Chuyên mục
Minh Thuận khóc và nhận ra Đàm Vĩnh Hưng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Minh Thuận khóc và nhận ra Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư 07/09/2016 14:57 GMT + 7


Sau khi Cẩm Ly và Thu Minh tới bệnh viện thăm Minh Thuận nhưng bác sĩ không cho vào gặp, tới trưa 7.9, Đàm Vĩnh Hưng đã được vào thăm "giọng ca Tình thơ" và cho biết anh đã khóc và nhận ra mình.

Sau 3 ngày hồi hộp cầu mong cho sức khỏe của Minh Thuận tiến triển tốt hơn, tối 5.9 nam ca sĩ đã được chuyển sang phòng điều trị đặc biệt để theo dõi. Ba của Minh Thuận cùng chị Hạnh (người thân của Minh Thuận) cũng từ Mỹ trở về để ở bên cạnh động viên cho anh vững tinh thần, tuy nhiên giai đoạn này bác sĩ cũng hạn chế người vào ra thăm vì sợ anh kích động. 

Trước đó ngày 5.9 Thu Minh và Cẩm Ly có tới thăm Minh Thuận nhưng bác sĩ không cho vào, nguyên nhân để giữ cho tinh thần thật tốt. Trên facebook, nữ ca sĩ Phương Thanh - người em và cũng là người bạn thân luôn ở bên cạnh Minh Thuận suốt thời gian bạo bệnh chia sẻ: "Thành thật xin lỗi các anh em nghệ sĩ đồng nghiệp về chuyện đến thăm Minh Thuận. Đây là yêu cầu của bác sĩ trong bệnh viện, chứ gia đình và Chanh (Phương Thanh) cũng rất muốn mọi người vào thăm Minh Thuận, vì tình cảm đồng nghiệp anh em quá lớn.

Hiện tại chỉ có duy nhất gia đình ruột rà được ở bên Minh Thuận, hạn chế tất cả để giữ sức khỏe cho Minh Thuận. Hôm qua có hẹn để Cẩm Ly, Thu Minh và 2 người nữa vào thăm nhưng cuối cùng Chanh cũng đành phải xin lỗi. Có những điều Chanh biết cũng đành phải im lặng vì đó là yêu cầu của bệnh viện, bác sĩ. Không thể chữa bệnh tới đâu là PR lên báo tới đó. Mong báo chí, đồng nghiệp thông cảm. Chanh không biết phải làm sao". 

Tới chiều ngày 7.9, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) cùng bó hoa để thăm Minh Thuận. Anh cũng chia sẻ vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về đã tới ngay bệnh viện, và Minh Thuận đã khóc khi nhận ra Đàm Vĩnh Hưng. 


Đàm Vĩnh Hưng vừa lưu diễn từ Mỹ về đã tới bệnh viện thăm Minh Thuận bằng bó qua (ảnh: Maison de Bil - ngoisao)

Cũng trong trưa ngày 7.9, Trưởng FC của Minh Thuận cũng thông báo về tình hình sức khỏe rất khả quan của anh và cho biết: "Chị Hạnh - người thân của anh Thuận ở Mỹ về đến tất cả mọi người như sau. Gia đình Minh Thuận trong mấy ngày qua nhận được rất nhiều sự quan tâm của bà con, bạn bè đồng nghiệp, các anh chị nhà báo, khán giả... là những lời động viên, thăm hỏi và an ủi gia đình. Bên cạnh đó, có những cô chú, anh chị từ khắp nơi kể cả các tỉnh thành không quản ngại đường xa tìm đến để gửi những bài thuốc, sách vở để cứu chữa bệnh tình của Minh Thuận mà không nhận bất kỳ một đồng nào. Gia đình trong lúc này rất hoang mang và bối rối nhưng rất cảm động trước tình cảm yêu thương của mọi người dành cho Minh Thuận. Thông qua trang fanpage của Minh Thuận, gia đình xin gửi lời cảm ơn chân thành từ tận đáy lòng đến tất cả mọi người. Gia đình mong mọi người hãy tiếp tục yêu thương và cầu nguyện cho Minh Thuận với hy vọng lời cầu nguyện của mọi người sẽ là phép mầu giúp Minh Thuận vượt qua bạo bệnh. Xin cảm ơn!"

Trước Đàm Vĩnh Hưng tới thăm Minh Thuận tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch cũng có 2 nghệ sĩ khác là Cẩm Ly và Thu Minh tới. Tuy nhiên, cả hai đều không thể vào thăm Minh Thuận bởi bác sĩ không đồng ý vì để đảm bảo sức khỏe cho giọng ca "Tình thơ". 

Diệu Linh
Nguồn: motthegioi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.