Chuyên mục
Mỹ Tâm không vui khi thấy người lớn dạy fan mình bằng lời lẽ nặng nề
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mỹ Tâm không vui khi thấy người lớn dạy fan mình bằng lời lẽ nặng nề

Thứ tư 01/03/2017 19:54 GMT + 7
Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng về fan cuồng. Cô chia sẻ cảm giác "không vui" khi thấy người khác tỏ ý răn dạy khán giả của mình bằng những lời lẽ nặng nề.

Cái tên Mỹ Tâm chưa bao giờ hết hot và trong thời gian gần đây đã liên tục được nhắc đi nhắc lại khi nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng vướng vào vụ việc bản quyền lời Việt ca khúc Anh thì không.

Anh thì không - ca khúc Pháp với phần lời Việt được viết bởi nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng - được Mỹ Tâm và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết lại lời chỉ sau vài ngày, dưới tựa đề mới Em thì không. Tuy nhiên chỉ sau ít giờ khai mạc MV mới trên Youtube, Em thì không đã vướng lùm xùm khi nhiều người cho rằng, phần lời mới của Châu Đăng Khoa mang ẩn ý đá xoáy trưởng bối Vũ Xuân Hùng.

Sự việc tác quyền tưởng đã nguội bỗng nhiên bị dội lại, tạo nên tranh cãi gay gắt giữa fan Mỹ Tâm và một bộ phận khán giả khác.
 




Có mặt trong buổi họp báo Phiên bản hoàn hảo chiều 28/2, nữ ca sĩ "họa mi tóc nâu" dù không muốn đề cập đến vụ tác quyền còn đang "nóng sốt", song cô cũng không quá né tránh các câu hỏi từ truyền thông. Khá khôn khéo, Mỹ Tâm chia sẻ, cô không thấy buồn gì về chuyện nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng tuyên bố ông không nhận được cuộc hẹn nào từ cô dù trong clip xin lỗi trước đó, Mỹ Tâm khẳng định cô đã có cuộc hẹn trực tiếp với nhạc sĩ Hùng. "Với Tâm chuyện gì qua rồi thì thôi. Giờ Tâm chỉ muốn tập trung vào âm nhạc và không muốn nói đến chuyện này nữa", họa mi cho biết.

Từ chối nói về scandal vi phạm tác quyền, song giọng ca gốc Đà Nẵng lại khá cởi mở khi chuyển chủ đề liên quan tới các fan. Trả lời cho việc fan Mỹ Tâm gây ra nhiều tranh cãi ồn ào, thậm chí là hỗn hào khi cố gắng bênh vực thần tượng trong sự kiện rùm beng dính tới tiền bối Vũ Xuân Hùng, Mỹ Tâm cho hay, trên thực tế có nhiều người giả bộ làm fan của cô để dựa vào đó chỉ trích các ca sĩ khác, gây hiểu lầm. Tuy nhiên theo đúng tiêu chí, những bình luận không hay từ fan đều sẽ bị xóa và chặn tài khoản. 

"Tâm phải cảm ơn fan vì các bạn ấy chỉ muốn bảo vệ mình thôi, nhưng thực tế không phải lúc nào cũng như vậy. Tâm không thể lúc nào cũng can thiệp vào chuyện mà các fan nói, vì ai cũng có quyền tự do ngôn luận. Tôi chỉ có thể khuyên các bạn không nên nói những điều gì không hay, và khi phản ứng cần nhẹ nhàng hơn chứ bản thân tôi dù muốn cũng không làm gì hơn được".
 


"Đối với những fan còn trẻ và hơi quá khích, Tâm khuyên các bạn không nên tranh cãi vì sẽ làm buồn lòng những người có ý kiến riêng. Nếu thực sự là fan của Tâm, Tâm đại diện xin lỗi dù chuyện đó không phải lỗi của mình, và mình cũng không phải là người kiểm soát được quyền tự do ngôn luận của fan", Mỹ Tâm chia sẻ thêm.


Mỹ Tâm không vui khi thấy người lớn dạy fan mình bằng lời lẽ nặng nề

Khẳng định mình sẽ vẫn ở bên cạnh fan bởi tin rằng các bạn fan chân chính sẽ không bao giờ xúc phạm người khác, Mỹ Tâm cũng thẳng thắn chia sẻ, cô không muốn phải chứng kiến cảnh những người lớn dạy dỗ lại fan của mình bằng lời lẽ quá nặng nề. "Tâm cũng mong mọi chuyện giữa fan sẽ nhẹ nhàng hơn", họa mi bộc bạch.



Là một người kín tiếng nên khi những thông tin hiếm hoi về người yêu của Mỹ Tâm được tiết lộ càng khiến công chúng tò mò, soi mói. Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn thừa nhận rằng:

Đã làm nghề này bắt buộc Tâm phải chấp nhận nghĩ gì thì nghĩ còn không thích thì đừng làm. Nếu hỏi ngược lại khán giả: “Tại sao anh chị lại quan tâm đến đời tư của tôi làm gì?” thì vô duyên quá. Người ta sẽ hỏi lại ngay: “Ai mượn chị làm ca sĩ, làm người của công chúng làm gì?”. Tâm sẽ lấy chồng nhưng không phải bây giờ.

Tiếp tục gây bất ngờ khi đồng ý ngồi ghế nóng một chương trình truyền hình thực tế, khán giả cũng khá hiếu kỳ về số tiền mà Mỹ Tâm nhận được sau khi kết thúc gameshow này. Trước đây cô cũng đã từng bị mang tiếng rằng hét giá cát-xê lên cao ngất ngưởng chính vì vậy giọng ca Ước gì rất thực tế cho hay:

Cát xê một phần nói lên giá trị của mình như thế nào thôi chứ không phải mình đòi hỏi nó như thế nào. Trong những trường hợp nhất định nào đó Tâm nhận lời cũng vì tình cảm chứ không phải vấn đề về tiền hay cát xê.







Bên cạnh sự xuất hiện của Mỹ Tâm trên ghế nóng Phiên bản hoàn hảo còn có Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đây là “cặp đôi Vàng” khi từng song hành cùng nhau với vị trí giám khảo ở nhiều cuộc thi. Cặp đôi này hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình sức hút lớn bởi sự ăn ý, hài hước và vui tươi.

Khánh Hoàng
Ảnh và clip: Hòa Phạm
Nguồn: 2sao.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.