Chuyên mục
Vân Sơn tổ chức liveshow sau vụ 'né' tiền tác quyền với Hà Linh
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vân Sơn tổ chức liveshow sau vụ 'né' tiền tác quyền với Hà Linh

Chủ nhật 28/09/2014 13:22 GMT + 7
Sau vụ việc lùm xùm về tác quyền với nghệ sĩ Hà Linh (con trai cố NSƯT Thanh Nga), vào tháng 11 tới đây Trung tâm biểu diễn của Vân Sơn tại Việt Nam vẫn quyết định thực hiện liveshow tại Hà Nội.

Nghệ sỹ Vân Sơn

Những ngày cuối tháng 8 vừa qua, con trai cố NSƯT Thanh Nga, nghệ sĩ Hà Linh đã gửi đơn đến Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) TP.HCM khiếu nại về việc Trung tâm Vân Sơn (TTVS) đã tự ý sử dụng kịch bản của anh mà không xin phép và thanh toán tiền tác quyền.

Trước những chỉ trích bất lợi về phía mình, danh hài hải ngoại đã "né" scandal một cách khôn khéo khi "ấn lỗi" cho Nhà hát Kịch TP.HCM và nghệ sĩ hài Kiều Oanh. Đồng thời, sau đó Vân Sơn cũng cho biết: "Tôi sẽ thanh toán tiền tác quyền cho nghệ sĩ này, ngay khi nhận được khiếu nại."

Hoài Linh, người bạn, người đồng nghiệp của Vân Sơn ở tất cả các show diễn từ hải ngoại tới Việt Nam

Đây cũng chính là scandal đầu tiên của Vân Sơn kể từ khi về Việt Nam thành lập công ty biểu diễn riêng. Và điều này ít nhiều ảnh hưởng đến uy tín mà Trung tâm Vân Sơn đã gây dựng nhiều năm qua tại cộng đồng người Việt khắp thế giới từ: Nhật Bản, Đài Loan, Philipines, Thái Lan, Australia, Singapore, Combodia, Canada, Czech Repuplic,…

Không sợ điều tiếng xấu ảnh hưởng đến hoạt động của 50 nghệ sĩ góp mặt trong hoạt động biểu diễn định kỳ, liveshow Van Son 51 in HaNoi với chủ đề Fall in love - Mùa thu tình yêu vẫn được danh hài hải ngoại nổi tiếng này thực hiện ghi hình vào tháng 11 tới.

Fall in love - Mùa thu tình yêu sẽ mang về Việt Nam một lực lượng văn nghệ sĩ, ca sĩ hải ngoại thật hùng hậu đồng thời trình diễn những tiết mục ca múa nhạc, hài kịch đặc sắc và chọn lọc như: danh ca Tuấn Ngọc, danh ca Ý Lan, Khánh Hà, Phi Nhung, Trường Vũ, Triệu Minh,... cùng nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng trong nước như: Thu Minh, Dương Ngọc Thái,...

Những nghệ sĩ hài nổi tiếng trong và ngoài nước luôn là nhân vật không thể thiếu của liveshow Vân Sơn

Vẫn như show diễn trước đó, người dẫn dắt xuyên suốt được đặt trọn vào tài năng của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm. Và điều chắc chắn không thể thiếu trong mỗi liveshow Vân Sơn tổ chức chính là sự đồng hành của những nghệ sĩ hài đình đám nhất hiện nay: Hoài Linh, Chí Tài, Bảo Chung, Kiều Oanh, Minh Nhí, Tấn Beo,....

Để mang đến sự mới mẻ và khác biệt về mặt dàn dựng kết cấu nội dung so với các chương trình tổ chức trong nước, Liveshow Van Son in HaNoi - Fall in love - Mùa thu tình yêu được Vân Sơn mạnh tay chi cho "đạo diễn triệu đô" Charlie Nguyễn.

Liveshow Vân Sơn thứ 51 sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 19g ngày 8.11.2014 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

Kiều Oanh và Bảo Chung tại Vân Sơn số 50 trước đó (2013)

Ngoài vai trò ca sĩ khách mời, Phi Nhung còn góp mặt trong các tiểu phẩm hài kịch bên cạnh những danh hài

Thu Minh sẽ đốt cháy sân khấu Vân Sơn 51 với những bản dance sôi động 

Diệu Linh - Ảnh: TTVS
Nguồn: Một thế giới
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.