Chuyên mục
VTV Awards – Điểm hẹn VTV: Nghệ sĩ Hoàng Dũng tranh giải “Diễn viên Nam ấn tượng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

VTV Awards – Điểm hẹn VTV: Nghệ sĩ Hoàng Dũng tranh giải “Diễn viên Nam ấn tượng" với dàn trai trẻ

Thứ tư 16/08/2017 09:11 GMT + 7
Trong đề cử Diễn viên Nam ấn tượng của giải thưởng VTV Awards – Điểm hẹn VTV 2017, diễn viên Hoàng Dũng sẽ tranh giải với Hồng Đăng, Anh Dũng và Kang Tae Oh.

Mới đây, BTC VTV Awards - Điểm hẹn 2017 đã có cuộc gặp gỡ với báo chí. Ngoài các thành viên trong BTC, một số nhân vật được đề cử cũng có mặt tại cuộc họp báo như NSND Hoàng Dũng - người được đề cử với vai ông trùm Phan Quân trong phim Người phán xử, NSND Lan Hương - người được đề cử với vai diễn bà mẹ chồng khó tính và tai quái trong phim Sống chung với mẹ chồng.

Đi cùng NSND Lan Hương có cả con trai và con dâu trong phim của chị - diễn viên Anh Dũng và Bảo Thanh. Trong khi đó, Người phán xử còn có thêm Bảo Anh - diễn viên thể hiện vai Bảo "ngậu" trong phim này.


Họp báo VTV Awards – Điểm hẹn VTV.

Được biết, năm nay VTV Awards 2017 sẽ có 11 hạng mục tranh giải: Chương trình âm nhạc ấn tượng, chương trình của năm, Nhân vật của năm, Hình ảnh thời sự ấn tượng nhất, Dẫn chương trình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, diễn viên nữ ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, nghệ sĩ hài ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Ca sĩ của năm,….

Chia sẻ về chương trình, nhà báo Tạ Bích Loan cho biết: “VTV Awards – Điểm hẹn VTV là nơi khán giả có nhu cầu thể hiện bày tỏ sự yêu mến của mình. Đây là sân chơi ghi nhận sự bình đẳng hướng tới sự tôn vinh những giá trị nghệ thuật đích thực”.

Cũng nói thêm về chương trình, Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ ê kíp đã mất rất nhiều thời gian cho việc thiết kế, đặc biệt thế kế chữ “Điểm hẹn” bởi ê kíp thực hiện chương trình muốn VTV Awards – Điểm hẹn VTV không chỉ là điểm hẹn của những con người sáng tạo và đầy tâm huyết cùng nhau tạo ra những sản phẩm phục vụ quý vị khán giả mà còn là điểm hẹn của các cặp đôi, các em bé, các gia đình, những người lớn tuổi luôn  coi VTV là một điểm hẹn hàng ngày của mình.



Được biết trong hạng mục giải thưởng “Diễn viên nam ấn tượng nhất”, nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng cũng có mặt trong đề cử. Theo nghệ sĩ Hoàng Dũng, anh rất vui và cảm thấy mình trẻ hơn khi được ganh đua với những diễn viên trẻ tuổi như Kang Tae Oh, Hồng Đăng, Anh Dũng. Thông qua đề cử này, anh mong muốn được tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ vì chính các bạn trẻ là chủ nhân của các bộ phim truyền hình.

Ngoài cái tên quen thuộc trong bảng đề cử Nữ diễn viên ấn tượng như Nhã Phương, năm nay đề cử này có thêm những gương mặt mới: Bảo Thanh, nghệ sĩ Lan Hương, Hồng Diễm và Jang Hae Na.

Bảo Thanh cho biết, cô rất vui và ngạc nhiên vì được đề cử trong phim “Hợp đồng hôn nhân”,  tạo được dấu ấn trong lòng khán giả, được đề cử vào giải thưởng từng khao khát trong nghề. Bên cạnh đó cô cũng hạnh phúc vì có cả “mẹ chồng” trong đề cử.



Kể từ khi “Sống chung với mẹ chồng lên sóng, diễn viên Anh Dũng luôn bị gắn mác người chồng nhu nhược nhất . Mặc dù là biệt danh khó chịu nhưng đó cũng là điều tuyệt vời với anh, khẳng định sự thành công trong vai diễn của anh.



Diễn viên Bảo Anh (vai Bảo Ngậu) được đề cử với biệt danh “chàng cảnh sát đẹp trai nhất". Anh cũng cảm thấy vinh hạnh vì được đứng trong bảng xếp hạng này.

Lễ trao giải VTV Awards sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h10 ngày 7/9 trên VTV1, VTV3.

Khánh Chi
Nguồn: phapluatplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.