Chuyên mục
Thí sinh nhí diễn cải lương thắng giải 100 triệu đồng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thí sinh nhí diễn cải lương thắng giải 100 triệu đồng

Thứ bảy 29/11/2014 06:04 GMT + 7
Bảo Nghi và Gia Bảo khiến khán giả bất ngờ khi trình diễn xuất sắc các tiết mục nghệ thuật truyền thống.

Tập 9 của Gương mặt thân quen nhí vừa lên sóng tối 28/11 với hai tiết mục nghệ thuật truyền thống tạo nhiều cảm xúc cho người xem. Trong đó, trích đoạn cải lương Phù Đổng Thiên Vương do Bảo Nghi thể hiện hóa thân vào NSƯT Quế Trân đã xuất sắc nhận giải thưởng tuần trị giá 100 triệu đồng.

Chất giọng cao trong, ánh mắt sắc lạnh khiến Bảo Nghi chinh phục người xem. 

Sở hữu chất giọng trong, cao vút cùng khả năng diễn xuất tốt, Bảo Nghi đặc biệt bứt phá ở tập 9 khi vào vai Thánh gióng uy nghi lẫm liệt. Bên cạnh đó, Ngân Quỳnh cũng vào vai bà mẹ tảo tần khá trọn vẹn giúp con gái nuôi tỏa sáng trên sân khấu.

Để dàn dựng thật chu đáo cho tiết mục này, Ngân Quỳnh đã bàn luận với ê kíp làm chương trình chuẩn bị một chú ngựa sắt cùng với roi sắt và bộ áo giáp sắt cho Bảo Nghi.

Ngựa sắt, giáp sắt và roi sắt được chuẩn bị chu đáo cho tiết mục này. Bảo Nghi đã tập luyện rất nhiều để có những màn múa roi điêu luyện trên sân khấu.

Giám khảo Hồng Vân đã ngồi không yên và phải lên sân khấu ôm chầm lấy Bảo Nghi để chúc mừng tiết mục thành công này. Cô nhận xét: “Cô thật sự khen con hôm nay vì con quá giỏi. Cô tin rằng nếu như con cháu chúng ta đều có thể làm được như Bảo Nghi thì nền nghệ thuật của nước ta sẽ không hề thua kém với các quốc gia khác trên thế giới. Hôm nay mẹ Ngân Quỳnh đã khai thác đúng cái thế mạnh của con ngày hôm nay nên con đã có một màn trình diễn quá tốt. Cô Vân thực sự được thỏa mãn vì điều đó”.

Ngay sau đó, Bảo Nghi đã biểu diễn thêm một đoạn độc tấu đàn Nguyệt khiến khán giả rất thích thú. Mẹ con Ngân Quỳnh - Bảo Nghi đã xuất sắc nhận giải thưởng 100 triệu nhờ tiết mục này, sau đó, Ngân Quỳnh đã quyết định trích 50% để gửi tặng nam diễn viên, người mẫu Duy Nhân.

Bảo Nghi khoe tài lẻ chơi đàn Nguyệt.

Ngoài tiết mục cải lương của Bảo Nghi - Ngân Quỳnh, cặp đôi Gia Bảo - Thúy Uyên cũng gây ấn tượng với màn Hò giã gạo khi hóa thân thành ca sĩ Mai Lê. Ca khúc Hò giã gạo cũng được biến tấu để phù hợp với thí sinh nhí Gia Bảo.

Xuất hiện trong tà áo dài truyền thống cả Thúy Uyên và Gia Bảo đều mang đến những cảm xúc đặc biệt với khán giả. Cả hai còn khoe khả năng múa ly cùng với những nhạc cụ đặc trưng gắn liền với những điệu hò Huế. Chất giọng Huế ngọt ngào của cậu thí sinh nhí Gia Bảo và sự dịu dàng, đằm thắm bất ngờ của Thúy Uyên chinh phục BGK.

Thúy Uyên đằm thắm bất ngờ, Gia Bảo đĩnh đạc với áo dài khăn đống.

Hoài Linh, Hồng Vân và Mỹ Linh còn ngẫu hứng trình diễn những câu hò Huế tự sáng tác đáp trả lại lời thách đố của cậu thí sinh nhỏ lí lắc Gia Bảo.

BGK hò Huế theo lời thách đấu của Gia Bảo.

Cùng xem hình ảnh các tiết mục của cặp thí sinh khác trong chương trình:

Bảo An quý phái khi hóa thân thành Ý Lan.

Chí Thiện cũng điệu đà không kém khi trở thành Ý Lan biểu diễn ca khúc "Ngày xưa hoàng thị".

Thu Phượng nhí nhảnh trong vai Thảo Nhi, Gia Huy đáng yêu khi hóa thân thành Trúc Nhân. Cặp đôi thể hiện ca khúc hit "4 chữ lắm" của đôi song ca này.

Những màn vũ đạo đáng yêu của tiết mục này gây thích thú.

Cặp đôi ngoại quốc Kyo York và Uyên Nhi hóa thân thành Bi Rain.

Cả hai lột áo, khoe "cơ bụng" trong màn biểu diễn ca khúc "Love song".

Minh Thuận lại giả gái hóa thân thành NSND Thu Hiền, trong khi đó, Anh Duy lại trở thành NSND Trung Đức. Cả hai mang đến ca khúc "Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây" vừa hào hùng vừa lãng mạn.

Linh Võ
Nguồn: Khám phá
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.