Chuyên mục
Người mẫu 9X Hồng Hà bị bắt vì bán dâm giá 1000 USD
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người mẫu 9X Hồng Hà bị bắt vì bán dâm giá 1000 USD

Thứ sáu 25/05/2012 11:47 GMT + 7
Người mẫu Hồng Hà đã bị bắt vì dính líu đến đường dây bán dâm.

Từ chiều muộn ngày 24/5 vừa qua, đã có rất nhiều khán giả sôi sục trước thông tin cô người mẫu 9X - Hồng Hà bị bắt khi bán dâm với giá 1000$. Theo thông tin từ Cục cảnh sát hình sự - Bộ Công An, họ đã bắt giữ 3 cặp đối tượng có hành vi mua bán dâm tại 2 khu vực là Hà Nội và TP.HCM, trong số đó có 1 người mẫu mang tên Hồng Hà.


Hồng Hà tại cơ quan điều tra. (Ảnh: NLD)

Không khó có thể tìm hình ảnh của Hồng Hà nếu tìm trên internet, người dùng sẽ bắt gặp ngay được những bộ ảnh diện bikini với những tư thế gợi tình của cô người mẫu 9X này. Bất ngờ hơn, khi lấy lời khai, Hồng Hà còn tự nhận mình là người mẫu do công ty Elite của cặp chị em cựu siêu mẫu Thuý Hằng - Thuý Hạnh quản lý.






Dễ dàng tìm thấy những hình ảnh mát mẻ trong bộ bikini của Hoàng Hà.

Theo thông tin đăng tải từ một trang báo mạng, khi liên hệ với Thuý Hằng - giám đốc điều hành công ty người mẫu Elite, chị đã phủ nhận: “Đó không phải là sự thật. Thậm chí tôi còn chưa nhìn thấy mặt cô này bao giờ. Tối hôm qua tôi cũng đã có cuộc trao đổi ngắn với bên công an khi nhận được thông tin này. Mỗi người mẫu thuộc công ty tôi đều có ký đầy đủ hợp đồng lao động, có mã số thuế và được trả lương hàng tháng. Không có ai tên là Hồng Hà trong danh sách này cả. Tôi thậm chí còn rà soát lại toàn bộ khối PG và sinh viên hay làm việc, hoàn toàn không có tên cô này trong danh sách của chúng tôi. Cần thiết tôi sẵn sàng ra đối chứng.”

 

 
Cách đây không lâu, siêu mẫu Trang Trần xuất đầu lộ diện tố chuyện người mẫu bán dâm ngay lập tức đã trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận. Tuy nhiên, khi khơi màu chuyện “hậu trường” này - cô từng bị “ném đá” tơi tả, nhưng có lẽ sau vụ việc của Hồng Hà, Trang Trần đã phần nào được minh oan và hé mở nhiều điều bí ẩn đằng sau làng mẫu Việt?
Nguồn: ngoisao.net
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.