Chuyên mục
Vợ đẹp, con xinh của các danh hài đất Bắc
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vợ đẹp, con xinh của các danh hài đất Bắc

Thứ tư 13/08/2014 05:54 GMT + 7
Cuộc sống hạnh phúc của gia đình Xuân Hinh, Chí Trung hay lớp đàn em là Quang Thắng, Xuân Bắc... đều khiến mọi người ngưỡng mộ.


Xuân Hinh là một trong những nghệ sĩ hài đất Bắc được công chúng ngưỡng mộ vì vừa có tài lại vừa có phúc. Sau những giây phút cống hiến cho nghệ thuật, anh trở về tổ ấm khang trang với vợ đẹp, con xinh. Vợ anh là Nguyễn Phương Lan, trước kia từng làm kế toán nhưng sau khi kết hôn đã quyết định toàn tâm toàn ý lo vun vén gia đình. Hai con trai gái Bảo Linh và Xuân Quang đều thông minh, xinh xắn. 


Đặc biệt là cô con gái lớn Bảo Linh đã thi được học bổng du học Mỹ từ năm lớp 11. Càng lớn Bảo Linh càng xinh đẹp giống mẹ và thừa hưởng nét duyên ngầm từ bố. 


Cận cảnh nhan sắc thiếu nữ con gái lớn nghệ sĩ hài Xuân Hinh. 


Danh hài Chí Trung cũng khiến nhiều người ghen tỵ với tổ ấm "có nếp, có tẻ". Kết hôn với nghệ sĩ Ngọc Huyền vào năm 1986, tình cảm vợ chồng của cặp đôi vẫn rất mặn nồng. Họ là biểu tượng của một gia đình hạnh phúc, thành đạt trong giới nghệ sĩ Bắc - Nam. 


Năm 2013, Chí Trung tiết lộ với báo chí, cô con gái lớn xinh đẹp của mình đã lên xe hoa khi vừa tốt nghiệp Đại học. Gia đình thông gia làm việc tại Houston – Mỹ. Đôi vợ chồng trẻ cũng khiến dư luận thích thú khi về trường xưa chụp hình cưới. 

 

Cô con gái cưng xinh đẹp, sinh năm 1986 đã có gia đình của nghệ sĩ hài Chí Trung.


Mất rất nhiều thời gian mới chinh phục được tình cảm của cô vợ xinh đẹp tên Hảo nên danh hài Quang Thắng rất trân trọng. Anh tâm sự mình là người may mắn khi có đủ vợ đảm, con ngoan. Ngoài hai cô con gái xinh đẹp, Quang Thắng còn một cậu con út, nhưng anh ít khi chia sẻ hình ảnh của bé với báo giới. 

 

Vì bố thường xuyên đi diễn vắng nhà nên hai cô con gái trưởng thành rất sớm, đỡ đần mẹ công việc gia đình và chăm ngoan học giỏi.


Đặc biệt là Thanh Huyền, con gái đầu lòng giống bố kể cả cái mũi to đến tính hài hước, lém lỉnh hay pha trò. 


Là nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện gia đình, Xuân Bắc hầu hư rất ít tiết lộ hình ảnh của vợ và các con. Mãi đến thời gian gần đây, những hỉnh ảnh hiếm về thời trai trẻ của nghệ sĩ hài duyên dáng miền Bắc này mới được hé lộ. Vợ anh là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1982. Xuân Bắc và Hồng Nhung lấy nhau năm 2006. Hiện tại, chị đang làm giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Cả hai rất đẹp đôi và có tình yêu khiến công chúng ngưỡng mộ. 

 

Hình ảnh về hai cậu quý tử điển trai của Xuân Bắc được phóng viên ảnh ghi lại trong một sự kiện truyền thông.


Là một nghệ sĩ đắt show và bận rộn, Tự Long rất biết ơn bà xã Minh Trang đã luôn ở bên ủng hộ và chăm sóc gia đình để anh an tâm theo đuổi sự nghiệp. Cả hai có khoảng thời gian 7 năm trước khi tiến đến hôn nhân. 


Trong chương trình Táo quân năm 2013, Tự Long khoe hình ảnh con trai con lớn, phổng phao lên mạng xã hội và nhận được lời khen từ người hâm mộ. Bé trai kháu khỉnh nhà Tự Long càng lớn càng ra dáng và rất giống bố, đặc biệt ở đôi mắt biết cười. 


Phóng to Khoảnh khắc Tự Long hạnh phúc bên con sau những ngày chạy show miệt mài. 

Ma Kết (Tổng hợp) 
Nguồn: Zing News
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.