Chuyên mục
Sự thật chiếc đồng hồ 4 tỷ Công Vinh tặng Thủy Tiên
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sự thật chiếc đồng hồ 4 tỷ Công Vinh tặng Thủy Tiên

Thứ sáu 01/02/2013 10:32 GMT + 7
Lý do sau này, Thủy Tiên ít đeo chiếc Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch, có lẽ bởi những thị phi mà nó mang lại cho cô và Công Vinh.

Tên chiếc đồng hồ gây điều tiếng cho bộ đôi này là Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch. Không cần nói nhiều, đây là chiếc đồng hồ cực kỳ sang trọng và tất nhiên, rất đắt tiền.

Chiếc đồng hồ hình con rắn, mềm mại quấn vào tay người sử dụng, làm liên tưởng tới hình ảnh nữ hoàng Cleopatra tự tử bằng cách cho rắn độc cắn, trong bộ phim cùng tên.

Thủy Tiên cũng là một người đẹp, nhưng cô chẳng dại gì cho…rắn cắn. Cô chỉ để con-rắn-đồng-hồ làm bằng vàng và gắn kim cương quấn vào cổ tay xinh xắn mong manh của mình để làm điệu và làm đẹp, hơn hết để khoe: khoe món quà mà người yêu cô-cầu thủ ngôi sao Công Vinh, tặng cho.

Chiếc đồng hồ ấy xuất hiện lần đầu tiên và có lẽ cũng là lần duy nhất ở nơi đông người, là khi Thủy Tiên và Công Vinh sánh đôi dự lễ ra mắt một dòng xe cao cấp tại TP.HCM. Hôm đó, người đẹp hát xứ Kiên Giang tiết lộ chiếc đồng hồ ấy do Công Vinh mua tặng cô.

Lý do sau này Thủy Tiên ít đeo chiếc Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch, có lẽ bởi những thị phi mà nó mang lại cho cô và Vinh.

Thực tế Thủy Tiên không hề tuyên bố giá trị chiếc đồng hồ ấy bao nhiêu tiền (đa phần người ta cũng không nêu số tiền của một món quà thô thiển đến thế) nhưng hôm sau, nhiều tờ báo ầm ầm thông tin: “Công Vinh tặng Thủy Tiên đồng hồ 4 tỷ”

Hẳn là các phóng viên đã rất mau mắn tìm ra giá chiếc Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch (cũng chẳng khó khăn đối với một món hàng nổi tiếng đến thế) và kết luận rằng nó chỉ có giá… 3,5 tỷ đồng thôi, chứ không phải 4 tỷ “như Thủy Tiên khoe”.


Thủy Tiên khéo khoe đồng hồ tiền tỷ do Công Vinh Tặng

Chuyện này khiến Tiên rất mệt mỏi. Trên Facebook cá nhân của mình, Tiên từng viết: “Mệt thật là mệt, hôm họp báo…mình chưa bao giờ mở miệng nói câu nào rằng đồng hồ này 4 tỷ hay 3 tỷ rưỡi cả và cũng chẳng thân thiết đến mức tâm sự nhưng chuyện riêng tư như thế. Họ chụp hình và gọi điện lên hãng kiểm tra mới biết giá cả, thông tin ai đã đặt hàng.

Nhưng tại sao lại không viết trung thực mà cứ cố nhồi nhét vào đầu độc giả là mình tự khai và tự khoe mẽ? Mình đã trả lời ai bao giờ đâu? Lạ thật, mình chỉ đơn giản là mang một món quà của người yêu tặng và sau khi mọi người biết giá của món đồ đó thì mình bị chửi, bị mỉa mai?”

Thật sự phía sau cái gọi là bị chửi, bị mỉa mai ấy là câu chuyện ghen tị. Một tâm lý rất đỗi bình thường của những người bình thường không có người yêu là cầu thủ hay ca sĩ, không có điều kiện thể hiện tình yêu của mình bằng những món đồ tiền tỷ.

Vậy thì tại sao lại bắt Thủy Tiên phải giấu đi những thứ cô đáng khoe và muốn khoe?

Song câu chuyện không dừng ở đó.

Công Vinh tặng đồng hồ cho Tiên vào khoảng giữa tháng 4 năm ngoái, khi mà sự nghiệp cầu thủ này chưa hề có biến động. CLB bóng đá Hà Nội mà Vinh mới đầu quân không phải là một đội bóng mạnh nhưng đứng đằng sau nó là bầu Kiên.


Chiếc đồng hồ  Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch

Với cái giá chuyển nhượng vào khoảng 13 tỷ đồng, thì chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch, liệu có phải là thứ để Vinh đắn đo. Câu trả lời là: Không! Thậm chí, Vinh còn có thể tặng cho người yêu những thứ giá trị hơn thế.

Nhưng đúng là cuộc đời khó thể nói trước được điều gì! Bốn tháng sau khi Công Vinh bỏ ra món tiền khổng lồ để mua quà tặng người yêu, anh cũng không thể ngờ được ông chủ của mình rơi vào vòng lao lý.

Điều đó kéo theo một hệ quả mang tính dây chuyền: CLB giải thể, Công Vinh bất ngờ thất nghiệp, thi đấu không tốt ở AFF Cup 2012, bị nghi nằm trong “danh sách đen”…

Câu hỏi đặt ra là: Nếu biết trước được tất cả những điều này, liệu Công Vinh có dám xuống tay để mua một món đồ nhiều tiền đến vậy không?

Nhưng người quen biết Vinh khẳng định: Kiểu gì thì cầu thủ này cũng mua tặng Tiên chiếc Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch. Trong trường hợp này, giá tiền không phải là điều quan trọng.

Trong sự thị phi của xã hội nhìn vào cặp đôi Công Vinh-Thủy Tiên, có vẻ như họ đã có được điều mong muốn nhất: một nhóc gái xinh xắn ra đời trong năm Rồng. Nó không phải là minh chứng rõ rệt và thiết thực nhất cho tình yêu hay sao? Đâu cứ phải là chiếc đồng hồ hình con rắn đầy thị phi…
Nguồn: vietnamnet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.