Chuyên mục
Tuấn Hưng tung clip cầu hôn cực hài hước
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tuấn Hưng tung clip cầu hôn cực hài hước

Chủ nhật 20/04/2014 05:40 GMT + 7
Nam ca sĩ vừa tung clip tỏ tình cầu hôn với vợ là Thu Hương cực hài hước.

Đoạn clip dài hơn 10 phút với nội dung Tuấn Hưng cầu hôn vợ cực kỳ dễ thương vừa được tung lên mạng sau khi đám cưới của nam ca sĩ này đã diễn ra được hơn 2 tuần. Trong clip, Tuấn Hưng và diễn viên Hiếu Hiền vào vai 2 chàng trai nhà quê lên Sài thành thuê nhà tìm người yêu.

 

 
Tuấn Hưng và Hiếu Hiền trong clip. Ảnh: chụp từ clip.

Ngay khi bước xuống xe buýt, cả hai lúng túng tìm địa chỉ để thuê nhà do không rành đường phố. Tuấn Hưng và Hiếu Hiền đi lòng vòng lại trở về bến xe buýt Bến Thành. Trong chuyến đi tìm nhà trọ, Hiếu Hiền khiến người xem không thể nhịn cười với những tình huống hài hước.

Đầu tiên là Hiếu Hiền sợ khi đi qua đường đông xe cộ nên cứ phải ôm chân Tuấn Hưng khư khư. Sau đó, cả hai thuê một chiếc xe gắn máy, Hiếu Hiền chạy rất ẩu, đến nỗi bỏ rơi cả Tuấn Hưng trên đường mà không hay biết.

Tuy nhiên, trong cảnh quay chạy xe máy trên đường phố Sài thành, Tuấn Hưng và Hiếu Hiền đều không đội nón bảo hiểm nên trông khá phản cảm.

 
Tuấn Hưng và Hiếu Hiền đầu trần chạy xe trên phố.

 
Tuấn Hưng được Hiếu Hiền bày cách ỏ tình. 

Sau khi tìm thuê được nhà, Tuấn Hưng và Hiếu Hiền cùng làm quen qua Internet với cô gái Thỏ (biệt danh của Thu Hương, vợ của Tuấn Hưng). Hiếu Hiền đã nhường cho Tuấn Hưng và bày cho nam ca sĩ cách cầu hôn rất đáng yêu với hình ảnh chú thỏ trắng và củ cà rốt cùng lời tỏ tình “Thỏ ơi, anh yêu em nhiều lắm!”.

Clip mới tung lên mạng nhưng hiện đã thu hút hơn 1.000 lượt xem và nhiều bình luận, chia sẻ.

 
Tuấn Hưng và vợ trong ngày cưới.

Trước đó, tin đồn Thu Hương - vợ Tuấn Hưng mang thai đã rộ lên khi nhiều người phát hiện ra vòng 2 to bất thường của cô khi sánh đôi cùng chồng dự đám cưới của ca sĩ Anh Tú. Chính vì vậy, trong ngày cưới hình ảnh cô dâu khá mập mạp cùng vòng 2 lộ rõ sau lớp váy ren trắng khiến nhiều người càng chắc chắn hơn về tin đồn này. Tuy nhiên, vợ chồng Tuấn Hưng vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Nguồn: doisongphapluat.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.