Chuyên mục
Bí mật phía sau cuộc sống làm dâu nhà giàu của mỹ nhân Việt
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bí mật phía sau cuộc sống làm dâu nhà giàu của mỹ nhân Việt

Thứ ba 12/09/2017 10:07 GMT + 7
Phía sau cánh cổng hào môn của nhiều mỹ nhân Việt luôn gây tò mò cho khán giả mọi thời điểm.

Làm dâu gia đình bề thế, giàu có luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều mỹ nhân nổi tiếng. Nhiều người đẹp còn sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình chồng sau khi kết hôn. Tuy nhiên, đằng sau cánh cổng căn biệt thự xa hoa, cuộc sống làm dâu nhà giàu có thật sự trải đầy màu hồng như nhiều người vẫn nghĩ?

Tăng Thanh Hà - từ bỏ điện ảnh, trở thành người phụ nữ thành đạt, hạnh phúc nhất showbiz

Năm 2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn, chính thức làm dâu nhà đại gia tộc Johnathan Hạnh Nguyễn trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Nhà chồng Hà Tăng được biết đến là một trong những gia đình gần như giàu có và quyền lực nhất Việt Nam.

Gia tộc nhà chồng của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người phải kiêng nể vì quyền lực và độ giàu có khó ai bằng.

Hệ thống kinh doanh hàng hiệu tại thị trường Việt Nam mà gia đình chồng Hà Tăng nắm trong tay tới 70%. Ngoài ra, những đóng góp rất lớn cho cộng đồng của gia đình này cũng được Chính phủ đánh giá cao.

Từ năm 2005 công ty của bố chồng Hà Tăng là một trong những nhà cung ứng hàng hóa chính yếu tại các khu kinh tế cửa khẩu như: Mộc Bài - Tây Ninh, Lao Bảo - Quảng Trị, Kim Thành - Lào Cai, Móng Cái - Quảng Ninh, Tịnh Biên - An Giang... với doanh số hàng năm trung bình 400 triệu USD cho tất cả các Cty.

Sức ảnh hưởng của gia đình chồng Hà Tăng còn được minh chứng bằng việc các thành viên đều dễ dàng gặp gỡ doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng thế giới tại những buổi tiệc lớn.

Chính vì vậy, khi về làm dâu, Hà Tăng đã rút hẳn khỏi showbiz dù sự nghiệp điện ảnh của cô đang trong thời kì hoàng kim. Suốt 5 năm qua, Hà Tăng tập trung vào công việc kinh doanh cùng gia đình chồng và chỉ xuất hiện ở một vài sự kiện giải trí. Cô cũng đã sinh một bé trái và một bé gái. Có thể nói, cuộc sống làm dâu của Hà Tăng khá sung túc, thoải mái, cô thường xuyên đi du lịch cùng ông xã mỗi khi rảnh rỗi và tụ tập bạn bè, chăm sóc con khiến nhiều người phải dành sự ngưỡng mộ đặc biệt.

Ngoài công việc kinh doanh cùng gia đình chồng, Hà Tăng dường như không phải lo nghĩ quá nhiều.

Cô thường xuyên cùng chồng tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, xa hoa.

Ngoài thời gian lo cho công việc, Hà Tăng còn ở bên chăm sóc hai nhóc tì.

Jennifer Phạm - hạnh phúc viên mãn, không cần lo toan sự nghiệp

Sau khi chia tay nam ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm kết hôn lần hai với doanh nhân trẻ Đức Hải. Cuộc hôn nhân này đã mang lại cho Jennifer nhiều danh tiếng và cả điều kiện kinh tế vượt trội. Gia đình chồng Jennifer Phạm cũng nắm giữ cổ phiếu khổng lồ trên thị trường kinh doanh. Trong đó, mẹ chồng cô là bà Trương Thị Thanh Thanh đã đứng trong Top 20 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam từ năm 2006.

Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Từ khi kết hôn, Jennifer Phạm hạn chế tham gia các hoạt động trong làng giải trí và được bố mẹ chồng hết mực thương yêu, tạo điều kiện cho cô làm việc. Cuộc sống của Jennifer Phạm có thể nói viên mãn và đáng mơ ước với hai con "đủ nếp đủ tẻ", chồng trẻ đẹp thành công, gia đình giàu có.

Hiện tại, Jennifer Phạm đã cùng chồng con sang Mỹ sinh sống. Tuy nhiên, gia đình cô vẫn về Việt Nam thường xuyên để tiện công việc và thăm bố mẹ.

Jennifer Phạm có mối quan hệ rất thân thiết với mẹ chồng - bà Trương Thị Thanh Thanh.

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải cùng các con tại Mỹ.

Vợ chồng Jennifer Phạm luôn khoe hình ảnh đời thường lên trang cá nhân và khiến khán giả dành sự ngưỡng mộ đặc biệt bởi cuộc sống hạnh phúc của cả hai.

