Chuyên mục
Bằng Kiều tiết lộ từng năn nỉ Mỹ Linh để được hát song ca
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bằng Kiều tiết lộ từng năn nỉ Mỹ Linh để được hát song ca

Chủ nhật 29/05/2016 14:49 GMT + 7
Nam ca sĩ cho biết, anh thực sự rất hồi hộp khi ngày diễn của liveshow “Đời ca sĩ” tại Nhà hát Hoà Bình vào thứ bảy tới 4.6 đang đến rất gần. Đây cũng là đêm nhạc đánh dấu sự trở lại sau 4 năm của anh với khán giả Sài Gòn, nơi mà anh luôn phải ghé qua ít nhất 1 ngày mỗi lần trở về, để uống café sữa đá và… xem kịch.


Bằng Kiều rất nóng lòng được hội ngộ khán giả TP HCM trong liveshow "Đời ca sĩ".

Bằng Kiều chia sẻ, anh luôn ngóng trông đến ngày tái ngộ với khán giả TP. Hồ Chí Minh, bởi dù không sinh ra, lớn lên tại TPHCM, nhưng anh có nhiều kỷ niệm gắn bó với Sài Gòn - nơi đánh dấu một bước ngoặt lớn cho sự nghiệp của anh. Nơi anh gặp người phụ nữ hiện tại của đời mình cũng là đất Sài Gòn.

Bằng Kiều kể: “Dấu ấn đầu tiên của tôi với khán giả Sài Gòn có lẽ là ca khúc “Trái tim không ngủ yên” của cố nhạc sỹ Thanh Tùng, song ca với Mỹ Linh. Nhưng ít ai biết rằng tôi phải năn nỉ Mỹ Linh để được song ca. 

Năm 1996 tôi được Mỹ Linh mời vào Sài Gòn để hát... back ground (hát bè) cho cô ấy trong CD Chiều xuân. Vì ca khúc đó phần bè rất ít mà Mỹ Linh thì thấy hát một mình hơi đơn điệu nên tôi gợi ý là song ca. Khi phát hành thì tôi cũng không ngờ ca khúc cả năm trời lại liên tục nằm trong top 10 chương trình Làn sóng xanh do khán giả bình chọn. Với tôi, đó là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp và đầy bất ngờ".


 Liveshow “Đời ca sĩ’ đưa Bằng Kiều trở lại, và giúp anh đưa cả những tâm sự chất chứa bấy lâu của mình.

Nam ca sĩ cũng bồi hồi nhớ về những giai đoạn ban đầu của thời ca sĩ nghèo:

“Năm 1991 ban nhạc Chìa khoá vàng của tôi cùng anh Ngọc Châu đi dự liên hoan các ban nhạc toàn quốc bằng... tàu hoả. Từ Hà Nội vào Đà Nẵng mà chúng tôi phải đi tàu mất gần 3 ngày. Cả ban nhạc dành dụm mấy tháng trời mới đủ tiền trang trải cho 1 tuần vừa đi lại, ăn ở. 

Nhưng lúc đó vui lắm và vô cùng hãnh diện vì được thi với các ban nhạc chuyên nghiệp đàn anh trong cả nước. Và vui hơn cả khi còn giành được giải... trẻ nhất trong cuộc thi".

Bằng Kiều luôn giữ cho mình một lối sống gần gũi với khán giả

Trải qua muôn vàn những khó khăn để đi tới thành công rực rỡ như bây giờ, Bằng Kiều từ xưa đã có tiếng giản dị, thì đến giờ anh vẫn giữ cho mình cuộc sống giản dị như thế. Anh nói: "Tôi đam mê âm nhạc nên cuộc sống của tôi chỉ cần được chơi nhạc, được hát là đủ. Tôi luôn cho rằng mình là người vô cùng may mắn, tuy có nhiều vất vả nhưng tôi luôn có khán giả đón nhận và yêu thương, vì thế tôi đều dễ dàng vượt qua”.

Những câu chuyện như thế sẽ được Bằng Kiều kể trong liveshow “Đời ca sĩ” vào ngày 4.6 cùng các ca sĩ Đức Huy, Ý Lan, Quang Lê, Thanh Hà, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Lê Hiếu, Trần Quang Hiếu…

Hoàng Minh
Nguồn: laodong.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.