Chuyên mục
Xúc động clip nghệ sĩ Việt cảm ơn Đại tướng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xúc động clip nghệ sĩ Việt cảm ơn Đại tướng

Chủ nhật 13/10/2013 12:50 GMT + 7
Đông đảo nghệ sĩ Việt Nam đã có mặt trong một đoạn clip gửi lời cảm ơn và chia sẻ những tình cảm của mình về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp.

Xuất phát từ tình cảm chân thành và sự ngưỡng mộ dành cho vị Đại tướng huyền thoại của dân tộc, đông đảo nghệ sĩ Việt đã cùng chung tay làm nên đoạn clip cảm động dâng tặng lên người. Với ý tưởng nói một lời cảm ơn từ tận đáy lòng gửi tới Đại tướng, rất nhiều nghệ sĩ đã lập tức bắt tay vào công việc và món quà đặc biệt gửi tặng tới anh linh của vị tướng già đã được ra đời trong chỉ vài ngày.

 

 

 
Những nghệ sĩ góp mặt trong đoạn clip cảm động cảm ơn đại tướng.

MC Nguyên Khang - người lên ý tưởng cho clip đặc biệt này chia sẻ: "Tất cả những nghệ sĩ được đề nghị xuất hiện vào video clip này đều rất sẵn lòng tham gia, thậm chí có những người công việc rất bận rộn cũng cố gắng thu xếp để hoàn thành lời cảm ơn đặc biệt này gửi tặng tới Đại tướng. Kể cả những hôm trời mưa gió hay trưa nắng gắt, tất cả mọi người đều có mặt đúng lịch, bởi họ đến bằng tất cả sự ngưỡng mộ, yêu mến và tình cảm trân trọng dành cho vị tướng huyền thoại của dân tộc".



Lâm Anh
Nguồn: xzone.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.