Chuyên mục
Bằng Kiều khoe dàn tình nhân đẹp mỹ miều
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bằng Kiều khoe dàn tình nhân đẹp mỹ miều

Thứ hai 15/09/2014 15:27 GMT + 7
Bằng Kiều tái ngộ dàn mỹ nhân gồm Lam Anh, Tóc Tiên, Như Loan trong 'Đêm tình nhân'.

Thời gian gần đây, Bằng Kiều trở về quê hương khá nhiều vì nhận được nhiều lời mời tham dự các dự án âm nhạc và điện ảnh. Mới đây, nam ca sỹ khiến nhiều khán giả hâm một phải hoảng hốt khi rũ bỏ hình ảnh lịch lãm trên sân khấu mà thay vào đó là nhân vật đi ăn xin trong bộ phim hài chiếu tết.


Chia sẻ về vai diễn này Bằng Kiều cho biết anh thủ vai Sơn đẹp trai, một nhân vật hài hước, có tính cách láu cá, ma lanh. Một trong những cảnh quay khó trong vai diễn lần này là anh phải đi ăn xin trên phố.

Tuy nhiên, không có gì làm khó được Bằng Kiều khi anh khá rất nhảy bén và ngay lập tức hóa thân rất nhuần nhuyễn giống hệt một người ăn xin khiến nhiều người bất ngờ.


Quản lý cũng là cháu ruột của Bằng Kiều tại Việt Nam cho biết: 'Sau khi hình ảnh Bằng Kiều đi ăn xin được lên báo, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi từ bạn bè tưởng là nhà Bằng Kiều phá sản và chú phải ra đường ăn xin. Khi tôi kể chuyện này chú rất mừng vì không ngờ mình đóng lại giống ăn xin thật như vậy'.


Không chỉ tái ngộ với khán giả trong thời gian tới với vai trò một diễn viên trên màn ảnh, Bằng Kiều đã lên kế hoạch khá chi tiết trong dịp sắp tới sẽ trở về quê nhà thực hiện một đêm nhạc hoành tráng với chủ đề Đêm tình nhân.


Theo nam ca sỹ gốc Hà Thành, đây là đêm nhạc mà anh được đứng cùng nhiều mỹ nhân nhất. Bằng Kiều cho biết anh khá áp lực khi bên cạnh mình có nhiều mỹ nhân đến vậy và chắc chắn trong đêm diễn lần này, khán giả sẽ được đáp ứng cả phần ‘thanh’ lẫn ‘sắc’.


Bên cạnh đó, khán giả sẽ còn được thưởng thức giọng ca của Lam Anh, Như Loan và Tóc Tiên. Đây là lần đầu tiên Lam Anh trở về nước sau bốn năm vắng bóng tại quê nhà.

Lam Anh, nữ ca sỹ được xem là người tình trên sân khấu với Bằng Kiều, đây cũng là lần đầu tiên cả hai sẽ cùng đứng trên sân khấu tại quê hương để gửi đến khán giả những bản tình ca sâu lắng.

Chương trình Đêm tình nhân sẽ diễn ra vào ngày 11/10/2014 tại Hà Nội.

Thiên An
Nguồn: VTC News
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.