Chuyên mục
Nhã Phương công khai hôn Trường Giang trên sân khấu
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhã Phương công khai hôn Trường Giang trên sân khấu

Chủ nhật 08/11/2015 12:45 GMT + 7
Không còn né tránh, Nhã Phương thoải mái thể hiện tình cảm với Trường Giang trước đông đảo khán giả và truyền thông tối 7/11.

Tối 7/11, live show Chàng hề xứ Quảng của Trường Giang diễn ra tại TP HCM. Cận giờ show diễn, Nhã Phương đến ủng hộ bạn trai. Nữ diễn viên không quên mang theo bó hoa chúc mừng anh. Không còn muốn né tránh như đêm diễn đầu tiên tối 5/11, Nhã Phương xuất hiện công khai, cô diện áo sơ mi trắng, chân váy đen rất thanh lịch và tinh tế.

Nhã Phương xuất hiện vô cùng xinh đẹp đến cổ vũ bạn trai Trường Giang.

Trên tay cô là một bó hoa tươi thắm dành cho bạn trai.

Ánh mắt cô luôn toát lên sự tự hào mỗi khi xem Trường Giang diễn hài.

Kết thúc chương trình, Nhã Phương vội chạy òa lên sân khấu.

Cô ôm và hôn chúc mừng thành công của Trường Giang.

Tin đồn Trường Giang và Nhã Phương yêu nhau bắt đầu từ sau khi bộ phim 49 ngày khởi chiếu. Đến nay cả hai vẫn úp mở về mối quan hệ của mình. Nhã Phương là một nữ diễn viên xinh đẹp, đang thăng tiến trong nghề nghiệp rất nhanh, trong khi đó, Trường Giang cũng là một danh hài duyên dáng nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả.

Nối tiếp thành công của đêm diễn đầu tiên, tối 07/11, liveshow “Chàng hề xứ Quảng” với chủ đề “Có thể anh không cao nhưng người khác… vẫn thấy lùn” của danh hài Trường Giang tiếp tục được diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Đêm diễn này có điểm khác biệt bởi lần đầu tiên trên một sân khấu hài kịch, thiết bị khuyếch tán hương thơm đã được sử dụng để khán giả có thể vừa xem kịch vừa tận hưởng không khí làng quê, hương mạ non, hương lúa ban mai ngay tại nhà hát.

Và không nằm ngoài dự đoán của ê kíp thực hiện, ngay từ khi bước vào cửa đón tiếp cho đến khi thưởng thức chương trình, không ít khán giả đã biểu lộ cảm xúc thích thú khi mùi hương đậm chất làng quê lan toả khắp khán phòng.


“Chàng hề xứ Quảng” cũng đánh dấu một dấu mốc đáng nhớ trong chặng đường 10 năm xây dựng tên tuổi và mở đầu cho một giai đoạn mới trong sự nghiệp của Trường Giang.

Những tiết mục hài đặc sắc được Trường Giang gửi đến khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly cũng tham gia diễn hài.



Liveshow “Chàng hề xứ Quảng” chủ đề “Có thể anh không cao nhưng người khác… vẫn thấy lùn” với 2 đêm diễn lớn tại TP. Hồ Chí Minh đã thành công ngoài sức mong đợi với sự đánh giá cao của giới nghệ sĩ cùng đông đảo khán giả đã đến trực tiếp xem chương trình.

Soái Ca
Nguồn: khampha.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.