Chuyên mục
Sau 10 ngày công chiếu, 'Cô gái đến từ hôm qua' cán mốc 50 tỷ đồng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sau 10 ngày công chiếu, 'Cô gái đến từ hôm qua' cán mốc 50 tỷ đồng

Thứ hai 31/07/2017 15:40 GMT + 7
Bộ phim gây hot các rạp chiếu 'Cô gái đến từ hôm qua' của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh sau 10 ngày công chiếu đã thu về 50 tỷ đồng.

Bộ phim chuyển thể từ truyện dài ăn khách cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ra mắt lần đầu vào ngày 14/7 vừa qua đã hoàn toàn chinh phục khán giả và báo giới. 

Trước phản hồi tích cực của người hâm mộ, 'Cô gái đến từ hôm qua' đã liên tục tăng các suất chiếu sớm dù ngày 21/7 phim mới chính thức ra rạp.

Chỉ trong 4 ngày, bộ phim học trò của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã đạt doanh thu lên tới 14 tỷ.

Trailer phim Cô gái đến từ hôm qua

Thời gian này, bộ phim liên tục càn quét các phòng vé trên toàn quốc và tạo nên nhiều kỉ lục doanh thu mới. 

Theo thông tin từ đại diện nhà phát hành, đến thời điểm hiện tại, 'Cô gái đến từ hôm qua' đã cán mốc 50 tỷ về doanh thu và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với các suất chiếu dày đặc tại hầu hết các rạp.

Việt An - cô nàng gây thương nhớ cho chàng Thư trong phim

Phim xoay quanh câu chuyện kể về Anh Thư (Ngô Kiến Huy thủ vai) và những suy nghĩ trong anh về hai cô bạn đặc biệt: Tiểu Li (bé Hà Mi) - cô bạn hàng xóm thời thơ ấu và Việt An (Miu Lê) - nữ hoàng băng giá của lớp 12A3. Chính những lúc đau đầu khổ sở vì Việt An, Thư lại càng nhớ về tháng ngày thơ ấu, về cô bạn nhỏ Tiểu Li từng bị cậu lạnh lùng, bắt nạt. 

Những thước phim trong trẻo gợi lại ký ức tuổi thơ và những năm tháng cấp 3 cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên trẻ và nhạc phim hay đã giúp 'Cô gái đến từ hôm qua' nhận được những phản hồi tích cực trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội.

Bộ phim hiện vẫn đang được công chiếu tại khắp các rạp trên toàn quốc. 

Bảo Khánh
Nguồn: antt.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.