Chuyên mục
Những cặp đôi Việt 'phải lòng' nhau trên phim trường
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những cặp đôi Việt 'phải lòng' nhau trên phim trường

Thứ sáu 15/08/2014 15:42 GMT + 7
Có cảm tình với nhau trong thời gian đóng phim, Hoàng Thùy Linh - Harry Lu, Ái Châu - Huỳnh Đông, Văn Anh - Tú Vi... nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Hoàng Anh và Vân Trang

Yêu nhau trong thời gian đóng cùng phim Đam mê. Lúc đó cả Hoàng Anh và Vân Trang đều là những diễn viên vô danh của làng giải trí Việt. Ở thời điểm đó, với những đam mê tuổi trẻ dành cho nhau, Hoàng Anh và Vân Trang đã không ngần ngại công khai chuyện tình cảm và nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ.

Vân Trang và Hoàng Anh từng có 3 năm hẹn hò.

Sau 3 năm hẹn hò, cùng trải qua nhiều khó khăn trong nghề nghiệp, lẫn cuộc sống, Vân Trang và Hoàng Anh bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi. Nguyên nhân chia tay được người trong cuộc tiết lộ không tìm thấy tiếng nói chung. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc nổi tiếng quá nhanh của Vân Trang so với Hoàng Anh đã khiến cả hai nảy sinh bất đồng và mâu thuẫn.

Hiện tại, Vân Trang đang là ngọc nữ có giá của làng điện ảnh Việt. Cô cũng từng vướng nghi án tình cảm với đạo diễn Victor Vũ nhưng cả hai không thừa nhận trên mặt báo. Mới đây có thông tin hai người đã đường ai nấy đi.

Về phía Hoàng Anh, anh vẫn chăm chỉ đóng phim truyền hình và tìm kiếm vị trí của mình trong làng giải trí Việt. Nói về sự thành công của người yêu cũ, Hoàng Anh chia sẻ: “Tôi rất mừng, mừng vì cô ấy trong sự nghiệp và quen được người hơn tôi. Chúng tôi chia tay có lẽ tốt hơn cho nhau, cả về công việc lẫn tương lai sau này”

Hoàng Anh và Vân Trang có duyên nhưng không nợ.

Văn Anh và Tú Vi

Văn Anh là nam diễn viên được yêu thích qua bộ phim Phía trước là bầu trời năm 2000. Khi vừa xuất hiện, Văn Anh đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả trẻ nhờ vào gương mặt điển trai và lối diễn xuất mộc mạc, tự nhiên. Năm 2012, Văn Anh quyết định Nam tiến để tìm kiếm cơ hội trong nghề nghiệp cũng như thay đổi môi trường sống. Trong khi đó, Tú Vi đã quá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ với các vai diễn trong phim Cổng mặt trời, Mưa đầu mùa và mới đây nhất là phim Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ.

Cảnh khóa môi đắm đuối của cặp đôi trên phim.

Cách đây không lâu, Tú Vi và Văn Anh gây nhiều bất ngờ khi tuyên bố đã yêu nhau được hơn nửa năm nay. Cặp đôi cũng cho biết bộ phim Bếp hát chính là cơ duyên để cả hai gặp và yêu nhau.

Bên cạnh việc công khai tình cảm, Văn anh và Tú Vi cũng khẳng định đây không hề là chiêu trò đánh bóng hay sự háo thắng của những người trẻ. Đôi tình nhân xác định chuyện tình cảm này là hoàn toàn nghiêm túc và chín chắn, mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả. Họ cũng hé lộ đám cưới sẽ diễn ra không bao xa.


Cặp đôi “Nam – Bắc” cho thấy sự nghiêm túc khi tuyên bố yêu nhau.

Huỳnh Đông và Ái Châu

Biết nhau trong thời gian đóng phim Chân tình, cả hai liên tục phủ nhận chuyện tình cảm và tuyên bố chắc nịch: “Chúng tôi chỉ là bạn”. Tuy nhiên, với tần suất xuất hiện liên tục, những hình ảnh tay trong tay hạnh phúc, Huỳnh Đông và Ái Châu mới chịu gật đầu thừa nhận chuyện tình cảm dành cho nhau.

Huỳnh Đông tự hào khi nói về bạn gái.

Khi được hỏi về lý do yêu Huỳnh Đông, Á hậu Việt Nam qua ảnh 2006 không ngần ngại cho biết: “Điều làm Châu cảm phục nhiều nhất ở Đông và yêu con người anh là tính chừng mực, gần gũi trong giao tiếp. Với từng lứa tuổi, đối tượng, Đông luôn có sự tôn trọng. Khi ở ngoài đường, bất kỳ một khán giả nào nhận ra và kêu tên thì anh đều lễ phép cúi đầu chào và nở nụ cười thân thiện. Đông cũng thường nhắc nhở Châu những điều đó. Sự tử tế của anh khiến cả khán giả lẫn người trong giới đều quý mến”.

Vế phía Huỳnh Đông anh cũng không giấu được hạnh phúc khi chinh phục được người đẹp. Huỳnh Đông tiết lộ mình ấn tượng về Ái Châu ngay từ lần đầu gặp mặt ở phim trường, sau đó dần dần cảm "nắng” người đẹp bởi sự yêu thương, quý trọng và hay lo lắng cho người khác. Đó là đức tính mà anh luôn tìm kiếm ở người vợ tương lai.

Hiện tại cả hai vẫn chưa vội vàng tiến tới hôn nhân.

Hiện tại Huỳnh Đông và Ái Châu đã có hơn 3 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa vội vàng tiến tới hôn nhân mà vẫn muốn có thêm thời gian tìm hiểu và hỗ trợ nhau trong sự nghiệp.

Harry Lu và Hoàng Thùy Linh

Chuyện tình “chị em” của Hoàng Thùy Linh và hot boy Đài Loan Harry Lu hiện đang là đề tài bàn tán xôn xao, thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Cặp đôi quen biết nhau trong thời gian đóng phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy. Với những cảnh quay thân mật, có thời gian kề cận trên phim trường đã khiến cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Hoàng Thùy Linh được bạn trai ôm trong sinh nhật mới đây.

Trong thời gian quảng bá phim Thần tượng, cặp đôi có những cử chỉ thân mật hơn mức bình thường. Thậm chí, cả hai còn không ngần ngại trau nụ hôn ngọt ngào trên sân khấu.

Tiếp đó, nhiều lần hai người bị bắt gặp hẹn hò hay Harry Lu còn bay ra Hà Nội để ở cạnh bạn gái vào dịp Valentine vừa qua. Chưa hết, mới đây nữ ca sĩ kiêm diễn viên còn bị bắt gặp lui đến nhà riêng của Harry vào tối khuya. Những điều này khiến mọi người càng tin vào “phim giả tình thật” của cặp đôi.

Sự im lặng của cặp đôi càng khiến người hâm mộ thêm nghi ngờ về chuyện “phim giả tình thật” của cả hai.

Viên An
Nguồn: Pháp Luật
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.