Chuyên mục
The Remix – Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2 chính thức khởi động
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

The Remix – Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2 chính thức khởi động

Thứ sáu 13/11/2015 12:40 GMT + 7
Trong The Remix 2016, Quán quân Giọng hát Việt 2012 - ca sĩ Hương Tràm là thí sinh nữ đầu tiên xác nhận chính thức tham gia chương trình.

Từng “gây bão” với ca khúc I will always love you ở vòng giấu mặt, Hương Tràm nổi lên như một hiện tượng của Giọng hát Việt với giọng hát trong sáng, đầy mãnh liệt và cách xử lý tinh tế. Rồi từng bước, cô gái trẻ đã chinh phục khán giả bằng chính thực lực và giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Với nền tảng sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, bố là NSƯT Tiến Dũng, mẹ là nghệ sĩ đoàn ca múa Nghệ An, anh trai là Phạm Tiến Mạnh - top 10 chương trình Sao Mai Điểm hẹn năm 2010, không ngạc nhiên khi cô gái 17 tuổi nhanh chóng được đông đảo người hâm mộ biết tới và yêu mến.

Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên.

Sau bước đệm lớn của cuộc thi Giọng hát Việt, Hương Tràm đã lần lượt cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng với những ca khúc tạo hit trong thời gian qua như: Ngại ngùng, Với em là mãi mãi hay Sẽ có người cần anh với sự kết hợp cùng nam ca sĩ điển trai Cao Thái Sơn cùng nhiều dự án âm nhạc khác.

Hương Tràm định hướng theo đuổi phong cách một nghệ sĩ trẻ đa năng, quyến rũ và cá tính. Tuy vậy năm qua cô ca sĩ trẻ đã phải đương đầu không ít những ồn ào vây quanh. Thời gian tới, Hương Tràm chia sẻ cô sẽ tiếp tục trung thành với hình ảnh gợi cảm để phù hợp với phong cách nhạc Dance mà cô mong muốn hướng đến nhưng phần trang phục sẽ được thiết kế tinh tế và chăm chút kỹ lưỡng hơn.

Sắp đến, Hương Tràm sẽ lần đầu tiên "tái xuất" với sân chơi truyền hình qua cuộc thi The Remix 2016. Nói về lý do tham gia, Hương Tràm cho biết: "The Remix là một chương trình mà tôi có theo dõi ở năm ngoái và rất rất thích. Thể loại nhạc sôi động, cuốn hút và máu lửa cũng là định hướng mà tôi đã và đang theo đuổi. Vì vậy khi có được cơ hội tôi rất hào hứng và đang ở thế sẵn sàng trên sàn đấu thú vị này".

Ca sĩ Hương Tràm.

The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016 chính thức quay trở lại với sự tham dự của nhiều ca sĩ đã tạo được dấu ấn nhất định trong làng giải trí Việt Nam. Tham gia chương trình Hòa âm và ánh sáng không chỉ là cá nhân một ca sĩ mà còn là sự phối hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ.

Họ sẽ kết hợp với nhau thành một nhóm để cùng nhau thi đấu với nhóm khác qua mỗi đêm thi. Mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng các kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử, nhạc cụ điện tử truyền thống, hiện đại nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới; bên cạnh đó cùng kết hợp với giọng hát một cách điêu luyện. Họ sẽ cùng nhau làm việc và tạo nên những sản phẩm âm nhạc sáng tạo, đó là những bài hát với bản phối mới, với tinh thần mới và không khí mới.

Liệu sau Hương Tràm, gương mặt nào sẽ lộ diện tiếp theo? Tất cả sẽ được tiếp tục hé lộ trong thời gian tới.

Liveshow 1 The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 sẽ lên sóng lúc 21h00, Chủ nhật, ngày 3/1/2016 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Tử Văn
Nguồn: nguoiduatin.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.