Chuyên mục
Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh đáp trả khi bị chất vấn cảnh nóng trong ô tô
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh đáp trả khi bị chất vấn cảnh nóng trong ô tô

Chủ nhật 05/03/2017 21:39 GMT + 7
Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh đã thẳng thắn đáp trả khi untifan mỉa mai chất vấn về cảnh nóng trên ô tô.

Vừa trở về sau chuyến xuất ngoại sang Mỹ, mới đây, siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải  hình ảnh ngồi trên xe hơi cùng dòng chia sẻ tự nhắn nhủ bản thân chất chứa đầy ưu tư về cuộc sống khiến người hâm mộ lo lắng. "Chuyện gì rồi cũng sẽ qua... cuộc sống mà", Vĩnh Thụy trải lòng. Dòng trạng thái đầy tâm trạng của nam người mẫu nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.



Ngoài vô số lời an ủi động viên, siêu mẫu họ Lê đã bị untifans dùng lời lẽ mỉa mai trêu tức. Trước lời lẽ khiếm nhã xoáy sâu vào vấn đề tế nhị trai gái: "Ai chụp cho mà tạo dáng vậy, làm... trên xe cũng hay đấy".  Thay vì tức giận, Vĩnh Thụy đã đáp trả nhẹ nhàng nhưng đầy sâu cay bằng ba câu hỏi: "Hay không? Bạn làm rồi hả? Làm như thế nào chỉ mình với?".

 
Lời đối đáp của Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh khi bị hỏi "xoáy" về chuyện nhạy cảm.

Nhìn thấy "người tình tin đồn" bỗng dưng bị chặt chém vô cớ, Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng vào đỡ lời. Vốn là cô gái có cá tính mạnh mẽ, từng vượt qua bao sóng gió trong cuộc sống, đặc biệt ồn ào tình cảm, nữ ca sỹ Bánh trôi nước đã bình tĩnh đối đáp lại bằng những lời lẽ nhẹ nhàng nhưng cũng sâu cay, mỉa mai không kém. "Xin hỏi bạn bao nhiêu tuổi rồi? Cũng có vẻ không còn trẻ lắm! Mong rằng bạn sẽ sớm mua được xe để thử cảm giác mà bạn muốn nhé", lời đối đáp của Hoàng Thùy Linh.

Cách ứng xử khéo léo tung hứng cho nhau của Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy đã nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. Đáp lại sự yêu mến của người thân, bạn bè, siêu mẫu họ Lê vui vẻ hóm hỉnh trấn an: "Lâu lâu vấp ổ gà tí...không sao đâu mọi người".

 
Cặp đôi tình cảm bên nhau

Sở hữu chiều cao lý tưởng trên 1m8 cùng thân hình chuẩn, khả năng catwalk tốt - Vĩnh Thụy đã trở thành cái tên hot trên sàn diễn thời trang Việt. Giữa thời điểm, tên tuổi đang ở đỉnh cao, tháng 11/2015 - thông tin nam người mẫu "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" cùng nữ ca sỹ Hoàng Thùy Linh lan truyền râm ran. Thoải mái thường xuyên xuất hiện tình tứ với nhau tại các sự kiện, hé lộ hàng loạt hình ảnh đi chơi thân thiết bên ngoài đời thường, thậm chí là những khoảnh khắc hôn nhau - tuy nhiên, đôi trai tài gái sắc lại không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.




Thoải mái tình tứ cùng nhau tại sự kiện




Và tình cảm ở đời thường

Chia sẻ về việc này, siêu mẫu thẳng thắn đưa ra quan điểm của bản thân: "Tôi có những quy tắc riêng của mình. Không riêng gì vấn đề về Hoàng Thùy Linh, mà từ xưa đến giờ, tôi chưa từng trả lời báo chí chuyện tình cảm. Tôi xem tình cảm là vấn đề thiêng liêng, tôi muốn giữ cho riêng mình và không muốn đem ra để PR hay gây sự chú ý. Nếu chuyện tình yêu hiện tại có một cái kết đẹp, tôi sẽ công khai. Tôi vẫn luôn mơ ước về một gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười. Và khi cái kết đó đến gần tôi sẽ công bố".

Dù chưa công khai thừa nhận chuyện tình yêu, nhưng khi nhắc về người tình tin đồn, Vĩnh Thụy luôn dành cho Hoàng Thùy Linh lời lẽ tốt đẹp nhất. "Dù thế nào, trong mắt tôi, Hoàng Thùy Linh vẫn là cô gái đáng yêu", Vĩnh Thụy cho biết. Tháng 2 vừa qua, hàng loạt bằng chứng cho thấy cặp đôi đã tận hưởng chuyến du lịch vui vẻ khám phá danh lam thắng cảnh nước Mỹ.

Hạ Trắng
Nguồn: 2sao.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.