Chuyên mục
Hồng Đăng và Hồng Diễm kể chuyện tình yêu giữa nước Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hồng Đăng và Hồng Diễm kể chuyện tình yêu giữa nước Nga

Thứ ba 10/01/2017 16:55 GMT + 7
Cặp đôi từng gây “sốt” màn ảnh nhỏ trong phim “Cầu vồng tình yêu” sẽ tái hợp nhau trong bộ phim ra mắt vào dịp Tết có tựa đề “Matxcơva – Mùa thay lá”.

“Matxcơva – Mùa thay lá” có độ dài 4 tập, là bộ phim truyền hình ngắn tập được VFC sản xuất để chiếu trong dịp Tết Nguyên đán tới. Dù là phim ngắn tập song đại diện VFC cho biết “Matxcơva – Mùa thay lá” được đầu tư rất công phu về cả nội dung lẫn hình ảnh với mong muốn đem đến cho khán giả một câu chuyện nhiều dư vị trong những ngày đầu Xuân mới. Đó là lý do mà VFC đã chịu chơi mang cả êkip sản xuất và dàn diễn viên sang Nga để quay hoàn toàn tại đây.

Bộ phim do NSƯT đạo diễn Trọng Trinh dàn dựng ghi nhận sự tái hợp của cặp diễn viên đang được yêu thích trên sóng màn ảnh nhỏ là Hồng Đăng và Hồng Diễm. Cả hai từng gây ấn tượng khi đóng cặp cùng nhau trong bộ phim truyền hình dài tập “Cầu vồng tình yêu”.



Trong “Matxcơva – Mùa thay lá”, Hồng Đăng và Hồng Diễm lần lượt vào vai Minh và Phương – mối tình đầu của nhau. Vì một biến cố, chuyện tình giữa họ dang dở. Sau nhiều năm, gặp lại nhau giữa thủ đô Matxcơva, hai người vẫn không thể ngăn trái tim mình rung động, bồi hồi. Nhưng giữa họ giờ đây là cả một hố sâu ngăn cách của danh phận, của tình bạn…



Đối với Hồng Đăng, người gắn bó với rất nhiều vai diễn trong suốt năm năm qua thì việc thể hiện những cung bậc cảm xúc đòi hỏi sự tinh tế không còn là vấn đề quá khó khăn, nhưng với Hồng Diễm thì dường như thời gian xa rời màn ảnh không làm mai một đi khả năng diễn xuất của cô, mà thậm chí còn khiến cô trở nên đằm hơn, tinh tế hơn.



Vào vai một người phụ nữ đang chông chênh giữa mái ấm hiện tại và tình yêu xưa cũ, Hồng Diễm thể hiện rất thành công, thậm chí đạo diễn Trọng Trinh đã nhận xét “nếu không phải là Hồng Diễm thì khó có ai có thể thể hiện được”. Hay như chính chia sẻ của Hồng Đăng “chúng tôi không hề có khoảng cách hay bỡ ngỡ sau nhiều năm. Khi bấm máy ở những cảnh quay đầu tiên, chúng tôi đã cảm thấy rất ăn ý. Tôi nghĩ rằng phim chắc chắn sẽ là bộ phim lấy được nhiều nước mắt và chạm đến trái tim khán giả”.



“Matxcơva – Mùa thay lá” được quay hoàn toàn ở nước Nga, cụ thể hơn là Matxcơva và vùng ngoại ô. Một trong những trăn trở lớn của êkip làm phim là làm thế nào để nổi bật được không gian thiên nhiên và đời sống Nga. Bởi thế, nên khi xem phim, khán giả, đặc biệt là những người đã từng có thời gian sinh sống ở Nga sẽ dễ dàng nhận ra những địa điểm nổi tiếng như đồi Lenin, bến tàu điện ngầm Matxcơva, quảng trường Đỏ... Phim cũng không thiếu những bối cảnh của Matxcơva ngày nay nhưng gắn chặt với cộng đồng người Việt – đó là khu tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Matxcơva.



Một hình ảnh quen thuộc không thể thiếu đó chính là mùa thu vàng của nước Nga. Đằng sau hành trình “săn bắt” sắc vàng của đoàn làm phim là cả một câu chuyện dài được tiết lộ là vô cùng gian truân. Theo tiết lộ của đại diện đoàn làm phim thì thời điểm bấm máy, dù đã là mùa thu nhưng những cây Dương trong thành phố vẫn chưa vàng lá, cả đoàn phim phải di chuyển 80km, đến Sergiev Posad – một địa điểm du lịch nổi tiếng với búp bê Matrioshka, cũng là nơi có mùa thu đến sớm hơn để quay được những hình ảnh lá thu vàng đặc trưng của nước Nga.

Đó chỉ là một trong rất nhiều những “sự cố” mà đoàn làm phim đã trải qua. Ngoài ra, sự thay đổi thất thường của thời tiết giao mùa, nạn tắc đường, khoảng cách xa xôi giữa các bối cảnh… cũng là những khó khăn, cản trở rất lớn đối với ekip làm phim. Có thể nói, để có được những cảnh phim đẹp, tái hiện được sự bình yên, thơ mộng của mùa thu nước Nga, thì đằng sau đó, quá trình thực hiện bộ phim “dữ dội” hơn rất nhiều.



Ngoài Hồng Đăng, Hồng Diễm, “Matxcơva - Mùa thay lá” còn có sự góp mặt của diễn viên Việt Anh, Phương Anh và NSƯT Trọng Trinh. Trong phim, Việt Anh đóng vai Đức – chồng của Phương (Hồng Diễm) và cũng là bạn Minh (Hồng Đăng). Câu chuyện tình yêu, tình bạn đẹp của ba nhân vật chính là một gợi nhắc để mỗi người thấm thía và trân trọng hơn tình cảm của những người xung quanh mình, đặc biệt là những người thân yêu. Phim sẽ phát sóng lúc 20h10 trên VTV3, bắt đầu từ 29-1-2017 (tức mồng 2 Tết Đinh Dậu) đến ngày 1-2-2017 (mồng 5 Tết Đinh Dậu).

Cùng xem thêm một số hình ảnh lãng mạn trong phim:


















Nguồn: anninhthudo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.