Chuyên mục
Xuân Hinh sốt 3 ngày vì diễn “cảnh nóng” với Thanh Thanh Hiền
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xuân Hinh sốt 3 ngày vì diễn “cảnh nóng” với Thanh Thanh Hiền

Thứ tư 28/01/2015 15:29 GMT + 7
Cặp tình nhân nổi tiếng Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền tái xuất trong Chuyện tình vườn chuối sẽ ra mắt khán giả trong dịp tết Ất Mùi.


Cặp tình nhân nổi tiếng Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền tái xuất trong Chuyện tình vườn chuối
 
Chuyện tình có một không hai của Chí Phèo - Thị Nở thêm một lần nữa được đưa lên màn ảnh qua diễn xuất của Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền. Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí sáng 28-1, Xuân Hinh cho hay anh và Thanh Thanh Hiền phải diễn “cảnh nóng” trong lò gạch cũ ven bờ sông trong cái lạnh cắt da cắt thịt của mùa đông. “Nhiệt độ lúc ấy là 12 độ, dù có miếng dán giữ nhiệt hỗ trợ nhưng tôi vẫn lạnh run người. Quay xong “cảnh nóng” với Thanh Thanh Hiền là tôi cảm lạnh, sốt luôn mấy ngày sau mới khỏi” - danh hài cho hay.

Nói thêm về cảnh nóng khiến nhiều người tò mò này, Thanh Thanh Hiền tâm sự không nói mọi người cũng có thể mường tượng ra. “Không thể né tránh sự gắn kết của Chí Phèo- Thị Nở chính là sự quyến rũ thân xác một cách đời thường nhất chứ không phải họ yêu nhau từ trước. Thế nhưng khi đóng Chuyện tình vườn chuối tôi đã ở ngưỡng tuổi không thể có thân hình đẹp để khoe ra. Vẫn là nóng, nhưng là nóng theo cách làm mọi người phải tưởng tượng ra” - nữ diễn viên tài năng tâm sự. Chị cũng nói thêm, đã là nghệ thuật thì phải đẹp, thậm chí cả cái xấu cũng phải đẹp. “Chí Phèo - Thị Nở đẹp từ trong ngôn ngữ, trong cách họ nhìn nhau, rõ ràng trong mắt Chí Phèo, Thị Nở là Juliet” - diễn viên Đôi dòng sữa mẹ nói.


"Vẫn là nóng, nhưng là nóng theo cách làm mọi người phải tưởng tượng ra"

Tài năng, xinh đẹp nhưng Thanh Thanh Hiền khá lận đận trong chuyện tình cảm. Dù đã chung sống với một người đàn ông và có hai con riêng nhưng nghệ sĩ tài năng này chưa một lần lên xe hoa. Nói về những tan vỡ gia đình, Thanh Thanh Hiền cho hay, chị là người cái gì cũng có thể bỏ qua được, trừ sự dối trá. “Tôi vẫn luôn dạy con tôi phải sống trung thực, vì đó là cốt lõi của mỗi con người”.

Gần đây Thanh Thanh Hiền đã tìm thấy bến đỗ của đời mình khi yêu Chế Phong, con trai ca sĩ Chế Linh. Chị cho hay sẽ lên xe hoa lần đầu tiên vào đầu năm 2015.


Chí Phèo - Thị Nở và bát cháo hành
 
Chuyện tình vườn chuối được xây dựng như một phim ca nhạc thú vị khi giọng ca của hai nghệ sĩ cải lương (Thanh Thanh Hiền) và chèo (Xuân Hinh) được khai thác triệt. Tình yêu của hai kẻ tưởng chừng như “khốn cùng” của xã hội được thăng hoa trên nền nhạc vô cùng ấn tượng và điệu múa bình độc đáo.

Bên cạnh sự góp mặt của Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền, Hài tết đặc biệt 2015 còn có sự góp mặt của Quốc Khánh, “Ngọc Hoàng” của Táo quân, cùng các nghệ sĩ hài Vân Dung, Thúy Nga, Đức Hải, Kim Xuyến…

Yến Anh, ảnh Đình Dũng
Nguồn: nld.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.