Chuyên mục
Đoàn nghệ sĩ Việt về nước sau vụ bể sô ở Nhật
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đoàn nghệ sĩ Việt về nước sau vụ bể sô ở Nhật

Thứ hai 13/10/2014 17:37 GMT + 7
Đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Việt Hương, Cẩm Ly thở phào nhẹ nhõm vì kết thúc chuyến lưu diễn đầy 'bão táp'.

Việt Hương về Việt Nam vào 13h15 chiều 13/10. Chị vừa có chuyến lưu diễn 'khó quên' vì bị bỏ đói, quỵt cát-xê và phải lang thang giữa đêm trên đường phố Kobe, Nhật Bản.

Cây hài ăn mặc giản dị, liên lạc với người thân đến đón khi ra khỏi cửa đến ga quốc tế.

Về cùng chuyến với Việt Hương còn có vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly. Giám khảo The Voice Kids cũng bị bể sô diễn ở Nhật, chịu cảnh đói, rét, mệt lả đến không thể hát được.

Cẩm Ly vui mừng khi về nước, thoát khỏi chuyến lưu diễn 'bão táp'. Ngoài chuyện xui xẻo vì bể sô, đoàn nghệ sĩ Việt may mắn kịp tránh siêu bão Vongfong vừa đổ bộ lên Nhật Bản.

Việt Hương mừng rỡ khi gặp lại cháu trai ra đón chị ở sân bay.

Ngày mai, cây hài lại tất bật ghi hình show hài tình huống 'Ơn giời, cậu đây rồi'.

Trước đó, Việt Hương từng chịu cảnh ăn ngủ nhếch nhác trong một phòng massage ở Nhật vì bị ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 bỏ rơi, không tiếp đón khi đến Nhật. Cô và các nghệ sĩ trong đoàn được bác sĩ Phạm Xuân Hùng chăm sóc sức khỏe chu đáo trước khi về Việt Nam.

Ca sĩ Nguyễn Hưng được đông đảo khán giả có mặt ở sân bay nhận ra vẫy chào.

Nhạc sĩ Lê Quang chưa hết vẻ bơ phờ, mệt mỏi sau chuyến lưu diễn đầy bê bối.

Ca sĩ Khánh Bình cũng có mặt trong dàn nghệ sĩ hùng hậu sang Nhật lưu diễn. Anh cùng Kasim Hoàng Vũ là hai nghệ sĩ duy nhất còn sức biểu diễn phục vụ kiều bào tại Nhật.

Việt Hương, Hoài Lâm, Hồ Quang Hiếu, Cẩm Ly bức xúc đến bật khóc vì bị đối xử tệ tại Nhật

Tối 11.10.2014 tại Nhật Bản, trong một chương trình lưu diễn ở đây, nghệ sĩ Việt Hương, Hoài Tâm, nhạc sĩ Lê Quang cùng hàng loạt ngôi sao trong nước và hải ngoại vô cùng bức xúc vì bị bỏ rơi ở Nhật. Việt Hương và Hoài Tâm vừa nói, vừa khóc. Không có chỗ ở, không được ăn uống, không được đưa đón, thậm chí còn không nhận được catse từ chương trình...

Có lẽ khi xem được tin tức này, không ai không cảm thấy chạnh lòng và chua xót cho nghệ sĩ khi đi lưu diễn phục vụ kiều bào tại nước ngoài nhưng lại bị đối xử vô văn hóa đến như vậy.

Đây là chương trình của Cuộc thi hoa hậu Việt Nam thế giới khu vực châu Á, chương trình được tổ chức tại Trung tâm văn hóa Kobe do Trung tâm Việt show ENC tổ chức. Đi trong đoàn được mời sang Nhật lần này có sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đang được yêu thích nhất của Việt Nam: Việt Hương, Cẩm Ly cùng chồng, Ngọc Sơn, Kasim Hoàng Vũ, Hoài Lâm… Một số nghệ sĩ Hải ngoại: Nguyễn Hưng, Như Quỳnh, Hoài Tâm và một số người đẹp đến từ Việt Nam.

Poster chương trình Cuộc thi hoa hậu Việt Nam thế giới khu vực châu Á

Clip được một khán giả có mặt tại chương trình ghi lại và chia sẻ trên facebook. Chúng tôi trích đăng một phần trong clip những chia sẻ đầy nước mắt của Việt Hương với khán giả tại chương trình: 

“Bản thân Việt Hương rất muốn diễn nhưng các bạn có biết là lần đầu tiên trong cuộc đời của Việt Hương, diễn 21 năm nay chưa bao giờ Việt Hương được đối xử như vậy. Và Hương nghĩ rằng tất cả người nào ở Nhật qua nói được tiếng Việt Nam chỉ cần thấy cảnh tượng tất cả các em nghệ sĩ đi ở ngoài đường, lang thang tới 1 giờ mấy sáng mà không kiếm được chỗ ngủ. Và cuối cùng cho Việt Hương ngủ ở một cái chỗ mà không dành cho phụ nữ ngủ, cái chỗ matxa. Mà người giúp đỡ Việt Hương là một khán giả hâm mộ, hoàn toàn không có một đồng xu nào, người bầu show đi theo Việt Hương lại không nói được tiếng Nhật, có nghĩa là tụi Hương chưa bao giờ được đối xử như vậy. Khi nãy Hương tới đây, không ai trả tiền show cho Hương, Hương vẫn nói là em thay đồ em ra em diễn. Tại em tới chỉ muốn khán giả nhìn em cười chứ không nhìn thấy em khóc và em không muốn khán giả chia sẻ với em, biết như vậy nhưng em rất bức xúc… ”.


Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang các anh rằng anh và hàng loạt nghệ sĩ phải ngủ trong phòng mát xa

Toàn bộ nội dung chia sẻ của Việt Hương trong clip:

 

Lục Bình. Clip: Dư Trần

Hương Giang
Ảnh: Duy Nhất
Nguồn: Ngôi sao, Một thế giới
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.