Chuyên mục
Táo quân 2017 lần đầu tiên xuất hiện ''Táo Kinh Công''
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Táo quân 2017 lần đầu tiên xuất hiện ''Táo Kinh Công''

Thứ năm 19/01/2017 11:23 GMT + 7
Tên các Táo không được đặt theo các lĩnh vực như các năm trước mà theo những vấn đề nổi cộm trong xã hội suốt năm qua, và lần đầu tiên xuất hiện "Táo Kinh Công" lên chầu. Thông điệp chính của chương trình là: bổ nhiệm đúng người tài chứ không phải vì người nhà.

Sau 3 ngày tổng duyệt và ghi hình liên tục, Táo Quân 2017 vừa chính thức đóng máy đêm qua (18/1) trong sự hồ hởi của hàng loạt khán giả có mặt tại phim trường. Sau 13 năm thực hiện với sự đầu tư cả về nội dung lẫn hình ảnh, Táo Quân đã trở thành chương trình thương hiệu nhất định được chờ đợi nhất vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán. Theo đó, với sự trở lại năm nay, Táo Quân 2017 mang đến nhiều đổi mới cùng nội dung dí dỏm, sâu cay với thông điệp chính là “bổ nhiệm đúng người tài chứ không phải vì người nhà” khiến không ít khán giả trầm trồ.


Táo Quân 2017 vừa kết thúc 3 ngày ghi hình trong sự hồ hởi của các Táo.



Cùng thông điệp dí dỏm, sâu cay, màn trình diễn hài hước của các Táo hứa hẹn khiến không ít khán giả trầm trồ.


Giáo sư Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) ngồi trên hàng ghế khán giả xem thành quả của mình.

Như thường lệ, Táo Quân 2017 bắt đầu với buổi chầu Ngọc Hoàng vào dịp cuối năm thật nhiều tiếng cười sảng khoái, nhưng cũng rất thâm thúy. Những vấn đề nổi cộm của năm 2016 bằng những lời thoại hài hước sẽ mang tới cho khán giả những phút giây thư giãn thật sự thoải mái. Sau những phút tung hứng hài hước là thông điệp sâu sắc của Ngọc Hoàng dành cho các Táo. Đặc biệt, tên của Táo được đặt dựa trên những vấn đề kinh tế xã hội nổi cộm trong năm qua, Táo Kinh Công: Kinh tế - Công thương (Quang Thắng), giáo dục (Vân Dung), môi trường (Tự Long) và công chức (Chí Trung). Năm này còn có thêm sự góp mặt của bốn gương mặt trẻ gồm Duy Nam, Mạnh Dũng (vai Thiên Lôi), Minh Tít và Trung Ruồi.


Tên của Táo được đặt dựa trên những vấn đề kinh tế xã hội nổi cộm trong năm qua, đặc biệt có sự góp mặt lần đầu tiên của “Táo Kinh Công”.


Năm nay, bộ ba Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu vẫn do các diễn viên Quốc Khánh, Xuân Bắc và Công Lý đảm nhận.


Táo Quân 2017 có thêm sự góp mặt của bốn gương mặt trẻ gồm Duy Nam, Mạnh Dũng (vai Thiên Lôi), Minh Tít và Trung Ruồi. Đặc biệt, Trung Ruồi được một số khán giả khen ngợi về khả năng diễn xuất duyên dáng và có gương mặt “xấu đặc biệt”.

Thông điệp chính mà chương trình đề cập thông qua buổi chầu là việc lựa chọn nhân tài và bổ nhiệm cán bộ, trong đó mọi ngành nghề đều cần chọn người tài, có trí tuệ, chứ không phải người nhà, có mối quan hệ và có tiền. Bên cạnh đó, nhiều vấn đề kinh tế xã hội trong năm qua được đề cập đến như ô nhiễm môi trường biển, quy tắc ứng xử công chức…


Trang phục của Táo Vân Dung được thiết kế bắt mắt bởi NTK Đức Hùng.


Theo đó, cùng với Tự Long, Vân Dung sẽ mang câu chuyện trúng xổ số hàng chục tỷ đồng gây xôn xao dư luận thời gian qua dành tặng khán giả truyền hình.


Bên cạnh đó, loạt từ khóa hot của năm 2016 như “livestream”, “bolero“… được nhắc đến trong chương trình, cùng câu nói mà gần như ai cũng sử dụng “Mình thích thì mình đẹp thôi!“.


Đặc biệt, ca khúc trào lưu Apple Pen, Bống bống bang bang… phiên bản đặc biệt cũng xuất hiện trên sân khấu Táo quân Đinh Dậu.


Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi ghi hình cuối cùng của Táo Quân 2017:

















Nhật Hưng - Ảnh: Toàn Dũng Media
Nguồn: saostar.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.