaewon (Seoul) vào tháng 1. Ngôi nhà có tổng diện tích 602 m2 và trị giá 10 tỷ won (khoảng 227 tỷ đồng). Đại diện công ty quản lý của Song Joong Ki là Blossom Entertainment cũng xác nhận thông tin.

Căn nhà mới mua của Song Joong Ki. Ảnh: The Korea Herald.

Theo The Korea Herald, ngôi nhà này có thể được Song Joong Ki mua với mục đích chuẩn bị cho lễ cưới sắp diễn ra. Hiện tại, nam diễn viên sinh năm 1985 ở cùng cha mẹ tại quận Seocho (Seoul, Hàn Quốc).

Song Joong Ki và Song Hye Kyo lần đầu hợp tác trong phim truyền hình Hậu duệ mặt trời phát sóng vào tháng 2/2016.

Sau bộ phim kết thúc, truyền thông Hàn Quốc nhiều lần tung bằng chứng hẹn hò của cặp đôi, tuy nhiên, họ một mực phủ nhận. Trước khi xác nhận kết hôn, Song Hye Kyo từng hẹn hò nam diễn viên Lee Byung Hun và Hyun Bin. Trong khi đó, Song Joong Ki cũng trải qua ít nhất 4 mối tình, nhưng đều với người ngoài ngành giải trí.

Lan Phương
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.