Chuyên mục
Việt Nam tuyệt đẹp trong
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Việt Nam tuyệt đẹp trong "Kong: Skull Island" gây ấn tượng mạnh với báo chí quốc tế

Thứ ba 21/02/2017 18:26 GMT + 7
Hình ảnh Việt Nam tuyệt đẹp trong bộ phim bom tấn Kong: Skull Island đã gây ấn tượng mạnh với báo chí quốc tế.

Trong buổi công chiếu Kong: Skull Island tại Mỹ, đạo diễn Jordan Vorg Robert đã không ngần ngại thốt lên: "Từ Vịnh Hạ Long, tới Quảng Bình, Ninh Bình đến TP.HCM, tất cả mọi nơi của đất nước các bạn có những cảnh quan vô cùng tuyệt vời, những điều mà tôi nghĩ chỉ có thể có ở Việt Nam. Và tôi muốn cả thế giới biết được, Việt Nam tuyệt vời như thế nào qua bộ phim này". 


Hình ảnh Việt Nam trong phim


Phim giới thiệu cho khán giả nhiều địa danh đẹp của Việt Nam như Quảng Bình, Ninh Bình, Vịnh Hạ Long

Ngay sau khi được công chiếu giới thiệu, những cảnh đẹp của Việt Nam trong bộ phim đã gây ấn tượng lớn với những phóng viên, nhà báo quốc tế có mặt trong buổi họp báo.


Bộ phim Kong: Skull Island sắp được trình chiếu trên toàn cầu

Một phóng viên đến từ hãng MediaCorp, Singapore cho biết: "Tôi phải nói là bộ phim này sẽ là đòn bẩy đối với du lịch Việt Nam, nó sẽ khiến mọi người đến Việt Nam, và tôi cũng muốn đến Việt Nam để thưởng thức món phở tại đây nữa".

"Là người Singapore, tôi rất thích đến Việt Nam, tôi thích đến Hà Nội, TP.HCM nhưng bộ phim đã cho tôi thấy những phần khác, những nơi khác của Việt Nam cũng vô cùng thú vị. Tôi nghĩ bộ phim đã làm rất tốt', một phóng viên khác đến từ trang Channel News Asia khẳng định. 

Đạo diễn Jordan Vorg Robert cũng hy vọng sau khi Kong: Skull Island ra mắt trên toàn cầu, nhiều khán giả sẽ thấy Việt Nam trong bộ phim và phải thốt lên rằng: đây là nơi nào?. 

"Như bộ phim Chúa nhẫn đã thúc đẩy du lịch của New Zealand, hi vọng sau bộ phim này, mọi người sẽ tới Việt Nam và yêu nơi này cũng như tôi vậy", Jordan Vorg Robert nhấn mạnh. 

Kong: Skull Island là hành trình phiêu lưu của một nhóm các nhà thám hiểm liều lĩnh trên hòn đảo chưa có dấu chân người tại Thái Bình Dương. Hoang sơ, tuyệt đẹp nhưng nơi đây lại ẩn chứa rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm. Và điều đáng sợ hơn là họ không hề hay biết rằng mình đang dấn thân vào lãnh địa của Kong huyền thoại.


Đoàn làm phim Kong: Skull Island

Phim do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chỉ đạo sản xuất cùng ê kíp đã tạo nên thành công vang dội cho siêu phẩm Godzilla. Bộ phim lần này có sự góp mặt của chàng "Loki" điển trai - Tom Hiddleston trong vai đại úy James Conrad - một cựu sĩ quan SAS người Anh, người có kiến thức sâu sắc về các khu rừng nhiệt đới. Anh sẽ dẫn đầu đoàn thám hiểm đến một hòn đảo bí ẩn ở Nam Thái Bình Dương. Xuất hiện  bên cạnh anh là nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Brie Larson trong vai Weaver - một phóng viên ảnh, một nhà hoạt động muốn khám phá những sinh vật trên Skull Island. 

Phim cũng có sự góp mặt cùng rất nhiều tên tuổi lớn trong làng điện ảnh thế giới như: diễn viên "gạo cội" Samuel L. Jackson, nam diễn viên John Goodman, Cảnh Điềm, Toby Kebbell, John Ortiz, Jason Mitchell, Corey Hawkins, Thomas Mann…
Nguồn: ictpress.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.