Chuyên mục
Táo quân 2015 bị chê nhạt, “Thiên Lôi” Tuấn Hưng bức xúc lên tiếng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Táo quân 2015 bị chê nhạt, “Thiên Lôi” Tuấn Hưng bức xúc lên tiếng

Thứ sáu 20/02/2015 11:45 GMT + 7
Trước những phản hồi không tốt về độ “Nhạt” của Táo quân 2015, “Thiên Lôi” Tuấn Hưng cảm thấy buồn và rất bức xúc.

Táo quân là chương trình được trông đợi nhất trong đêm giao thừa, cũng là chương trình "hot" nhất và gây nhiều tranh cãi nhất mỗi năm. Ngày 19/2 (30 tết), sau khi Táo Quân 2015 Gặp nhau cuối năm đón chào năm mới Ất Mùi kết thúc, đã có rất nhiều ý kiến của khán giả cho rằng Táo quân năm này nhạt so với những mong đợi của họ.

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả về Táo quân 2015, mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đã bức xúc lên tiếng phản pháo.


"Thiên Lôi" Tuấn Hưng phản pháo khi Táo quân 2015 bị chê nhạt.

Ca sĩ Tuấn Hưng cho hay, anh cảm thấy rất may mắn khi được tham gia chương trình Táo quân 2015. Khi được mời tham gia chương trình, được tất cả anh chị em tin tưởng giao vai, anh đã bỏ rất nhiều công sức, thậm chí gạt bỏ đi mọi thứ trong cuộc sống của mình để có thể tập trung, hoàn thành tốt nhất vai diễn đó.

“Cuối năm vừa qua : một trong nhưng niềm vui bất ngờ đó là được tham gia Táo Quân với vai Thiên Lôi. Đó là vinh dự đặc biệt của tôi dẫu còn đó nhiều bỡ ngỡ và ngây ngô trong diễn xuất. Hạnh phúc vì được đứng chung sân với các anh chị mà mình đã ngương mộ từ lâu, các anh chị lại chủ động giúp đỡ mình khỏi bỡ ngỡ khi ra sân chơi lớn (khá trùng hợp khi đầu năm được tham gia giải HPL được đá chung với các ngôi sao mà mình chỉ xem trên tivi hoặc nghe danh mà thôi).


"Thiên Lôi" Tuấn Hưng và "Cô đẩu" Công Lý.

Nói về Táo quân 2015, anh chia sẻ, anh cảm thấy buồn và ức chế khi Táo quân năm nay bị mọi người chê nhạt. Trong khi công sức của cả ekip thực hiện, tập luyện chương trình là rất lớn.

"Trở lại với Táo năm nay. Khi thấy phản hồi không tốt về độ Nhạt của chương trình, tôi vừa buồn , vừa ức chế . Vẫn là những Anh Hùng bàn phím : chỉ được cái ngồi 1 chỗ mà chê mà phán. Các bạn có biết sự hạn chế nội dung mà chúng tôi k được phép đi quá xa . Ai mà chả thích phê phán thật sát , thật thâm và chi tiết. Nhưng đôi khi sự phê phán đó k hợp thời đúng lúc sẽ thổi bùng ngọn lửa dồn nén đã lâu của 1 bộ phận thì sao? Ai chịu trách nhiệm...?

Chúng tôi đổ mồ hôi, sôi nước mắt, bao đêm thức trắng để cả ngày hôm sau thiếu ngủ đờ đẫn ... Rồi đến giờ thì lại tập tiếp. Cứ thế cả tháng trời.

Phải yêu nghề, yêu khán giả và thấy rõ trách nhiệm của mình là mua vui cho Đời chúng tôi mới cố gắng vượt qua chính mình đến vậy.

Cái Đời nghệ sỹ nó bạc thật. Có gắng hết sức mà hát không hay bằng bài trước , người ta vẫn đuổi mình xuống sân khấu như thường.

Dù mới đó còn tung hô, hoà điệu.

Cảm ơn a Đỗ Thanh Hải, Nguyễn Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc, Trịnh Minh Quân. Những người đã giúp tôi đạt được giấc mơ kỳ diệu .”


"Thiên Lôi" Tuấn Hưng và "Trợ lý" Minh Quân.

Được biết, Táo Quân 2015 đã được phát sóng vào đêm 30 Tết là 1 bản cắt ngắn gọn. Bản đầy đủ đã lên sóng vào sáng ngày mùng 1 Tết trên VTV3 đã phần nào khiến khán giả thích thú, thỏa mãn hơn.

Năm nay, Táo Quân có những nỗ lực và đột phá mới lạ như đưa "Ai là triệu phú?", "Ơn giời, cậu đây rồi!", Sơn Tùng M-TP, hiện tượng "Hoy đi nha", "gậy tự sướng", các danh hài miền Nam như Việt Hương, Chí Tài... là những điểm sáng rất đáng ghi nhận.

DIỆU CHI
Nguồn: doisongphapluat.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.