Chuyên mục
Anh Dũng chia tay bạn gái xinh đẹp sau khi đăng ảnh với Bảo Thanh?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Anh Dũng chia tay bạn gái xinh đẹp sau khi đăng ảnh với Bảo Thanh?

Thứ sáu 21/07/2017 02:23 GMT + 7
Trên trang cá nhân, Anh Dũng thường đăng status đầy ẩn ý, thậm chí anh còn bình luận rằng mình đã chính thức độc thân.

Mới đây, Anh Dũng có dịp hội ngộ người vợ màn ảnh Bảo Thanh khi cả hai cũng đi diễn tại TP.HCM. Nam diễn viên không quên ghi lại hình ảnh và đăng tải trên trang cá nhân chia sẻ với người hâm mộ.

Anh Dũng hội ngộ Bảo Thanh trong một sự kiện

Có thể nói, sau Sống chung với mẹ chồng, diễn viên Anh Dũng được nhiều người quan tâm chú ý. Anh thường xuyên cập nhật trạng thái trên trang cá nhân của mình.

Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra, Anh Dũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái bày tỏ sự mệt mỏi và cô đơn vì lịch diễn dày đặc. Bên cạnh đó, các fan còn nghi rằng, có thể nam diễn viên điển trai đã chia tay bạn gái xinh đẹp Bạch Dương khi vừa "nổi danh" trong showbiz.

Anh Dũng mệt mỏi, sút cân vì công việc bận rộn

Trong lúc đó, người yêu của Anh Dũng - Bạch Dương cũng đăng nhiều status với ẩn ý rằng mình đã trở thành người độc thân.

Anh Dũng và Bạch Dương đã hẹn hò được một thời gian khá dài. Bạn gái anh nổi tiếng với thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc không thua kém bất cứ hot girl nào. Không những vậy, bạn trai của cô dù nổi tiếng nhưng vẫn thoải mái chia sẻ chuyện tình yêu của mình với báo chí, truyền thông.

Anh Dũng lí giải rằng, vì bạn gái yêu một người diễn viên như mình đã là một điều thiệt thòi rồi nên anh muốn công khai chuyện tình cảm một cách đầy tự hào chứ không muốn giấu diếm.

Anh Dũng và bạn gái khi còn mặn nồng

Trong Sống chung với mẹ chồng, Anh Dũng phải đóng khá nhiều cảnh tình cảm với bạn diễn Bảo Thanh. Chính vì điều này đã làm cho bạn gái của nam diễn viên ghen và quyết định không xem phim anh đóng vì...khó chịu.

"Bạn gái tôi lại không dám xem phim bởi vì là thấy trong phim có đóng phim cùng người khác. Cô ấy không thích xem, có chút ghen. Nhưng mà cũng phải chịu thôi vì đấy là nghề nghiệp của tôi, còn tôi không làm gì quá đáng cả", nam diễn viên chia sẻ.

Coca (t/h)
Nguồn: khoevadep.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.