Chuyên mục
Cưới Hoàng Kiều, Ngọc Trinh
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Họ chỉ vi Ngọc Trinh với Tăng Thanh Hà là rồi lại biến mất làng giải trí thôi chứ so gì mà moi người...
Tình yêu của Ngọc Trinh và ông nội Hoàng Kiều là cháu ngủ với ông,con ngủ với bố,cháu ngủ với chú,Ngọc Trinh đổi đời...
Đừng ví Tăng Hà với Ngọc Trinh,Ngọc Trinh hay gì mà ví với Tăng Hà,Hoàng Kiều đáng tuổi ông nội của Ngọc Trinh,tình yêu...

Cưới Hoàng Kiều, Ngọc Trinh "mất tích" như Tăng Thanh Hà?

Thứ ba 20/12/2016 10:41 GMT + 7
Tỷ phú Hoàng Kiều đã lên tiếng xác nhận tình cảm với Ngọc Trinh. Nếu làm vợ tỷ phú người Việt giàu nhất, nữ hoàng nội y có biến mất khỏi showbiz như Tăng Thanh Hà?

Những hình ảnh Ngọc Trinh về gia mắt gia đình và bạn bè của Hoàng Kiều trong bữa tiệc ở California, Mỹ được lan truyền trên mạng xã hội cộng động mạng xôn xao. Qua hình ảnh có thể thấy, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều diện đồ xuyệt tông màu đỏ, cô đứng ngay sát bên tỷ phú Hoàng Kiều, nắm tay bạn trai, nâng ly rượu và nở nụ cười rạng rỡ.


Ngọc Trinh sánh đôi bên tỷ phú Hoàng Kiều trong bữa tiệc ra mắt gia đình và bạn bè ông.

Trở về Việt Nam sau một tuần ở Mỹ, Ngọc Trinh tiếp tục đăng tải những hình ảnh, trạng thái co thấy mình đang rất hạnh phúc bên tình mới. Mới đây, dân mạng lan truyền ảnh Ngọc Trinh ôm và nắm tay tỷ phú Hoàng Kiều từ phía sau, được cho chụp ở một trung tâm thương mại của Nhật cách đây nữa tháng.


Ngọc Trinh thân mật bên tỷ phú Hoàng Kiều ở Nhật cách đây nửa tháng.

Mặc kệ những lời bàn tán, chỉ trích từ công chúng, Ngọc Trinh vẫn luôn giữ thái im lặng. Cô khẳng định, chính những cử chỉ quan tâm, chăm sóc hết mực của tỷ phú Hoàng Kiều làm trái tim cô rung động và quyết định mở lòng sau vết thương chia tay tình cũ hồi tháng 3.2016.

Ngọc Trinh cũng nói về lý do khiến tỷ phú Hoàng Kiều yêu mình: "Có lẽ anh yêu tôi vì tôi thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn tôi ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như tôi mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen tôi khéo léo, thông minh mà chỉ khen tôi thật thà, hậu đậu. Anh ấy biết tất cả những gì về cuộc đời tôi vì anh ấy coi phim tôi đóng, đọc rất nhiều bài phỏng vấn của tôi. Tôi nghĩ anh ấy thấu hiểu tôi. Thật sự, anh chiếm trọn trái tim của tôi ngay trong những lần đầu tiên gặp gỡ".


Vợ cũ thứ hai của tỷ phú Hoàng Kiều (váy vàng) xinh như hoa chụp ảnh cùng chồng và Lý Băng Băng (váy trắng).

Được biết, Hoàng Kiều từng trải qua hai đời vợ. Ông mới chia tay người vợ thứ hai sau 6 năm chung sống.

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với nữ diễn viên phim Vòng eo 56. Nhiều người thắc mắc, nếu thành vợ tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có sang Mỹ sống và biến mất khỏi showbiz Việt đầy thị phi như Tăng Thanh Hà trước đây? Đây là khả năng rất dễ xảy ra vì Ngọc Trinh ''mong ngày nào cũng được tận hưởng hạnh phúc bên ông Hoàng Kiều trong bình yên''.


Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên Louis Nguyễn và bố mẹ chồng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên - trong ngày cưới.

Còn nhớ hồi cuối năm 2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa với Louis Nguyễn - doanh nhân thành đạt và là con trai đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau đó, người đẹp ít khi xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí, cô dành hầu hết thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ và công việc kinh doanh của mình.

Jinu tổng hợp/Khoevadep
Nguồn: phunutoday.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.