Chuyên mục
Mr Đàm chịu chơi làm MV hiện đại nhất thế giới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mr Đàm chịu chơi làm MV hiện đại nhất thế giới

Thứ bảy 09/08/2014 06:28 GMT + 7
Mr Đàm hết sức chịu chơi khi làm MV với công nghệ tiên tiến nhất thế giới trị giá hàng tỷ đồng.

Nếu như khán giả thường thấy hình ảnh 'ông hoàng nhạc Việt' trong các bản nhạc tình buồn thì Ô kìa đời bỗng dưng vui được xem là một hướng đi hoàn toàn khác lạ so với những sản phẩm thường thấy trước đây của Mr Đàm. 

MV Ô kìa đời bỗng dưng vui:

 


 

Từ một ca khúc có tuổi đời rất lâu, anh đã biến hoá thành một bài hát có tiết tấu vui nhộn, trẻ trung và yêu đời với những hình ảnh đẹp trong cuộc sống xung quanh. 

Từ đây, Mr Đàm đã phác họa ra một xứ sở thần thiên nằm trong trí tưởng tượng của anh để đưa vào các cảnh quay gửi đến một đối tượng khán giả khác hơn của mình, đó là khán giả trẻ và các em thiếu nhi. 

Đây được coi là sự tính toán 'tham lam' một cách thông minh của nam ca sỹ Say tình, thể hiện khao khát được phủ sóng giọng hát, sự hiện diện của mình với nhiều đối tượng khán giả khác nhau. 

Anh đã chinh phục và thành công được các khán giả ở dòng nhạc trẻ, nhạc tiền chiến, nhạc xưa... và giờ đây, phân khúc khán giả có độ tuổi nhỏ hơn tiếp tục lọt vào 'tầm ngắm' của Mr Đàm.
Mr Đàm chịu chơi làm MV hiện đại nhất thế giới

 

Ở MV lần này, đó là thử thách khá khó khăn với diễn xuất của Mr Đàm khi anh luôn phải tập trung cao độ khả năng tưởng tượng cho từng cảnh quay để có thể hình dung và cảm nhận được không gian kỳ bí, huyền ảo đang diễn ra xung quanh mình trong một căn phòng toàn những bức tường màu xanh để có được diễn xuất phù hợp tạo nên sự đồng nhất, tương tác cao giữa cảnh quay tại phim trường và những cảnh tượng được vẽ ra, cắt ghép sau đó. 

Ô kìa đời bỗng dưng vui là một sáng tác nổi tiếng, lâu đời của nhạc sỹ Hoàng Thi Thơ, MV được thực hiện với những công nghệ tiên tiến theo xu hướng của ngành giải trí thế giới hiện nay, đòi hỏi những quy trình thực hiện công phu, tốn thời gian hơn rất nhiều. 

 

Êkip thực hiện MV chia sẻ: 'MV được hoàn thiện bằng cách kết hợp giữa công nghệ vẽ 2D và 3D. Những không gian trong MV mô phỏng lại một thế giới thần tiên theo phong cách hoạt hình và truyện tranh. 

Chúng tôi sử dụng công nghệ Concept Art và ghép nhân vật thật sau khi quay trên phông xanh vào. Đây là một phong cách mới, hiện tại hiếm có ai 'mạo hiểm' làm vì độ phức tạp và cầu kì của nó. Trong một khung cảnh, phải vẽ rất nhiều lớp để tạo ra chiều sâu cho không gian. 

Những chi tiết lá cây, ngọn cỏ… đều được vẽ tay một cách tỉ mỉ và đòi hỏi tính tỉ lệ cao. Bên cạnh đó, để đạt được hiệu ứng tốt nhất, một số khung cảnh và các con thú dữ như sư tử, hổ, sói … chúng tôi phải tìm mua bản quyền từ một sô nguồn cung cấp sản phẩm 3D lớn tại các nước phát triển mạnh về công nghệ này.
'

Thiên An

“Đột nhập” chiếc xe có nội thất siêu sang của Mr. Đàm


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa khiến nhiều người phải bất ngờ khi đến tham dự buổi họp báo giới thiệu MV mới của anh tại Tp.HCM bằng một chiếc Ford Transit.

Tuy nhiên, điều làm mọi người bất ngờ hơn nữa khi bên trong chiếc Ford Transit có vẻ ngoài rất bình thường là cả một không gian nội thất cực kì sang trọng.

Được biết, chiếc xe mà “ông Hoàng nhạc Việt” đang sở hữu là sản phẩm của Hãng nâng cấp ôtô Dcar tại Việt Nam mang tên Ford Transit DCar Limited.

Đàm Vĩnh Hưng bước ra từ chiếc xe Ford Transit có nội thất cực kỳ sang trọng

Nội thất xe DCar Limited được thiết kế cho ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng với tông chủ đạo là màu kem. Khoảng không gian đặc biệt này hướng tới phong cách sang trọng và tinh tế với những chi tiết được thực hiện trau chuốt và tỉ mỉ, mang lại cảm giác thoải mái và riêng tư nhất cho Mr. Đàm.

Nội thất sang trọng với tông chủ đạo là màu kem

Toàn bộ nội thất được DCar nâng cấp để trở nên sang trọng với đầy đủ tiện nghi như bộ ghế da cao cấp thiết kế rộng rãi ngồi thoải mái có thể xoay, trượt trước-sau. Khoang hành khách được lắp đặt hệ thống âm thanh cao cấp, tivi LCD, quầy bar mini, tủ lạnh, vách ngăn với khoang tài xế tạo sự riêng tư, cho phép hành khách thư giãn tối đa. Toàn bộ các chi tiết ốp gỗ đều được dùng vân óc chó - loại vân gỗ điển hình được dùng trên các dòng xe của Bentley.

Bộ ghế da cao cấp thiết kế rộng rãi ngồi thoải mái có thể xoay, trượt trước-sau

Bên cạnh đó, bên trong xe còn trang bị thêm bàn làm việc, bàn họp, bộ CPU Apple kết nối với thiết bị wifi 3G để chủ nhân của chiếc xe có thể làm việc hiệu quả trong suốt hành trình.

Bên trong xe còn trang bị thêm bàn làm việc, bàn họp, bộ CPU Apple kết nối với thiết bị wifi 3G

Ngoài ra, toàn bộ vách hông xe được ốp gỗ, trần xe được trang trí bầu trời sao và hệ thống đèn LED lung linh hình giọt nước trong khoang nội thất càng làm tăng thêm vẻ sang trọng và quyến rũ.

Két an toàn mini được trang bị cho chủ nhân giàu có như Đàm Vĩnh Hưng

Hệ thống đèn LED lung linh hình giọt nước trong khoang nội thất

Toàn bộ các chi tiết ốp gỗ đều được dùng vân óc chó - loại vân gỗ điển hình được dùng trên các dòng xe của Bentley

Cái tên Đàm Vĩnh Hưng được gắn sau xe với thiết kế vương miện

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Tôi thường di chuyển liên tục, gần như không có thời gian về nhà nghỉ ngơi nên chiếc xe là phương tiện tiện lợi nhất. Diễn xong ở nơi này, tôi có thể nghỉ ngơi, ăn uống và thay đổi trang phục ngay trên xe để sang điểm diễn khác”.

Tina (TTTĐ)
Ảnh: Dcar, Ngoisao

Nguồn: VTC News
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.