Chuyên mục
Chiều Xuân khoe vẻ đẹp quyến rũ trên đất Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chiều Xuân khoe vẻ đẹp quyến rũ trên đất Nga

Thứ năm 02/10/2014 11:42 GMT + 7
Trong chuyến lưu diễn cùng ông xã Đỗ Hồng Quân - Chủ tịch Hội nhạc sỹ Việt Nam tại Saint Peterburg (Nga), NSƯT Chiều Xuân đã thực hiện bộ ảnh vô cùng quyến rũ trên đường phố. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc không tuổi của nữ diễn viên Mẹ chồng tôi.

Gương mặt khả ái, vóc dáng thon gọn, NSƯT Chiều Xuân vẫn giữ cho mình vẻ đẹp theo năm tháng. 


Trên những con phố tràn ngập hoa tím mùa thu của Saint Peterburg, NSƯT Chiều Xuân đã thực hiện bộ ảnh cùng dòng sản phẩm túi xách làm từ da đà điểu cá sấu mới ra cho mùa thu năm nay.


Với vai trò đại sứ của mình cho thương hiệu Việt Khánh Phú, Chiều Xuân chia sẻ về những chiếc túi được làm bằng da chân những chú đà điểu nên có những vân vảy chân lấp lánh và không chiếc túi nào có những vân hoa trùng lặp nhau.


Được biết, màu tím là màu chủ đạo trong bộ sưu tập mới ra mắt phục vụ cho mùa thu năm nay của nhãn hàng.


Saint Peterburg là thành phố mang đậm dấu ấn lịch sử, với những công trình kiến trúc nghệ thuật tinh tế. Những chiếc túi da đà điểu cá sấu cao cấp thương hiệu Việt của Việt Khánh Phú dường như cũng hòa vào với màu sắc không gian của kiến trúc sang trọng trên các dòng kênh đào.


Vẻ quyến rũ của NSƯT Chiều Xuân trên đất Nga.




An My
Nguồn: vtc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.