Chuyên mục
Hoài Linh bức xúc khi thông tin về gia đình bị xuyên tạc
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hoài Linh bức xúc khi thông tin về gia đình bị xuyên tạc

Chủ nhật 26/10/2014 05:48 GMT + 7
Danh Hoài Linh đã rất bức xúc khi thông tin về gia đình lại bị xuyên tạc không đúng sự thật.

Đây không phải lần đầu tiên thông tin Hoài Linh và Dương Triệu Vũ không phải là hai anh em ruột. Mới đây, trong một bài viết  thông tin sai lệch về anh và em trai lại được đưa ra. Bài viết khẳng định Hoài Linh và Dương Triệu Vũ là anh em cùng cha khác mẹ, khiến cho danh hài khá bức xúc và muốn đến xin tác giả bài viết xin "giấy xét nghiệm ADN" để chứng thực như những gì đã đưa ra.

Trên thực tế, Dương Triệu Vũ là em ruột của danh hài Hoài Linh, tên thật của anh là Võ Tuấn Linh là em út trong gia đình có 6 anh chị em. Nhiều người thấy Võ Tuấn Linh lấy nghệ danh Dương Triệu Vũ tưởng tên thật và suy diễn anh là em họ, là anh em cũng cha khác mẹ với Hoài Linh.

Khi đọc những thông tin không đúng sự thật về gia đình, danh hài Hoài Linh đã rất bức xúc, anh đã chia sẻ trên trang cá nhân và nhắn nhủ tới tác giả bài viết :"....qua bài báo tôi mới biết tôi có em cùng cha khác mẹ. Tôi sẽ đích thân đến...để xin cho bằng được giấy xét nghiệm ADN??? và tìm cho bằng được "người trong cuộc" mà nhà báo ... đã được họ tiết lộ là ai ?????..."

Danh hài Hoài Linh bức xúc trên trang cá nhân.

Sáu anh em gia đình Hoài Linh, trong đó Dương Triệu Vũ (Võ Tuấn Linh) là em trai út.

Hai anh em Hoài Linh, Dương Triệu Vũ bên cha mẹ.

Sau khi những dòng chia sẻ của danh hài đăng lên, tác giả bài viết đã đính chính là thông tin về Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.
Nguồn: Phụ nữ today
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.