Chuyên mục
Bi Rain và Kim Tae Hee tiết lộ về cuộc sống hôn nhân
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bi Rain và Kim Tae Hee tiết lộ về cuộc sống hôn nhân

Thứ hai 20/03/2017 16:38 GMT + 7
Làm mẫu với nhau không phải lần đầu nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee có đôi chút lo lắng khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar.


Nhận lời mời làm mẫu cho tạp chí Harper’s Bazaar số ra tháng 4, đôi tân lang, tân nương Bi Rain và Kim Tae Hee đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. (Ảnh: Harper’s Bazaar)


Để chuẩn bị cho số báo này, Bi Rain và Kim Tae Hee đã bay sang Italy để chụp ảnh vào ngày 23/2. (Ảnh: Harper’s Bazaar)


Mặc dù không phải là lần đầu tiên chụp ảnh cùng nhau nhưng cặp sao Hàn tỏ ra khá lo lắng cho lần làm mẫu chung này. (Ảnh: Harper’s Bazaar)


Ngày 19/1, Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức đám cưới sau 4 năm hẹn hò. Mặc dù là hai ngôi sao đình đám của showbiz xứ Hàn nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee lại chọn cách tổ chức đám cưới rất đơn giản và kín đáo. (Ảnh: Harper’s Bazaar)


Thậm chí đến tận ngày cưới của Kim và Bi Rain, những khách mời mới biết tin vui. Tuy nhiên, hai người cho biết đó là cách họ giữ cho hôn nhân của mình riêng tư.


Hiện tại, sau đám cưới, Kim Tae Hee và Bi Rain đang sống cùng với gia đình Rain cho tới khi họ tìm mua được nhà riêng. Chia sẻ về cuộc sống mới, nữ diễn viên Chuyện tình Harvard cho biết cô đang sống như nhiều bà nội trợ bình thường khác ở Hàn Quốc. (Ảnh: news1)


Thái An (Theo Allkpop, Koreaboo)
Nguồn: kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.