Chuyên mục
Trần Lập mạnh mẽ sau ca mổ ung thư trực tràng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trần Lập mạnh mẽ sau ca mổ ung thư trực tràng

Chủ nhật 08/11/2015 03:26 GMT + 7
Trưa 7/11, rocker Trần Lập đã cập nhật hình ảnh đầu tiên sau ca mổ ung thư trực tràng.

Vào tối 4/11, nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập bất ngờ chia sẻ thông tin đang đối mặt với căn bệnh ung thư trực tràng trên trang cá nhân. Thông tin này khiến những người hâm mộ anh và ban nhạc Bức Tường cũng như các nghệ sĩ, đồng nghiệp của Trần Lập vô cùng bất ngờ.

Chỉ một ngày sau, trưởng nhóm Bức Tường cho biết đang chuẩn bị gấp rút mọi thủ tục để lên bàn mổ ngay vào ngày 6/11. Mặc dù là một hung tin, nhưng thái độ lạc quan, kiên cường và đối mặt trực diện với căn bệnh của nam ca sĩ và gia đình đã khiến dư luận không khỏi xúc động và khâm phục.

Trần Lập tươi cười khi làm các xét nghiệm.

Trước khi vào phòng mổ, Trần Lập còn rất lạc quan chụp hình trấn an bạn bè.

Theo thông tin được biết, Trần Lập đã được phẫu thuật vào lúc 18h ngày 6/11 tại khoa Ung bướu, bệnh viện Việt Đức. Ca mổ kéo dài 4 tiếng vào kết thúc lúc 22h. Giọng ca "Tâm hồn của đá" sẽ phải ở lại bệnh viện để theo dõi cho đến hết ngày 7/11.

Một người bạn của anh cho biết Trần Lập được xét nghiệm ở bệnh viện Bạch Mai và sau đó được chuyển sang bệnh viện Việt Đức để phẫu thuật. Được biết, đích thân Phó Giám đốc bệnh viện - bác sĩ Trịnh Hồng Sơn - sẽ trực tiếp theo dõi tình hình sức khỏe của Trần Lập. Theo một số nguồn tin thì ca phẫu thuật của Trần Lập có kết quả khả quan do bệnh tình được phát hiện ở giai đoạn sớm.

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Trần Lập do chính anh đăng tải.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, người ta thấy nam ca sĩ đã cập nhập hình ảnh đầu tiên của anh sau ca mổ. Bức hình chia sẻ trên trang cá nhân của Trần Lập cho thấy, anh vẫn đang phải thở ô xy với khá nhiều thiết bị y tế hỗ trợ, nhưng thần thái của rocker có vẻ rất tỉnh táo, Trần Lập làm động tác dơ tay chào trong bức hình kèm với dòng trạng thái: "HELLO. CA MỔ THÀNH CÔNG. TÔI ỔN."

Ngay phía dưới bức ảnh của Trần Lập, rất đông các đồng nghiệp trong nghề, anh chị em bạn bè cùng các fans hâm mộ đã thể hiện sự vui mừng trước tin tốt lành này từ anh. Đồng thời, không ít người đã gửi lời chúc và hy vọng sớm gặp lại nam ca sĩ đầy bản lĩnh trên sân khấu như những ngày nào.

Vũ Phong (Tổng hợp)
Nguồn: Báo đất việt
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.