Chuyên mục
Thành Long nhớ lại 2 lần đối diện tử thần: 'Tôi nghĩ mình không qua khỏi'
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thành Long nhớ lại 2 lần đối diện tử thần: 'Tôi nghĩ mình không qua khỏi'

Thứ năm 28/09/2017 02:47 GMT + 7
Dù đối mặt với nhiều mạo hiểm nhưng Thành Long tuyên bố, ông sẽ đóng phim đến khi nào không còn đánh được nữa

Bộ phim mới nhất của Thành Long – The Foreigner (Kẻ ngoại tộc) do đạo diễn nổi tiếng Hollywood Martin Campbell làm đạo diễn sẽ chính thức khởi chiếu tại thị trường Trung Quốc vào ngày 30/9 tới đây và dự kiến có mặt tại các rạp của Việt Nam vào ngày 6/10.

Hình ảnh mới nhất của Thành Long trong buổi họp báo tại Bắc Kinh ngày 24/9

Trong cuộc họp báo tại buổi công chiếu đầu tiên của bộ phim bom tấn Hollywood này tại Bắc Kinh ngày 24/9, Thành Long đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về bộ phim và về sự nghiệp của mình suốt nhiều năm qua.

Vai diễn trong Kẻ ngoại tộc có thể nói là một “nốt trầm” trong sự nghiệp diễn xuất của Thành Long. Vốn được biết đến như một ngôi sao hành động với các động tác võ thuật đẹp mắt cùng phong cách hài duyên dáng, nhưng Thành Long sẽ phải hóa thân thành một nhân vật nửa chính nửa tà, một ông bố điên cuồng vì mất con dẫn đến hành động mất kiểm soát trong Kẻ ngoại tộc. Vai diễn đầy nội tâm của Thành Long trong phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải rơi nước mắt.

Trong phim mới, Thành Long vào vai một ông bố điên cuồng vì mất con dẫn đến hành động mất kiểm soát

Thành Long thổ lộ: “Tôi muốn cho khán giả thấy một Thành Long khác. Lần nào cũng là hành động hài thì dù cho khán giả không thấy chán thì bản thân tôi cũng thấy chán. Tôi thích sự phá cách và thử thách để khán giả thấy được rằng: Thì ra, Thành Long không những chỉ diễn được những vai hài mà còn có thể đảm đương nhiều thể loại vai khác.”

Thành Long còn cho biết thêm: “Kẻ ngoại tộc là bộ phim đặc biệt nhất từ trước đến nay mà tôi tham gia. Khán giả sẽ được thấy một Thành Long hoàn toàn khác trong phim. Đạo diễn cho tôi rất nhiều đất diễn để thể hiện nội tâm, thậm chí, có nhiều cảnh quay phải rơi nước mắt.”

“Điện ảnh là sinh mạng của tôi. Chưa bao giờ tôi tưởng tượng được mình sẽ như thế nào khi ngừng quay phim", Thành Long cho biết

Xông pha trong lĩnh vực phim hành động đã gần 50 năm, đến nay, Thành Long “chưa có khúc xương nào chưa từng gãy”. Sự liều mạng của ngôi sao võ thuật này khiến người hâm mộ vừa khâm phục, lại vừa xót xa.

Khi được hỏi liệu đã bao giờ nghĩ đến việc dừng lại, Thành Long thẳng thắn chia sẻ: “Cũng đã có 2 lần. Một lần bị ngã gãy chân khi quay Đại náo phố Bronx. Lần đó tôi còn tưởng sau này sẽ không đi lại bình thường được nữa. Lần thứ hai là khi quay Long huynh hổ độ, bị ngã từ trên cao hơn 10m xuống đất, đầu vỡ một vệt sâu đến nỗi nhìn thấy cả não bên trong, máu thì tuôn ra ở tai, khi đó tôi cứ nghĩ mình không qua khỏi.”

Dù đối mặt với nhiều mạo hiểm nhưng Thành Long tuyên bố, ông sẽ đóng phim đến khi nào không còn đánh được nữa

“Nhiều khi, có những trải nghiệm đau đớn như thể cực hình. Nhưng chính vì những lần đối mặt với tử thần ấy mới có Thành Long của ngày hôm nay đứng đây chia sẻ với khán giả nhiều câu chuyện như thế.”

Ngôi sao võ thuật nổi tiếng thế giới còn khẳng định rằng: “Điện ảnh là sinh mạng của tôi. Chưa bao giờ tôi tưởng tượng được mình sẽ như thế nào khi ngừng quay phim. Thực ra, tôi có suy nghĩ đến vấn đề này, tuy nhiên, câu trả lời của tôi là: Đến khi nào không còn đánh được nữa, không thể quay phim hành động được nữa, tôi sẽ nghỉ hưu. Tuy nhiên, đợi đến lúc đó chắc còn phải 10 năm, thậm chí 20 năm nữa.”

Như vậy là, khán giả yêu thích điện ảnh sẽ còn được hội ngộ Thành Long trong nhiều bộ phim hay và thú vị hơn nữa.
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.