Chuyên mục
Bằng Kiều gây sốc khi chụp hình chung với hai vợ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bằng Kiều gây sốc khi chụp hình chung với hai vợ

Chủ nhật 26/07/2015 04:22 GMT + 7
Bằng Kiều đã làm cho cả fan lẫn anti-fan sốc khi anh đăng lên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với cả Trizzie Phương Trinh và Dương Mỹ Linh. Mẹ của các con trai Bằng Kiều và người vợ hiện tại của anh tỏ ra hòa thuận khi cùng vui vẻ có mặt trong một sự kiện..


"Chúng tôi làm cho nhiều người ngạc nhiên, thậm chí một số bạn bè của chúng tôi cũng thấy lạ. Nhiều bạn còn mong muốn chúng tôi phải ghét nhau, nếu căm hận nhau thì càng tốt, các bạn í mới vui... Nhưng chúng tôi thành thật xin lỗi và chia buồn cùng các bạn là chúng tôi không làm được điều mà một số bạn mong muốn", Bằng Kiều hài hước chia sẻ.

Lý giải sự hòa thuận này, Bằng Kiều nói thêm: "Tại sao chúng tôi không làm được ư? Đơn giản lắm, vì chúng tôi đặt quyền lợi của các con lên trên hết, các con tôi không mất đi ai mà lại có tới 2 người mẹ yêu thương và chăm sóc chúng. Và quan trọng là chúng tôi đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, tình yêu thương và lớn hơn hết là sự tử tế. Xin cảm ơn những người bạn thực sự, đã quan tâm và chia sẻ với chúng tôi".

Cùng có mặt trong bữa tiệc ra mắt DVD của bạn thân 

Bạn bè và cả người thân đều rất vui khi xem những bức hình này. Ca sĩ Lệ Quyên cũng hào hứng chia sẻ: "Quá hay, quá văn minh. Cứ vậy mà sống thật bình yên nhé đại gia đình". Còn ca sĩ hải ngoại đình đám một thời Lynda Trang Đài, một người bạn của Bằng Kiều và Trizze Phương Trinh cũng viết: "Tôi tự hào về bạn, Trizzie Nguyễn ạ. Bạn thật mạnh mẽ".

Họ gặp nhau tại iTango của Trizzie Phương Trinh khi một người bạn thân của anh Bầu và vợ cũ ra mắt DVD đầu tay "Bông hồng cài áo", Fan và gia đình, bạn bè đều tỏ ra rất vui khi nhìn thấy họ vui vẻ cạnh nhau. Và như Bằng Kiều nói, họ có thể làm được thế là vì các con.

Ca sĩ Bằng Kiều cảm thấy hạnh phúc vì các con mình có hai người mẹ để yêu thương 

Dương Mỹ Linh thể hiện rất yêu thương con chồng

Không giống như nhiều đồn đoán, hai bà nội - ngoại của các con Bằng Kiều có mối quan hệ hết sức bình thường

Họ cùng nhau có mặt trong bữa tiệc mừng sinh nhật cậu út Kenzi tròn 4 tuổi

Bốn bố con Bằng Kiều chụp hình chung với bà nội

Ba quý tử cùng hát chúc mừng sinh nhật Bố hôm 13.7:



N.ĐINH
Nguồn: laodong.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.