Hoa hậu Thùy Lâm - được bố mẹ chồng chăm sóc như con ruột

Giữa thời điểm sự nghiệp nghệ thuật trên đà phát triển, Hoa hậu Thùy Lâm bất ngờ tuyên bố kết hôn với tiến sĩ kinh tế Nguyễn Anh Tuấn. Được biết, chồng Thùy Lâm là con trai trong một gia đình giàu có ở thủ đô. Sau kết hôn, hai vợ chồng cô đã sở hữu một căn nhà giá trị ở khu chung cư cao cấp tại Hà Nội.

Hoa hậu Thùy Lâm trong lễ cưới năm 2010.

Chính bởi cuộc sống khá giả của gia đình chồng, từ khi kết hôn, Thùy Lâm rất ít khi xuất hiện trong làng giải trí, chỉ thi thoảng cô tham gia với tư cách khách mời của các chương trình. Bên cạnh đó, cô cũng phụ giúp gia đình chồng kinh doanh.

Sau 7 năm chung sống, vợ chồng Thùy Lâm đã có với nhau hai nhóc tì xinh xắn. Mỗi khi nói về gia đình chồng, Thùy Lâm đều không giấu được sự hạnh phúc. Thùy Lâm cho biết, khi chưa kết hôn, cô không nghĩ ông xã mình lại tuyệt đến vậy và bố mẹ chồng thì yêu thương, chiều chuộng như con ruột trong nhà.

Đến nay, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Hoa hậu Thùy Lâm vẫn hạnh phúc như ngày đầu tiên.


Thỉnh thoảng, Hoa hậu Thùy Lâm cũng cùng chồng tham dự một vài sự kiện thân thiết trong làng giải trí.

Quỳnh Chi - nhà chồng vướng nợ nần, bị giành quyền nuôi con

Nổi tiếng là một hot girl xinh đẹp, tháng 2/2012, Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa cùng con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền. Tuy nhiên, sau khi sinh con trai được một thời gian ngắn, gia đình chồng lâm vào cảnh nợ nần, cuộc hôn nhân của cô cũng đi vào ngõ cụt.

Không chỉ trải qua sự tổn thương của cuộc hôn nhân thất bại, Quỳnh Chi còn chịu nỗi đau khi bị mẹ chồng giành mất cậu con trai nhỏ. Tiếp đó, cô trải qua một khoảng thời gian dài đau khổ trong cuộc chiến với gia đình chồng để giành quyền nuôi con.


Quỳnh Chi và thiếu gia Văn Chương.

Cho tới đầu năm 2017, Quỳnh Chi mới tiết lộ cô đã thất bại trong việc giành quyền nuôi con. Chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ, Quỳnh Chi cảm thấy tất cả đều do sự vội vàng: “Sẽ có những lúc mỗi người chúng ta sẽ rơi vào nghịch cảnh, trường hợp mình là lấy chồng sớm để không hiểu nhau rồi ly dị, ai cũng muốn nuôi con và cuối cùng là chịu cảnh xa con”.


Được biết, sau ly hôn, con trai Quỳnh Chi hiện đang sống cùng bố tại Mỹ và không thường xuyên gặp cô.

Tâm Tít - được chồng hết lòng yêu thương, toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình

Tâm Tít từng được biết đến là hotgirl nổi tiếng đời dầu của đất Hà thành. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài dịu dàng, thanh thoát, Tâm Tít được giới trẻ yêu mến và biết đến nhiều với vai trò ca sĩ, diễn viên.

Sau cuộc tình ồn ào với Thế Bảo - anh trai nữ ca sĩ Bảo Thy, Tâm Tít bất ngờ lên xe hoa với Ngọc Thành - một doanh nhân trẻ tại Hà Nội vào tháng 1/2015 và từ giã sự nghiệp điện ảnh, ca hát, cô chỉ nhận lời làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng phù hợp.


Gia đình nhỏ của vợ chồng Tâm Tít. Mới đây, cô đã sinh bé thứ hai nhưng vẫn giấu kĩ giới tính và hình ảnh.

Từ khi kết hôn đến nay, Tâm Tít chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống để tiện chăm sóc gia đình nhỏ. Được biết, chồng Tâm Tít là người đàn ông hết lòng yêu thương vợ và cực lãng mạn. Anh luôn quan tâm, chăm sóc Tâm Tít từ những điều nhỏ nhất.


Vợ chồng Tâm Tít luôn biết cách "hâm nóng" tình cảm bằng cách thường xuyên đi du lịch, chăm sóc nhau từ những việc nhỏ nhất.



Những hình ảnh hạnh phúc được vợ chồng Tâm Tít chia sẻ thường xuyên trên trang cá nhân khiến nhiều người phải ghen tỵ vì cuộc sống quá viên mãn của hotgirl đình đám Hà thành một thời.



Được biết, vợ chồng Tâm Tít đang sống trong một căn hộ tiện nghi ở Hà Nội.

Theo TTVH
Nguồn: Phununews.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.