Chuyên mục
Cao Thái Sơn: 'Nói tôi gay là quá bất công'
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cao Thái Sơn: 'Nói tôi gay là quá bất công'

Thứ sáu 25/05/2012 00:09 GMT + 7
Ca sĩ Cao Thái Sơn khẳng định, anh chưa bao giờ nhận gì có giá trị như lời chàng Việt Kiều tố cáo

Vào chiều nay, 23/5 Cao Thái Sơn đã tổ chức họp báo để trả lời về nhưng thông tin mà anh bị tố cáo trong suốt thời gian qua. Eva xin tường thuật lại toàn bộ buổi họp báo tới quý độc giả.

Anh có muốn nói gì trước những thông tin mấy ngày hôm nay đặc biệt chuyện “bạn trai” của anh khẳng định anh gay và lừa tiền?

Tôi gặp Adam Nguyễn trong một chuyến lưu diễn vào năm 2010, anh ấy đã tiếp đón và dành rất nhiều tình cảm cho tôi. Chúng tôi đã trở thành bạn bè của nhau sau đó, tôi rất xúc động trước những tình cảm mà Adam dành cho mình, và khi đã là bạn bè tôi thường chân thành và không phòng thủ. Sau khi là bạn bè thì Adam Nguyễn cũng thường xuyên về Việt Nam và ở nhà tôi, anh ấy được mọi người trong gia đình tôi dành cho rất nhiều tình cảm. Với tôi khi đã là bạn thì tôi rất chân thành không đề phòng chính vì thế việc chụp hình một cách riêng tư ở phòng ngủ hay những lúc đi chơi tôi cho đó là bình thường. Những hình ảnh đó phù hợp với hoàn cảnh ở thời điểm đó, còn bây giờ Adam Nguyễn lại cắt cúp nó và tung lên mạng với mục đích xấu thì tôi không thể kiểm soát được. Nhưng nếu chỉ dựa vào những hình ảnh đó mà khẳng định tôi gay là bất công với tôi.

Còn nếu tình cảm của tôi mà có trên bình thường một chút thì đó cũng là chuyện tình cảm riêng tư tôi nghĩ mình không có nghĩa vụ phải trả lời mọi người.

 
Cao Thái Sơn trong buổi họp báo chiều 23/5.

Anh không thừa nhận mình có quan hệ đồng tính với Adam Nguyễn thì anh giải thích thế nào về những hình ảnh thân mật của 2 người?

Mọi người hãy nghĩ là khi bạn đi chơi với bạn bè rất đông người và mọi người cùng chui vào một phòng để chụp hình thì nó có thể là những hình ảnh nhạy cảm không. Những hình ảnh đó nó hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh ở thời điểm đó còn chuyện người ta cố tình cắt cúp và đưa vào thời điểm khác thì nó lại khác đi rất nhiều.

Ví dụ như những tấm hình chụp ở biển Sơn có chu mỏ lên hôn hay ôm ấp gì đó thì nó cũng hết sức bình thường của những người bạn bè. Nên Sơn khẳng định sẽ là bất công cho Sơn nếu dựa vào những tấm hình đó để nói Sơn là gay hay đồng tính. Sơn khẳng định đó chỉ đơn giản là quan hệ bạn bè.

Thế còn chuyện tiền bạc, có hay không chuyện anh nhận tiền của Adam Nguyễn và mua 2 căn hộ như anh ấy nói?

Sơn khẳng định không lấy bất kỳ một đồ vật hay tiền bạc gì của Adam Nguyễn.


Cao Thái Sơn thẳng thắn trả lời những câu hỏi từ phía truyền thông.

Vậy những tinh nhắn khá tục tĩu mà Sơn gửi cho Adam Nguyễn, Sơn có muốn nói gì không?

Sơn thừa nhận là đó chính là những tin nhắn của Sơn. Tuy nhiên mọi người cũng phải hiểu rằng Sơn không chỉ là nghệ sỹ trên sân khấu, Sơn cũng có đời sống của riêng mình và là một người bình thường chứ không hoàn hảo hay là thần thánh. Sơn cũng có những cảm xúc của mình, và khi người ta xúc phạm cũng như đe dọa mẹ của mình thì Sơn phải bảo vệ.

Tuy nhiên lúc đó do quá nóng nên Sơn đã hành động thiếu kìm chế, qua đây Sơn muốn gửi lời xin lỗi mọi người về hành động đó.

Có hay không chuyện anh thuê giang hồ đánh Adam Nguyễn?

(Sơn chuyển cho chị gái mình lên tiếng). Gia đình tôi đặc biệt là mẹ tôi giáo dục các con sống rất đàng hoàng và có học nên tôi khẳng định không có chuyện thuê côn đồ đánh Adam Nguyễn, đó là những người bạn của tôi chứ tôi không có quan hệ với giang hồ.

Khi mà Sơn và bạn của mình có những cãi vã thì điều đó không liên quan gì đến gia đình tôi, đó là chuyện riêng của 2 người. Hôm đó tôi và gia đình đang đi ăn thì mẹ tôi có nhận được một cuộc điện thoại và bà tỏ vẻ khá lo lắng nên tôi đã lấy điện thoại xem ai nói gì thì nhận ra người nói chuyện với mẹ tôi là Adam Nguyễn, tôi có hỏi mẹ mình là anh ta nói gì thì mẹ tôi đã rất run và không nói được gì.

