Chuyên mục
Trung Dũng kể về hành trình sang Nga tìm... vợ cũ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trung Dũng kể về hành trình sang Nga tìm... vợ cũ

Thứ bảy 22/11/2014 17:32 GMT + 7
Trung Dũng và các học viên của trung tâm

Trung Dũng đã có một thành công ngoài dự kiến với phim đề tài đồng tính, song tính Lạc giới. Từ hiệu ứng này, anh đã được một nhà đầu tư người Nga gốc Việt mời sang Moscow thực hiện một bộ phim về thân phận người Việt.


Theo Trung Dũng, bộ phim sẽ kể về một người phụ nữ Việt Nam, bị người chồng giàu có phụ bạc. Quyết định đoạn tuyệt với quá khứ đẫm nước mắt và tạo lập tương lai mới, chị bắt đầu một hành trình đầy mạo hiểm từ Việt Nam sang Nga. Tại đây, chị phải bươn chải mưu sinh tại một ngôi chợ Việt Nam chuyên kinh doanh quần áo may sẵn.

Hơn 10 năm sau, người chồng lặn lội sang Moscow tìm lại vợ và con. Trong lúc lạc lối vào ngôi chợ người Việt, ông ta chứng kiến cảnh sống đầy bất trắc của vợ cũ. Nhưng người phụ nữ bất hạnh này không chấp nhận lời sám hối của ông, và nói dối rằng đứa con ngày xưa của hai người đã chết.

Thông qua số phận người đàn bà này, tác giả câu chuyện muốn kể lại thân phận người Việt Nam đang sinh sống tại Nga. Đó là một bức tranh buồn với nhiều mảng tối đến khốc liệt, bên cạnh những mặt tích cực mà cộng đồng người Việt đã tạo nên tại xứ lạ quê người.

Trung Dũng cùng giám đốc trung tâm ATC bà Trần Thị Thanh Vân (áo vest xám – bên trái), và ông Thạch Minh Quân, phó giám đốc ATC (áo vest đen bên phải)

Ý tưởng kịch bản phim xuất phát từ quan sát và tìm hiểu thực tế của Trung Dũng. Diễn viên nam chính trong phim, vai người đàn ông cũng do anh đảm nhận. Bùi Tuấn Dũng được mời vào vai trò đạo diễn. Tất cả diễn viên còn lại là học viên của Trung tâm đào tạo kỹ năng ATC do bà Trần Thị Thanh Vân làm giám đốc.

Trung Dũng cho biết thêm: “Trung tâm ATC có chức năng đào tạo người mẫu, diễn viên, MC, tiếng Việt và văn hóa Việt. Đây là một trung tâm nghệ thuật lớn của cộng đồng người Việt tại Nga. Mục đích của ATC là tạo ra những tài năng nghệ thuật cho người Việt đang sinh sống tại Nga và Đông Âu. Lực lượng giảng viên là những ngôi sao nổi tiếng trong nước như Trung Dũng, Quốc Thái, Thúy Hạnh...”.

Trung Dũng đang dạy diễn xuất cho học viên tại trung tâm ATC, đơn vị đầu tư sản xuất phim về thân phận người Việt tại Nga


Được biết vào đầu tháng 11.2014, Trung Dũng đã bay sang Nga và trực tiếp giảng dạy diễn xuất cho nhiều bạn trẻ gốc Việt từ 10- 17 tuổi tại Trung tâm ATC. Vào đầu tháng 12.2014, anh sẽ trở lại nơi này để tiến hành thực hiện bộ phim kể trên.

Nguyễn Huy. Ảnh: Trung Chính
Nguồn: Một thế giới
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.