Chuyên mục
Top mỹ nhân Hàn Quốc có vẻ đẹp tự nhiên muốn ngắm nhất
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Top mỹ nhân Hàn Quốc có vẻ đẹp tự nhiên muốn ngắm nhất

Thứ hai 23/03/2015 04:20 GMT + 7
Mỹ nhân Hàn không chỉ nổi tiếng qua những vai diễn, họ còn biết đến bởi vẻ đẹp tự nhiên làm say đắm lòng người. Kim Tae Hee, Kim Hee Sun... là những mỹ nhân Hàn có vẻ đẹp tự nhiên gần như hoàn hảo nhất trên màn ảnh của Hàn Quốc.

1. Kim Tae Hee

Kim Tae Hee là nữ diễn viên Hàn Quốc được biết đến qua các bộ phim truyền hình như "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình ở Havard", "IRIS", "My Princess", "Tình sử Jang Ok Jung"... Kim Tae Hee luôn được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên, thuần kiết. Cô liên tục nằm trong những top bình chọn là mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên của Hàn Quốc.


Vẻ đẹp không tỳ vết của Kim Tae Hee khiến người hâm mộ choáng ngợp. Ngọc nữ Hàn Quốc đẹp dịu dàng, thanh tú và luôn là một trong những gương mặt đại diện đắt giá của nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Kim Tae Hee vẫn rất trẻ trung.

2. Han Ga In


Han Ga In được coi là một trong tứ đại mỹ nhân của xứ sở Kim chi, cô không chỉ sở hữu sống mũi thẳng, đôi mắt tròn ngây thơ mà còn có làn da trắng mịn màng, ngọc ngà và đặc biệt là khuôn mặt tròn tươi trẻ, tự nhiên, thánh thiện. Các đường nét, tỷ lệ trên gương mặt diễn viên 'Mặt trăng ôm mặt trời' được đánh giá là đúng chuẩn.

3. Son Ye Jin


Nổi tiếng là mỹ nữ có vẻ đẹp khả ái, ngôi sao "Hương mùa hè" Son Ye Jin luôn tạo được sự thu hút cho khán giả với nụ cười ngọt ngào và đôi mắt đen láy long lanh. Son Ye Jin chưa từng khiến khán giả phải thất vọng mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ hay trong các sự kiện nổi bật. Không chỉ nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng của Son Ye Jin cũng được đánh giá rất cao.

4. Jun Ji Hyun


Nhờ gương mặt ăn ảnh và nụ cười tỏa nắng, Jun Ji Hyun nhanh chóng lọt mắt xanh của các nhà nhiếp ảnh và làm phim. Cô gia nhập làng giải trí khi mới 17, 18 tuổi. Khi 20 tuổi, Jun Ji Hyun đã vang danh toàn châu Á qua những vai diễn cá tính và sở hữu nép đẹp tươi sáng, đầy sức sống ở mọi góc ảnh. Giai đoạn này, cô luôn được bầu vào Top những người đẹp nhất châu Á trong nhiều năm.

5. Lee Young Ae



Diễn viên Lee Young Ae sở hữu vẻ đẹp hiền hậu. Cô là một trong những mỹ nhân được đánh giá là đẹp tự nhiên của màn ảnh xứ Hàn. Vẻ đẹp tựa nữ thần của cô đã khiến các fan ngây ngất. Nhiều người phải thầm ghen tỵ với gương mặt đẹp hoàn hảo và làn da trắng mịn, nõn nà của mỹ nhân.

6. Kim Yoo Jin


Kim Yoo Jin được đánh giá là ca sĩ có nhan sắc "đẹp không dao kéo". Sự nổi bật của cô được cho là nhờ trang điểm, thay vì nhờ cậy tới công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

7. Song Hye Kyo


Song Hye Kyo là một trong những mỹ nhân được đánh giá là đẹp tự nhiên của xứ Hàn. Cô nàng cũng nhiều lần lọt vào bảng xếp hạng "vẻ đẹp tự nhiên" của nhiều website giải trí. Nàng ngọc nữ giữ vị trí vững chắc trong làng giải trí Hàn với sức hút không thua kém hàng loạt mỹ nhân trẻ đang lên. Dẫn chứng là Song Hye Kyo thường xuyên có mặt trong danh sách top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do website điện ảnh TC Candler (Mỹ) thực hiện.

8. Moon Geun Young


Moon Geun Young sở hữu một nét đẹp thanh tú mà khó có nghệ sĩ Hàn nào so sánh được. Nét mặt trẻ thơ, diễn xuất dày dặn và tính cách nhân hậu giúp cô chinh phục khán giả nhiều thế hệ. Không cần phẫu thuật thẩm mỹ như số đông, Moon Geun Young vẫn được đánh giá là mỹ nhân có vẻ đẹp trong sáng, dễ dàng làm 'đảo điên' người hâm mộ.

9. Go So Young


Go So Young được đánh giá là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, duyên dáng. Dễ dàng có thể nhận ra, nữ diễn viên nổi tiếng sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết khi đi dự các sự kiện và trên báo chí. Mặc dù, hiện tại đã là bà mẹ hai con, nhưng vẻ đẹp của Go So Young vẫn khiến các thiếu nữ phải ngưỡng mộ, nhất là nụ cười tươi tắn luôn hiện trên môi của nữ diễn viên.

10. Kim Hee Sun


Kim Hee Sun được mệnh danh là "Vẻ đẹp số 1 của Hàn Quốc" từ thập niên 90. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi cao thẳng tắp, cặp lông mày đậm nét và đôi mắt sáng cuốn hút. Dù thường xuyên được ca ngợi về sắc đẹp, song Kim Hee Sun cũng không ít lần vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên những hình ảnh tuổi thơ được công bố của cô trên báo chí đã phần nào khẳng định cô là mỹ nhân đẹp tự nhiên.

Tuấn Nguyễn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.