Chuyên mục
Thanh Hằng kể chuyện tình yêu đồng giới với Hà Tăng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thanh Hằng kể chuyện tình yêu đồng giới với Hà Tăng

Thứ năm 31/01/2013 06:49 GMT + 7
“Tôi nhớ nhất cảnh đánh nhau với Linh Lan (Tăng Thanh Hà), khi tâm trạng bối rối vừa hận vừa yêu thương. Nước mắt chực trào nhưng không được để rơi ra. Bao nhiêu cảm xúc pha tạp phải kìm nén…”, Thanh Hằng kể chuyện yêu đồng giới trên phim.

Bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây chú ý với dàn diễn viên lộng lẫy. Trong phim, “chân dài” Thanh Hằng vào vai Kiều Thị - thủ lĩnh của những cô gái Đường Sơn quán. Sự xuất hiện của Linh Lan (Tăng Thanh Hà) đã làm thay đổi cuộc sống của Đường Sơn quán, đặc biệt, thay đổi tâm tư tình cảm của thủ lĩnh Kiều Thị.
Chia sẻ về vai diễn Kiều Thị, Thanh Hằng cho biết “Ngay sau khi kết thúc bộ phim Mỹ nhân kế, đã có một phim nhựa khác mời tôi, nhưng tôi từ chối, lý do là vì tôi vẫn chưa thể thoát khỏi vai diễn Kiều Thị. Đến bây giờ, Kiều Thị vẫn ám ảnh tôi. Tôi không biết đến bao giờ mới tìm được vai diễn ưng ý như thế. Một vai diễn có thể khiến người xem vừa ghét, vừa giận, vừa thương”.
 
 
Thanh Hằng vào vai Kiều Thị trong Mỹ nhân kế
 
 
Thanh Hằng được khen ngợi ở nhiều phân đoạn

Đầu tư thời gian, công sức cho vai diễn Kiều Thị trong nhiều tháng ròng suốt năm 2012, Thanh Hằng hy vọng, khi xem phim, khán giả sẽ hài lòng, sẽ gặp những điều khác lạ ở một Thanh Hằng thường thấy. “Sau khi quay xong hình ảnh, chúng tôi phải lồng tiếng cho nhân vật của mình. Khi tham gia lồng tiếng, tôi rất lo, vì sau khi quay xong, tôi đã cho cảm xúc đi hết, đã cố quên và gạt hết mọi tình cảm, tâm trạng của Kiều Thị ra khỏi mình để xả stress. Tôi nghĩ, khi lồng tiếng, tôi sẽ bị khớp, sẽ không nắm bắt được ngay tâm trạng để diễn thoại. Nhưng, thật không ngờ, tất cả những cảm xúc của Kiều Thị vẫn vẹn nguyên trong tôi. Mọi câu thoại cứ như đã đặt sẵn, đong đầy cảm xúc. Tôi diễn thoại nhập vai lúc nào không biết”, Thanh Hằng chia sẻ.
Nói về những cảnh quay trong phim, Thanh Hằng thích nhất cảnh đánh nhau với Linh Lan (Tăng Thanh Hà) trên cầu: “Tôi nhớ mãi cảnh diễn này. Khi ấy, Kiều Thị vừa căm giận, nhưng vẫn đầy yêu thương Kiều Thị. Đánh nhau với Linh Lan, mắt Kiều Thị đầy nước, nhưng, nước mắt chỉ trực trào, không được để rơi ra. Đến khi có cơ hội giết Linh Lan, Kiều Thị quay mặt đi, giọt nước mắt mới rơi ra… Cảnh ấy tôi chỉ phải quay đúng một đúp. Tôi thực sự hài lòng. Tôi thích và cứ nhớ mãi phân cảnh ấy”.
 
 

 
Thanh Hằng vào vai tình yêu đồng giới lặng thầm với Linh Lan (Tăng Thanh Hà)

Lần đầu vào vai một phụ nữ có tình cảm đồng giới với bao cảm xúc kìm nén chất chứa, Thanh Hằng cho biết, cô đã phải tập trung cao độ trong suốt quá trình quay phim. “Còn nhớ, khi quay, tôi tập trung quá nên rất dễ nổi cáu. Đoàn làm phim, ai cũng sợ. Không ai dám hỏi chuyện, không ai dám đến gần, không ai dám cười đùa gì xung quanh khi tôi chuẩn bị quay. Thậm chí, có người đến đưa nước cho tôi cũng phải nhẹ nhàng, rụt dè… Khi làm việc, tôi xấu tính thế đấy (cười)”. Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng chia sẻ những vất vả, khổ cực của đoàn làm phim trong quá trình quay.
Niềm vui lớn nhất của Thanh Hằng sau khi đóng xong Mỹ nhân kế là đã có thêm những người bạn thân mới. “Cả 4 chị em chúng tôi bây giờ đã là những người bạn thân thiết. Ngọc Quyên vẫn trêu đùa gọi tôi là “ca ca”. Trước khi hợp tác làm việc cùng Ngọc Quyên, tôi đã đọc nhiều thông tin về Quyên trên báo chí. Khi gặp cũng nghĩ, cô bé này chắc chảnh lắm đây, chắc ghê gớm lắm đây, nhưng sau hơn 2 tháng làm việc cùng, tôi thấy một Ngọc Quyên vô cùng dễ thương, vô tư, hồn nhiên. Ngọc Quyên ngoài đời là một người hoàn toàn khác với những gì người ta từng nói về Quyên trên báo chí. Cô ấy dễ thương lắm… Chúng tôi bây giờ là chị em”.
 
 
Thanh Hằng cho biết, khi quay cảnh "mát-xa" giữa Kiều Thị và Linh Lan, Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà rất bối rối và... cười bò vì không quen.

Ra Hà Nội họp báo, Thanh Hằng chia sẻ sự hạnh phúc, hài lòng với vai diễn Kiều Thị, vai diễn “chân dài” đã nỗ lực, cố gắng hết mình. Xem lại phim, Thanh Hằng vẫn xúc động trong một vài phân đoạn. Và đến bây giờ, người đẹp vẫn chìm đắm trong những xúc cảm của Kiều Thị.
Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.