Chuyên mục
Hoa hậu Hoàn vũ 2013 ở Nga: Trương Thị May đại diện Việt Nam
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hoa hậu Hoàn vũ 2013 ở Nga: Trương Thị May đại diện Việt Nam

Thứ năm 17/10/2013 14:00 GMT + 7
Sau gần 1 tháng chờ đợi thì người đẹp Trương Thị May cuối cùng cũng đã nhận được giấy phép chính thức từ Cục Nghệ thuật & Biểu diễn cho việc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 sẽ diễn ra tại Nga trong những ngày tới.

Theo đó, ngày 11/10 vừa qua, Trương Thị May đã chính thức được Cục Nghệ thuật & Biểu diễn cấp phép để chính thức có mặt tại đất nước Nga vào thời gian tới trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 sẽ được tổ chức tại đây. Sau gần 1 tháng chờ đợi sự xét duyệt và đồng ý từ phía Cục cũng như sự cho phép của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các fan của người đẹp ăn chay trường này đã có thể yên tâm cho việc “xuất ngoại” lần này của Trương Thị May.

 
Trương Thị May đã được cấp phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013

Tuy phải chờ đợi giấy phép tham dự Hoa hậu Hoàn vũ khá lâu nhưng trước đó, Trương Thị May và đơn vị đưa đại diện Việt Nam đi thi là Unicorp đều đã có những động thái tích cực cho việc chuẩn bị hành trang lên đường tranh tài củng các thí sinh trên khắp thế giới. Sỡ hữu vóc dáng chuẩn của một người mẫu và cũng từng tham gia trình diễn thời trang với vai trò vedette nhiều chương trình lớn, Trương Thị May đang có rất nhiều ưu thế để tự tin sải bước cùng các người đẹp khác. Ngoài ra, việc tham gia các khóa học về kỹ năng giao tiếp, tiếng Anh, rèn luyện hình thể… cũng đã được cô và Unicorp chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước.

Về phần trang phục dự thi, nhà thiết kế trẻ Lý Quí Khánh đã chính thức nhận lời thực hiện toàn bộ phần trang phục dạ hội cũng như mặc thường ngày của Trương Thị May trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Nga. Phần trang phục truyền thống sẽ được nhà thiết kế Thuận Việt đảm nhận. Hiện cả hai đang gấp rút hoàn thành các công đoạn còn lại để có thể giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ trong thời gian tới.


Cô sẽ đại diện Việt Nam "đem chuông đi đánh xứ người" tại Nga

Trương Thị May là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt “miễn nhiễm” với scandal và các thị phi xung quanh mình. Cô cũng là người đẹp Việt ăn chay trường từ khi còn nhỏ và luôn có nhiều hoạt động từ thiện xã hội tích cực âm thầm kể từ khi đăng quang Á hậu của hai cuộc thi trong nước là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 và Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2007. Bên cạnh đó, Trương Thị May còn là một trong số rất ít các người đẹp Việt nhận được sự ủng hộ của đa số những người hâm mộ sắc đẹp về việc cử cô đi thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trong những ngày qua, cô cũng đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng yêu sắc đẹp trong nước cũng như quốc tế và được xem là một trong những ứng viên sáng giá tại cuộc thi năm nay.

Như vậy, sau nhiều năm mong đợi và khao khát của các fan, chỉ còn vài ngày nữa thôi, Trương Thị May sẽ chính thức “đem chuông đi đánh xứ người” và góp phần quảng bá hình ảnh của phụ nữ Việt với bạn bè thế giới. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất và cũng là khắc nhiệt nhất hành tinh. Với những gì mà Trương Thị May sỡ hữu, các fan của cô cũng như đơn vị cử người đi thi đều kỳ vọng rằng, cô nàng sẽ thể hiện thật tốt tại cuộc thi được cho là xứng tầm với khả năng của mình.

 
Trương Thị May được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại cuộc thi năm nay

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2013 sẽ diễn ra tại Nga từ ngày 20/10- 9/11. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 9/11 tại Crocus City Hall ở Moscow.

Phía Hoàn vũ, đơn vị đề cử thí sinh tham dự cuộc thi cho biết, ngày 21/10 tới Trương Thị May sẽ lên đường tham dự cuộc thi. Ngày 14/10 vừa qua, đơn vị này đã chính thức công bố và trao thư mời của tổ chức Hoa Hậu Hòan Vũ cho Á Hậu Trương Thị May sau khi được Cục Nghệ thuật Biểu diễn đồng ý cấp phép.

Tại buổi trao thư mời tham dự cuộc thi, Á hậu Trương Thị May xúc động chia sẻ: “ May rất vui khi được tham gia Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. May sẽ cố gắng hết sức để hòan thành tốt vai trò của mình tại cuộc thi, rất mong công chúng và các bạn hãy ủng hộ May. Nhân dịp này, May cũng muốn gửi lời cám ơn Lãnh đạo Bộ Văn hóa và Lãnh đạo Cục đã đồng ý cho May cơ hội để tham gia cuộc thi sắc đẹp lần này”.
 
Cao Trí Hòa - Nguyễn Hằng

Mua vé Đêm bán kết 5-11 và Đêm chung kết diễn ra vào ngày 9/11 tại Crocus City Hall ở Moscow. 
http://www.concert.ru/Order.aspx?ActionID=39984
Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.