Chuyên mục
Táo Quân 2019 công khai hình ảnh đầu tiên, Chí Trung vắng mặt
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Táo Quân 2019 công khai hình ảnh đầu tiên, Chí Trung vắng mặt

Thứ sáu 04/01/2019 05:13 GMT + 7
Những hình ảnh tập luyện đầu tiên của Táo Quân 2019được nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút được sự chú ý từ phía khán giả. 

Táo Quân từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp cuối năm. Bởi vậy, những thông tin về Táo Quân luôn thu hút sự chú ý từ khán giả. Sau Táo Quân năm 2018 nhiều ồn ào cũng như úp mở việc dừng lại sau 15 năm phát sóng, nhiều khán giả vẫn hoài nghi việc Táo Quân 2019 có còn tiếp tục? 

Mới đây, NSƯT Xuân Bắc đã chia sẻ những hình ảnh buổi tập đầu tiên của Táo Quân 2019, thay cho lời khẳng định Táo Quân 2019 vẫn sẽ "có mặt" đêm 30 Tết để phục vụ khán giả.



Các “Táo” cùng tập luyện những ngày đầu tiên.

"Buổi đầu tập Táo! Đeo kính cả rồi các anh ạ - 16 năm một chương trình!

Thực sự cảm xúc bây giờ rất khó tả, thấy vui, tự hào và buồn nữa. Vui vì anh chị em mình vẫn làm việc với nhau say mê, thân thiết mặc dù không thiếu lúc cáu giận nhau.

Tự hào vì tất cả chúng ta, toàn bộ ekip, mỗi người một việc dù nhỏ hay lớn đều góp phần vào một chương trình uy tín chất lượng. Tất nhiên có năm này năm khác nhưng ít nhất chúng ta cũng đã góp phần tiếng cười và thêm ý nghĩa của ngày cuối năm tới hầu hết người Việt mình dù là trong nước hay xa xứ.

Còn buồn - đương nhiên! Anh em mình già hết cả với nhau rồi! Xuân Bắc, từ cậu thanh niên ngoài 20 năng nổ,nhiệt tình, không biết mệt giờ đã thành một gã trung niên với nhiều sợi bạc trên đầu! Anh Thắng, anh Lý, Vân Dung, Tự Long, anh Trung, chị Hằng, chị Vượng... và đầu tàu Thanh Hải đều vậy - mắt đã phải có kính và... "năm nay mình đừng khuya nữa nhé"!", Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân.

Dàn Táo 2019 đều đã phải đeo kính khi tập luyện kịch bản. 

Mặc dù đều đã có tuổi nhưng "Nam Tào" khẳng định các Táo vẫn luôn hết mình: "Làm vì nghề. Làm vì công việc. Làm vì sự say mê... và hơn hết có lẽ là làm vì trách nhiệm. Trách nhiệm với nhau - trách nhiệm với cuộc sống này, trách nhiệm với niềm tin của những khán giả yêu mến". 

Những tâm sự cũng như hình ảnh được chia sẻ đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía khán giả. Đa số bình luận đều bày tỏ niềm vui khi Táo Quân vẫn tiếp tục. Khán giả cũng đóng góp ý kiến về các vấn đề nóng muốn Táo Quân 2019 đưa vào kịch bản. 

Tuy nhiên, bên cạnh những gương mặt quen thuộc như "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, "Nam Tào" Xuân Bắc, "cô Đẩu" Công Lý, Vân Dung,... nhiều người cũng tinh ý nhận ra sự vắng mặt của "Táo" Chí Trung.  Trước những thắc mắc của khán giả, Xuân Bắc khẳng định Chí Trung vẫn sẽ tiếp tục tham gia Táo Quân 2019. "Thiếu anh Trung sao được", Xuân Bắc hóm hỉnh.

“Cảm ơn các bạn đã ủng hộ. Thế này thì lại phải cày miệt mài rồi!“, Xuân Bắc chia sẻ.

Sau khi kết thúc Táo Quân 2018, NSƯT Chí Trung từng khiến nhiều người tiếc nuối khi tuyên bố sẽ "tạm biệt" Táo Quân vì lí do sức khoẻ cũng như để làm tròn cương vị Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ. Tuy nhiên, mới đây, trao đổi với Lao Động, "Táo giao thông" khẳng định vẫn có khả năng anh tham gia Táo Quân 2019, nếu có kịch bản hay và được mời.

NSƯT Chí Trung chia sẻ về khả năng tham gia Táo Quân 2019.

LINH CHI
Nguồn: laodong.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.