Chuyên mục
Phim Tuổi thanh xuân: Nhã Phương từng suýt hụt vai Linh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phim Tuổi thanh xuân: Nhã Phương từng suýt hụt vai Linh

Thứ năm 02/04/2015 04:49 GMT + 7
Thử vai muộn nhất mà vẫn được chọn, Nhã Phương dường như rất có duyên với vai Linh trong Tuổi thanh xuân.


Đoàn làm phim cho biết, khi ê kip thực hiện casting ở TP HCM, Nhã Phương đang đóng phim ở Buôn Ma Thuột. Biết tin, cô đã đã vội vã quay về Sài Gòn nhanh nhất có thể. Lúc Nhã Phương đến nơi, buổi thử vai đã chấm dứt, phòng casting đã trả lại, mọi người trong đoàn làm phim chuẩn bị đi về.

Vì ái ngại cho Nhã Phương, mọi người trong ê kip đã cho Nhã Phương thử vai ngay ngoài hành lang phòng diễn. Dù gặp bất lợi vì đến muộn nhưng nhờ tài năng và cơ duyên, cuối cùng Nhã Phương đã được chọn vào vai Linh – nhân vật nữ chính của phim.

Nhã Phương cho biết, Linh là vai diễn đầy thử thách với cô. Diễn biến tình cảm và nội tâm của nhân vật và nhất là rào cản ngôn ngữ với bạn diễn đã khiến Nhã Phương gặp nhiều khó khăn khi thể hiện nhân vật.

Mặc dù vậy, Nhã Phương đã hóa thân vào vai Linh rất “ngọt”. Từ một fan tuổi teen nhí nhảnh, tươi vui, thần tượng các ngôi sao Hàn Quốc đến một cô gái chín chắn, trưởng thành, lo toan cho gia đình... Linh qua sự thể hiện của Nhã Phương để lại nhiều ấn tượng cho khán giả truyền hình.

Cùng xem quá trình casting dàn diễn viên cho phim "Tuổi thanh xuân" qua clip sau đây:



Linh Đan
Nguồn: VTV
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.