Chuyên mục
3 bản hit của Sơn Tùng M-TP bị gỡ khỏi các trang nghe nhạc
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

3 bản hit của Sơn Tùng M-TP bị gỡ khỏi các trang nghe nhạc

Thứ tư 26/11/2014 15:42 GMT + 7
"Chắc ai đó sẽ về", "Em của ngày hôm qua" và "Nắng ấm xa dần" - 3 bản hit làm nên tên tuổi của Sơn Tùng M-TP sẽ bị buộc phải gỡ bỏ trên tất cả các trang nghe nhạc trực tuyến.

Theo đó, để giải thích cho vấn đề trên, fanpage của một trang nghe nhạc trực tuyến cho biết: "Theo yêu cầu từ phía công ty chủ quản, ba ca khúc của Sơn Tùng M-TP cụ thể là Chắc ai đó sẽ về, Em của ngày hôm qua Nắng ấm xa dần sẽ tạm thời hạ xuống khỏi hệ thống.

Vì lý do bản quyền và có liên quan đến pháp lý của đơn vị quản lý Sơn Tùng M-TP. Đây là một trường hợp bất khả kháng ngoài ý muốn. Rất mong các bạn fan của Sơn Tùng M-TP hiểu và thông cảm".

3 bản hit của Sơn Tùng M-TP bị gỡ khỏi các trang nghe nhạc (ảnh: Zing)

Đại diện công ty Văn Production (công ty quản lý của Sơn Tùng M-TP) xác nhận thông tin trên và khẳng định 3 ca khúc Chắc ai đó sẽ về, Em của ngày hôm qua Nắng ấm xa dần sẽ bị gỡ khỏi tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc, Đất Việt đưa tin.

Bà Trương Thị Thu Dung - đại diện Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Việt Nam cũng trả lời phỏng vấn trên Zing và cho rằng Sơn Tùng M-TP không có lòng tự trọng khi đạo nhạc liên tiếp và Sơn Tùng cần có thái độ tích cực trong việc nhận lỗi và sửa sai.

Bất chấp ý kiến của giới chuyên môn, các fan của Sơn Tùng vẫn cho rằng anh không hề đạo nhạc và rằng "người lớn" đang đối xử bất công, "đuổi tận giết tuyệt" với một tài năng trẻ. Nhiều fan khẳng định vẫn sẽ ủng hộ Sơn Tùng, theo Phụ nữ TP HCM.

Hảo Min
Nguồn: Gia đình Việt Nam
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.