Sau đó thì tôi có đọc được tin anh ta nhắn cho mẹ tôi không được lịch sự cho lắm nên tôi rất bực mình, khi đó tôi đang ngồi ăn với gia đình và 2 người bạn ở Hà Nội vào thì mọi người cũng rất bức xúc khi thấy Adam Nguyễn đã hành động như vậy. Vì thế tôi và bạn của mình đã chạy qua chỗ quán bar mà Adam Nguyễn đang ngồi bên Park Hyatt để khuyên nhủ không nên lôi kéo phụ huỳnh vào nhưng khi nhìn thấy chúng tôi như “có tật giật mình” và nhạy cảm quá nên anh ta bỏ chạy. Sau đó chúng tôi có chạy theo anh ta để hỏi tại sao lại nhắn tin như thế thì anh ta chối là không nhắn. Tôi cho rằng anh ta là đàn ông nhưng đã cư xử không đàng hoàng, bạn bè tôi chỉ nhắc nhở anh ta là không nên làm như thế, không nên lôi người lớn vào cuộc. Chứ một khách sạn lớn thế làm sao họ để cho côn đồ vào mà gây rối. Nên tôi khẳng định không có chuyện chúng tôi đánh hay thuê côn đồ hành hung anh ta.


Chị gái của Cao Thái Sơn trả lời về vụ hành hung Adam Nguyễn tại khách sạn Park Hyatt.

Anh có thể cho biết tại sao Adam lại có những hành động như vậy khi mà 2 người là bạn khá thân của nhau?

Khi chơi với bạn bè tôi không bao giờ nghĩ xấu cho ai nên tôi khá bất ngờ khi Adam lại có những hành động như vừa rồi.

Có một bài báo gần đây phỏng vấn Adam Nguyễn và anh ta nói rằng Sơn rất sân si, hiếu thắng không bao giờ chịu thua ai. Nhưng thực tế trong thời gian qua thông tin chỉ có một chiều Adam đưa ra, Sơn nghĩ khi người ta đang nóng giận mất khôn nên nếu khi đó mình có nói gì cũng không có ý nghĩa gì, còn chuyện tại sao anh ta làm thế thì Sơn không biết. 
(Trợ lý của Cao Thái Sơn) nói thêm: Theo thông tin tôi được biết Adam Nguyễn chuẩn bị tham gia Showbiz gì đó nên có thể đây là chiêu của anh ta.

Tại sao anh phải tổ chức cuộc họp báo này để làm gì vì việc cãi qua cãi lại sẽ không cần thiết. Nếu anh có thừa nhận mình là gay và có quan hệ với đàn ông thì cũng bình thường, trên thế giới nhiều nghệ sỹ nam đã thừa nhận và vẫn được yêu quý?

Thực sự lúc đầu Sơn không có ý định tổ chức cuộc họp báo này nhưng có quá nhiều báo đã copy những thông tin Adam Nguyễn đưa ra mà đó chỉ là thông tin một chiều, thêm một việc có quá nhiều phóng viên liên hệ với Sơn để hỏi về việc này nên Sơn mới tổ chức họp báo để trả lời một lần cho xong.

Và Sơn cũng trả lời những thông tin mà người ta nói Sơn quan hệ với nhiều đàn ông, và đàn ông đã có vợ là hết sức nhảm nhí. Còn thông tin qua Thái rồi vào toa lét quan hệ với đàn ông lại càng nhảm nhí hơn nữa.

Sơn thấy một người đàn ông gần 40 tuổi rồi mà nói những thông tin như vậy rất buồn cười, không biết anh ta nói vậy làm gì và có ý gì. Còn chuyện Sơn gay hay đồng tính Sơn hỏi mọi người ở đây là Sơn có gay có đồng tính không. Nhưng nếu 100% quý vị ở đây nghĩ Sơn là gay thì cũng không vấn đề gì hết, cho dù Sơn là ai có gay hay không thì mọi người hãy quan tâm tới những gì Sơn làm đó mới là quan trọng.


'Sơn có đồng tính hay không cũng không thành vấn đề'

Cảm giác của anh khi nói về việc này thế nào, anh có xấu hổ không?

Tôi thấy bình thường, vì những chia sẻ của anh ta có cái đúng cái sai, cái gì đúng thì tôi sẽ nhận.Tôi cũng mong mọi người hãy tôn trọng những khoảng trời riêng của Sơn, đời sống riêng của Sơn. Hi vọng mọi người không mất quá nhiều thời gian vào những chuyện riêng tư kiểu này, nhất là khi thông tin chỉ có nghĩa một chiều. Hãy nhìn vào con đường Sơn đã đi và cống hiến.

Qua đây Sơn cũng muốn giới thiệu từ bây giờ chị gái của Sơn sẽ làm trợ lý giúp Sơn một số công việc. Còn những gì liên quan đến anh quản lý cũ Sơn không muốn nhắc tới nữa. Và anh ấy không liên quan gì đến sự việc này.
Nguồn: eva.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.